Địa chỉ: Đường 11, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 2

Khu du lịch sinh thái Suối Mơ rộng lớn với thiên nhiên tươi mát

Khu du lịch sinh thái Suối Mơ ghi điểm với không gian mát mẻ, trong lành, rất nhiều cây xanh, gần như hoàn toàn tách biệt với sự ồn ã của phố thị Sài Gòn. Vì vậy nên rất nhiều bạn chọn về đây dịp cuối tuần để cắm trại, picnic, tắm suối, chơi các trò chơi thú vị như bóng nước, đi cầu khỉ, chèo thuyền… Đặc biệt đến đây bạn còn được ngắm những chú hải cẩu cực kỳ đáng yêu biểu diễn những tiết mục ngộ nghĩnh.

Địa chỉ: Số 989 đường số 5, Phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 070 267 8910

Fanpage: https://www.facebook.com/vietgangzbcsg/

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:45

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 3

Cắm trại tại Vietgangz Glamping Club Saigon là trải nghiệm vô cùng lý thú

Vietgangz Glamping Club Saigon là địa điểm cắm trại rất nổi tiếng. Khu vui chơi quận 9 được thiết kế với cả không gian ngoài trời, khu vực cắm trại, vườn thú mini, quán cà phê, hồ nước... Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành, tổ chức tiệc BBQ, tha hồ ăn nhậu, hát hò cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn còn có thể dậy sớm ngắm bình minh trên hồ, tham gia các trò chơi thù vị khác như câu cá, chèo thuyền SUP, bắn cung, cưỡi ngựa…

Địa chỉ: Số 10 Đường D1, Phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 459 08 90

Fanpage: https://www.facebook.com/dulichsinhthaisonglong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 4

Song Long cũng là khu vui chơi quận 9 phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần

Khu du lịch sinh thái Song Long được ví như “miền Tây thu nhỏ” nằm giữa lòng Sài Gòn. Nơi đây hút du khách đến tham quan bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bầu không khí trong lành và khung cảnh làng quê giản dị, thân thương.

Khu vui chơi quận 9 này xây dựng nhiều hạng mục như khu vui chơi dưới nước, khu giải trí ngoài trời, vườn thú mini, hồ bơi trẻ em… Đặc biệt tại đây còn có khu vực bãi cỏ rất rộng, phù hợp với các hoạt động team building của công ty, doanh nghiệp. Thêm một điểm cộng nữa là đến với khu du lịch sinh thái Song Long bạn còn có dịp thưởng thức các món đặc sản miền Tây hấp dẫn như hủ tiếu, cơm tấm, bún riêu, bún mắm, lẩu mắm...

Địa chỉ: 173 Đường Long Thuận, Phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0943 166 311

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 5

Rất nhiều cặp đôi chọn lâu đài Long Island chụp ảnh cưới

Lâu đài Long Island thu hút mọi người đến tham quan bởi lối kiến trúc châu Âu cổ điển, sang trọng, đúng chất một tòa lâu đài. Bên ngoài là không gian sân vườn xanh mướt, rất nhiều cây xanh, bạn có thể tổ chức picnic, dã ngoại cực chill. Đây cũng là phim trường được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới bởi không gian quá đẹp, góc nào cũng sẵn sàng để bạn tha hồ thả dáng. Tại đây không có quá nhiều trò chơi nhưng không gian xịn sò, là khu vui chơi quận 9 đáng để bạn cân nhắc ghé đến.

Địa chỉ: Đường Tam Đa, Phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0775 121 988

Giờ mở cửa: 05:30 - 18:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 6

Mùa sen nở bạn sẽ có cơ hội chụp những bức hình cực kỳ chất lượng

Đầm sen Tam Đa là tọa độ chụp hình sống ảo cực kỳ nổi tiếng ở quận 9 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Hồ sen siêu rộng, mùa sen nở rộ khung cảnh chắc chắn sẽ khiến bạn say lòng, hương sen thoang thoảng trong không khí cực kỳ thư thái. Ngoài ra, tại đây còn có khu vực trồng hoa túy điệp, hoa sao nhái, hoa mười giờ, hoa hướng dương… để bạn tha hồ chụp ảnh. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, bạn nên đến đây vào buổi chiều thì chụp hình sẽ đẹp hơn nhé.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Xiển, Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0334 987 801

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 7

Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park về đêm vô cùng lung linh

Khu vui chơi quận 9 tiếp theo mà bạn nhất định phải ghé đến khám phá đó là Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park. Diện tích của công viên lên đến hơn 36ha, thiết kế với cảm hứng từ Grand By The Bay của Singapore. Tại đây bạn có thể mang theo đồ ăn, đồ uống tổ chức dã ngoại trên bãi cỏ xanh mướt. Ngoài ra, không gian công viên cũng tạo nên vô số góc chụp ảnh siêu ảo, chỉ cần thả dáng là bạn chắc chắn sẽ có ảnh đẹp. Đặc biệt về đêm, Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park càng thêm rực rỡ, chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp trước sự lung linh, huyền ảo.

Địa chỉ: Vincom 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 63 63 28

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 8

TiNiWorld là thiên đường vui chơi dành cho các em nhỏ

TiNiWorld là khu vui chơi trẻ em với rất nhiều chi nhánh tại các trung tâm thương mại khắp Sài Gòn. Vì vậy, với các phụ huynh ở quanh khu vực Lê Văn Việt quận 9 thì TiNiWorld sẽ là địa điểm vui chơi rất lý tưởng dành cho các bé. Dưới đây là một số trò chơi được các bé yêu thích tại khu vui chơi quận 9 này:

- Game Arcade bao gồm các trò như: Đua xe, bóng rổ, gắp thú bông…

- Playland là khu vực vui chơi vận động với các trò như cầu trượt, nhà banh, nhà phao khổng lồ…

- Creative Garage với các hoạt động để các bé thỏa sức sáng tạo như tô tượng, vẽ tranh, tô màu…

Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 63 67 87

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 9

Suối Tiên với rất nhiều hạng mục để bạn tha hồ vui chơi

Suối Tiên là khu vui chơi quận 9 nổi tiếng bậc nhất, từng một thời là biểu tượng cho ngành du lịch Sài Gòn. Diện tích khu du lịch văn hóa này cực kỳ rộng lớn, xây dựng rất nhiều hạng mục để bạn tham quan, vui chơi, trải nghiệm. Thông thường, bạn phải mất cả ngày mới có thể khám phá hết những điều thú vị tại đây. Một số hạng mục nổi bật tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là 18 tầng địa ngục, hồ bơi Tiên Đồng Ngọc Nữ, thủy cung, lâu đài phép thuật, nhà băng, vòng quay mặt trời…

Địa chỉ: Đường 16, Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3887 0186

Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 10

Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc được bao bọc bởi những hàng tre san sát

Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc chia làm 4 khu vực, tái hiện lại toàn bộ lịch sử của đất nước từ thời nguyên thủy cho đến ngày nay:

- Khu cổ đại 84.15 ha

- Khu trung đại 29.19 ha

- Khu cận – hiện đại 35.92 ha

- Khu sinh hoạt văn hóa 245.74 ha

Đây sẽ là khu vui chơi quận 9 rất thích hợp để các gia đình đưa con trẻ tới và tìm hiểu về lịch sử đất nước, hướng về cội nguồn, khơi dậy lòng tự hào dân tộc,…

Địa chỉ: 124/31 Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3893 1305

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Lập team quẩy tưng bừng 10 khu vui chơi quận 9 hot nhất 11

Thật khó tìm được không gian nào thanh bình, êm ả hơn Vườn cò Tư Đê giữa lòng Sài Gòn hoa lệ

Vườn cò Tư Đê là nơi cư trú của rất nhiều loại cò, cây cối mọc um tùm, không gian hoang sơ và bình lặng. Vào mùa cao điểm từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau, số lượng cò quy tụ về đây có thể lên đến hơn 2.000 con. Ngoài ra, đến Vườn cò Tư Đê bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản miền Tây, trải nghiệm chèo thuyền len lỏi vào khám phá môi trường sống của cò.

Trên đây là 10 khu vui chơi quận 9 với đa dạng loại hình, từ cắm trại, vận động, tham quan sinh thái, phim trường chụp hình đến khu vui chơi dành cho trẻ em. Hi vọng với những gợi ý từ cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn sẽ chọn được địa điểm vui chơi thật lý tưởng và có những khoảng thời gian đáng nhớ.