Địa chỉ: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Số điện thoại: 0251 3697 025

Hotline: 0944 417 492 (Ms. Oanh) - 0399 164 720 (Ms. Thảo) - 0981 457 498 (Ms. Dương)

Website: http://suoimopark.com/vn/

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 300.000 mét vuông hiện đang là cái tên cực hot trong giới mê xê dịch. Suối Mơ nằm khá gần với Vườn quốc gia Nam Cát Tiên - Khu dự trữ sinh quyển thế giới, chỉ cách chừng 25km. Với diện tích mặt hồ hơn 150.000 mét vuông, Suối Mơ còn được biết đến với tên gọi "Biển trên rừng" tại Đồng Nai. Có thể thấy được rằng Suối Mơ Đồng Nai chính là món quà thiên nhiên được tạo hóa ban tặng cho vùng đất này.

Từ một vùng đất hoang sơ, Suối Mơ Đồng Nai dưới đôi bàn tay của con người đã trở thành một vùng đất trù phú, một điểm tham quan cực hot thu hút đông đảo người tới tham gia. Điểm đến này phù hợp với mọi lứa tuổi, bao gồm nhiều dịch vụ dành cho người lớn lẫn trẻ em.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 2

Suối Mơ Đồng Nai là món quà được chính bàn tay Mẹ thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này

Theo nhiều chia sẻ trong cẩm nang du lịch MIA.vn, giá vé vào cổng Suối Mơ Đồng Nai đã được thay đổi bắt đầu từ ngày 20/1/2023. Dưới đây là bảng giá vé tham khảo được MIA.vn tìm hiểu và cập nhật đến tháng 7 năm 2023. Mức giá dưới đây có thể thay đổi tùy vào thời gian cũng như các dịp lễ, Tết. Chính vì vậy, bạn đừng quên truy cập website của Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất.

Giá vé vào cổng từ thứ 2 đến thứ Chủ Nhật

- Người lớn: 120.000 VND/người

- Trẻ em (1m - 1m4): 60.000 VND/người (Miễn phí cho trẻ em dưới 1m)

Giá vé vào cổng vào các dịp lễ, Tết

- Người lớn: 140.000 VND/người

- Trẻ em (1m - 1m4): 70.000 VND/người (Miễn phí cho trẻ em dưới 1m)

Dịch vụ chèo SUP

- Từ thứ 2 đến thứ Chủ nhật: 120.000 VND/thuyền/giờ

- Các ngày lễ, Tết: 150.000 VND/thuyền/giờ

Cho cá Koi bú bình: 15.000 VND/lượt

Thuê ô tô nước (2 người)

- Từ thứ 2 đến Chủ nhật: 100.000 VND/30 phút

- Các ngày lễ, Tết: 120.000 VND/30 phút

Thuê ô tô nước (4 người)

- Từ thứ 2 đến Chủ nhật: 150.000 VND/30 phút

- Các ngày lễ, Tết: 170.000 VND/30 phút

Xe điện tham quan

- Người lớn: 30.000 VND/người

- Trẻ em: 10.000 VND/người

Nhà phao liên hoàn: 50.000 VND - 60.000 VND/người

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 3

Trên đây là giá vé tham quan Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai mới nhất năm 2023. Ảnh: Mavis Vi Vu Ký


Đối với nhiều bạn học sinh, sinh viên hoặc những ai muốn tiết kiệm cho chuyến khám phá, xe buýt là lựa chọn hàng đầu để tới Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai. Bạn có thể bắt xe buýt số 16 có tuyến di chuyển giữa thành phố Biên Hòa và xã Phương Lâm. Xe buýt sẽ trả khách ở các điểm dừng khá gần với Suối Mơ Đồng Nai. Sau khi xuống trạm dừng, bạn có thể tiếp tục đi bộ đến khu du lịch. Đi bằng xe buýt sẽ tiết kiệm chi phí nhưng khá tốn thời gian. Một điều cần lưu ý nữa là xe buýt chỉ hoạt động từ 3 giờ 40 phút sáng đến 20 giờ 50 phút. Vì vậy, bạn cần canh đúng thời gian để bắt xe trở về nếu không ý định qua đêm tại đây.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 4

Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố Biên Hòa, bạn có thể bắt xe buýt số 16 để di chuyển tới đây

Đối với những bạn ở xa hơn, xe máy sẽ là gợi ý hoàn hảo mà MIA.vn gửi đến bạn. Vì điểm đến này nằm không quá xa Thành phố Hồ Chí Minh nên bạn chỉ mất hơn 1 tiếng là đã tới nơi. Dưới đây là gợi ý đường đi đến Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai ngắn nhất, bạn đừng quên lưu lại tham khảo trước khi lên đường.

Đường đi đến Suối Mơ theo sự hướng dẫn của Google Maps


Hoạt động chèo SUP tại Suối Mơ Đồng Nai luôn luôn thu hút nhiều người tham gia nhất. Với những ai yêu thích sự phiêu lưu, những trải nghiệm mới lạ thì chèo SUP sẽ giúp tăng thêm sự hồi hộp, thích thú. Mặt hồ tại Suối Mơ Đồng Nai trong vắt, yên tĩnh không gợn sóng cũng góp phần giúp chèo SUP trở thành một trải nghiệm đáng để thử nhất tại khu du lịch. Ngồi trên SUP trôi theo dòng nước, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, cảm nhận bầu không khí mát lành, mọi mệt mỏi trong bạn dường như tan biến.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 5

Chèo SUP là trải nghiệm được nhiều người yêu thích nhất tại Suối Mơ Đồng Nai

Tạm biệt sự yên tĩnh, dịu êm của mặt hồ khi chèo SUP, trải nghiệm lái mô tô nước sẽ giúp khuấy động bầu không khí, đem tới cho bạn vô vàn cảm xúc đan xen. Trước khi bắt đầu lướt trên mặt hồ, bạn sẽ phải mặc áo phao và được hướng dẫn cách lái mô tô nước sao cho an toàn. Theo nhiều chia sẻ, lái mô tô nước khá giống với xe tay ga nên hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển. Bạn cần lưu ý rằng khi lái, bạn sẽ phải di chuyển sao cho tránh càng xa các chướng ngại vật trên mặt hồ càng tốt. Không nên lạng lách, đánh võng và lại gần chỗ đông người để giữ an toàn.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 6

Lái mô tô nước là trò chơi dành cho ai mê sự mạo hiểm

Hồ bơi thiên nhiên tại Suối Mơ Đồng Nai được hình thành từ mạch nước ngầm tinh khiết được kiến tạo qua hàng nghìn năm. Đối với những ai yêu thiên nhiên chắc hẳn sẽ cực kỳ thích điểm tham quan này. Dưới bàn tay của con người, hồ bơi thiên nhiên được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau. Trong đó có hồ bơi dành cho người lớn, hồ bơi dành cho trẻ em, hồ bán nguyệt và thác nước. Dừng chân tại đây, bạn có thể thỏa thích hòa mình vào làn nước trong xanh, cảm nhận sự mát mẻ chạm khẽ vào da thịt. Mọi buồn phiền, mệt mỏi đeo bám dường như trôi theo dòng nước.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 7

Hồ bơi thiên nhiên được kiến tạo từ những mạch nước ngầm tinh khiết qua hàng nghìn năm

Khu nhà phao liên hoàn với trò chơi máng trượt đa năng không chỉ thu hút trẻ em mà cả người lớn cũng không thể cưỡng lại sức hút. Giống như hồ bơi thiên nhiên, khu nhà phao này cũng được chia thành nhiều khu vực phù hợp cho từng độ tuổi. Đây cũng là trò chơi giúp tình bạn ngày càng gắn kết hơn vì phải kết hợp theo từng đội nhóm. Tất tần tật những trò chơi như leo núi, cầu trượt, vượt chướng ngại vật, chinh phục núi băng... thúc đẩy tinh thần đồng đội cũng như hứa hẹn đem lại phút giây giải trí đáng nhớ nhất.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 8

Đã đến Suối Mơ Đồng Nai thì không được bỏ lỡ trò chơi nhà phao liên hoàn và máng trượt đa năng

Cho cá bú bình có lẽ vẫn là một hoạt động còn khá mới lạ với nhiều người. Tuy nhiên, tại nhiều điểm tham quan ở Đồng Nai như Suối Mơ, Thác Giang Điền... thì đã có từ rất lâu. Chỉ với 15.000 VND, bạn sẽ được tự tay cầm bình đựng đầy thức ăn đặt trên mặt hồ, ngắm nhìn từng đàn cá Koi đủ màu sắc kéo đến tranh nhau bú bình. Cảm giác từng đàn cá cùng bơi lại một chỗ và khuấy động cả mặt hồ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 9

Cho cá bú bình là trải nghiệm mới lạ tại Suối Mơ Đồng Nai thu hút nhiều người tham gia

Bạn đang kiếm tìm một địa điểm để chụp hình "sống ảo"? Suối Mơ Đồng Nai sẽ là khung cảnh thích hợp điểm tô cho những bức ảnh của bạn thêm đặc sắc. Để giúp bạn săn được 7749 tấm ảnh xinh đẹp, tại khu du lịch có cho xây dựng nhiều điểm chụp ảnh như ốc đảo kem, vườn hoa hướng dương, cầu tình yêu...

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 10

Săn ảnh tại Suối Mơ Đồng Nai và đem về 7749 tấm ảnh cực xịn. Ảnh: Mavis Vi Vu Ký

Sau khi vui chơi thỏa thích, vỗ về chiếc bụng đói bằng những món ăn thơm ngon sẽ giúp bạn có thêm năng lượng cho hành trình khám phá phía trước. Được xây dựng với không gian mở, nhà hàng Hoa Anh Đào là điểm hẹn ẩm thực ngay bên trong khu du lịch. Nhà hàng chuyên phục vụ nhiều đặc sản nổi tiếng ở Đồng Nai như cá lăng lúc lắc, gỏi lươn hoa chuối... với mức giá chỉ từ 100.000 VND - 400.000 VND/món.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 11

Nhà hàng Hoa Anh Đào nằm bên trong khu du lịch là điểm hẹn ẩm thực lý tưởng

Nếu bạn muốn qua đêm tại Suối Mơ Đồng Nai, khách sạn Bằng Lăng bên trong khu du lịch sẽ là gợi ý tuyệt vời. Khách sạn được bố trí với 30 phòng. Tất cả đều được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Hệ thống phòng tại đây khá đa dạng, bao gồm hạng phòng Double, Twin, Family phù hợp cho cá nhân, cặp đôi hoặc gia đình, nhóm bạn đông người.

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 12

Khách sạn Bằng Lăng bên trong khu du lịch là điểm lưu trú dành cho những ai muốn qua đêm tại Suối Mơ

- Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai không cho phép mang đồ ăn bên ngoài vào. Vì thế, bạn nên thực hiện theo quy định để chuyến đi thêm suôn sẻ.

- Không vứt rác bừa bãi nhằm giữ gìn cảnh quan thiên nhiên tại Suối Mơ Đồng Nai.

- Các hoạt động, trò chơi tại đây sẽ kết thúc vào lúc 17 giờ. Bạn nên để ý thời gian để không phải vội vã dọn dẹp đồ đạc vào cuối ngày.

- Khi tham gia các trò chơi mạo hiểm tại đây như lái mô tô nước, hãy luôn luôn tuân thủ các hướng dẫn để giữ an toàn cho bản thân.

Một ngày tại Suối Mơ Đồng Nai có gì đặc sắc 13

Một số lưu ý phía trên là điều bạn cần ghi nhớ khi tới Khu du lịch Suối Mơ

Trên đây là tất tần tật thông tin về Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai. Đừng để cuối tuần của bạn trôi qua trong buồn chán, nhanh tay vác ngay balo trên vai và lên đường du lịch Đồng Nai ngay thôi. Chúc bạn có được chuyến đi suôn sẻ và có được vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh người thân, bạn bè.

.