Địa chỉ: 169 đường số 5, Phường Long Phước, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 090.2838.001

Fanpage: https://www.facebook.com/VietgangzGlampingClubSaiGon/

Website: https://vietgangz.com/

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 2

Vietgangz Glamping là tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Vietgangz Glamping là khu tổ hợp giải trí có mặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Lâm Đồng. Thiết kế bài bản, tận dụng không gian thiên nhiên rộng lớn giúp Vietgangz Glamping thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé đến vui chơi, trải nghiệm.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm cắm trại cùng nhóm bạn hoặc gia đình thì Vietgangz là lựa chọn hoàn hảo nhất. Địa điểm này nằm ở phường Phước Long, thuộc địa phận quận 9 cũ, cách khá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên bù lại là không gian rộng lớn, thanh bình, rất nhiều cây xanh mát mẻ.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 3

Không gian tại đây rất rộng lớn, chia làm nhiều khu vực

Xem thêm: 13 địa điểm du lịch Sài Gòn giải mã muôn mặt sức hút của thành phố

Vietgangz Glamping Club Saigon cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 24km. Nếu xuất phát từ các quận trung tâm, bạn có thể lựa chọn đi tuyến đường Nguyễn Duy Trinh hoặc đi qua cầu Phú Mỹ. Đường đi khá xa, bạn tham khảo Google Map để tránh lạc đường nhé. Bạn có thể đi xe tự lái vì tại đây có chỗ đậu xe ô tô miễn phí dọc theo cổng vào.

Với những bạn ngại tự chạy xe thì có thể chọn gọi taxi hoặc xe công nghệ. Đi taxi từ quận 1, quận 3 về Vietgangz Glamping chi phí khoảng trên dưới 250.000 VND, gọi xe máy thì sẽ rẻ hơn. 

Vietgangz Glamping là tổ hợp vui chơi giải trí nên có rất nhiều điều thú vị chờ đợi bạn khám phá. Dưới đây là một số trải nghiệm MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Vietgangz Glamping nằm bên cạnh sông Sài Gòn với những bãi cỏ xanh mướt, không gian trong lành, mát mẻ. Vì vậy nơi đây rất thích hợp để các nhóm gia đình, bạn bè trải nghiệm cắm trại, picnic ngoài trời.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 4

Vietgangz Glamping là địa điểm cắm trại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Bạn có thể tự chuẩn bị và mang theo lều trại, đồ ăn hoặc tới Vietgangz thuê. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ như đốt lửa trại, ăn uống, loa đài… Cắm trại qua đêm bạn sẽ được ngắm nhìn bầu trời đầy sao, tránh xa hoàn toàn những ồn ã phố thị và mệt mỏi của cuộc sống xô bồ hàng ngày.

Vietgangz Glamping là địa điểm được nhiều nhóm bạn lựa chọn tổ chức party như sinh nhật, tụ họp, tiệc độc thân… Bạn có thể lựa chọn tiệc nướng BBQ hoặc buffet ngoài trời, yêu cầu decor không gian tiệc để có những trải nghiệm thoải mái nhất. Thay vì lựa chọn những nhà hàng, quán ăn ồn ào thì tới Vietgangz, bạn sẽ được trải nghiệm không gian cực kỳ riêng tư, thoải mái.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 5

Bạn có thể cùng bạn bè, gia đình thưởng thức tiệc nướng bên bờ sông Sài Gòn mát mẻ

Vì là điểm đến của nhiều gia đình nên Vietgangz Glamping cũng chú trọng thiết kế riêng một khu vui chơi dành cho trẻ em. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được vui chơi với những con vật dễ thương như lạc đà Alpaca, thỏ, mèo… Khu vui chơi còn có cầu trượt, nhà bóng, nhà hơi, nhân viên giám sát và đảm bảo các bé vui chơi an toàn.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 6

Các bạn nhỏ đang chơi với những chú thỏ đáng yêu

Bắn cung là bộ môn được nhiều bạn lựa chọn thử sức khi đến với Vietgangz Glamping. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn bắn cung đúng kỹ thuật, còn có thể thi đấu với bạn bè. Bạn yên tâm là trò chơi này có người hướng dẫn theo sát tỉ mỉ nên sẽ đảm bảo không có bất cứ nguy hiểm nào nhé.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 7

Một bạn nữ đang tập chơi bắn cung tại Vietgangz Glamping

Buổi chiều khi nắng đã tắt là thời điểm cực kỳ lý tưởng để bạn chơi chèo SUP trên sông Sài Gòn. Vừa chèo thuyền vừa ngắm vẻ đẹp của hoàng hôn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 8

Chèo SUP là trò chơi vận động được nhiều bạn trẻ lựa chọn trải nghiệm

Nếu đi các nhóm đông người thì bạn còn có thể tổ chức đua thuyền cũng rất thú vị. Tuy nhiên bạn lưu ý, nhớ mặc áo phao khi chèo SUP để đảm bảo an toàn, tránh các sự cố phát sinh nhé.

Trải nghiệm thú vị nhất khi bạn đến với Vietgangz Glamping chính là cưỡi ngựa. Những chú ngựa tại đây được nhập từ châu Âu, trải qua quá trình huấn luyện chuyên nghiệp. Vì thế chúng rất hiền lành và ngoan ngoãn, sẽ làm theo hướng dẫn từ nhân viên để mang đến cho bạn trải nghiệm cưỡi ngựa siêu thú vị.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 9

Những chú ngựa nhập khẩu từ châu Âu cực kỳ khỏe khoắn

Không gian tại Vietgangz Glamping rất rộng lớn với nhiều background cực kỳ xinh xắn. Vì thế đến đây, bạn chắc chắn sẽ mang về cả một kho ảnh sống ảo chất lượng, tha hồ post lên các trang mạng xã hội. Bạn có thể ghé vào sở thú mini trong khu vui chơi trẻ em, chụp hình với những con vật dễ thương. Hay tạo dáng thật ngầu chụp ảnh đang bắn cung. Đặc biệt là hoàng hôn trên sông tuyệt đẹp, chỉ cần nhấc điện thoại lên là bạn đã có những bức hình cực nghệ.

Để mua vé vào Vietgangz Glamping, bạn có thể lựa chọn dịch vụ lưu trú hoặc không lưu trú. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Dịch vụ lưu trú phù hợp với những bạn muốn ở lại qua đêm, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn dịp cuối tuần. Mua vé vào cổng sẽ bao gồm các dịch vụ dưới đây:

- Check-in vào 16h00 và check-out vào 11h00 ngày hôm sau.

- Lều thuê qua đêm, bạn có thể chọn các loại cho 2 đến 4 người hoặc 8 đến 12 người. 

- Trong lều đã có sẵn các vật dụng, đồ dùng cơ bản như chăn gối, khăn tắm, nước khoáng, bàn chải, kem đánh răng, quạt, máy sấy tóc… 

- Ăn uống: Mỗi vé bao gồm hai bữa là bữa tối BBQ và bữa sáng.

- Vé lưu trú bao gồm tất cả các trò chơi tại đây, bạn có thể thoải mái vui chơi. 

- Giá vé tham khảo: 699.000 VND/người.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 10

Các bạn nhỏ chơi tô tượng tại Vietgangz Glamping

Khách không lưu trú sẽ chọn đến Vietgangz để thưởng thức bữa tối và ngắm hoàng hôn. Các cặp đôi hoặc nhóm bạn muốn thưởng thức bữa tối lãng mạn, ấm cúng bên bờ sông thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

- Check-in lúc 16h00 và check-out trước 22h30.

- Tiện ích: Khách không lưu trú chỉ ăn uống, vui chơi trong khu vực ven sông Sài Gòn.

- Vé miễn phí để bạn tham gia một số trò chơi ngoài trời như bóng chuyền, cầu lông, bắn cung…

- Giá vé tham khảo: 299.000 VND/người/set BBQ.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 11

Không gian tiệc nướng dành cho khách không lưu trú

Ngoài hai hạng vé Vietgangz Glamping cung cấp ở trên, bạn còn có thể liên hệ đặt tiệc theo yêu cầu. Tùy thuộc vào quy mô tiệc và yêu cầu về trang trí, thực đơn bạn sẽ nhận được báo giá cụ thể. Bạn liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để được tư vấn chi tiết nhé.

Vietgangz Glamping và trải nghiệm cắm trại giữa lòng thành phố 12

Bạn cũng có thể đặt tổ chức tiệc theo yêu cầu

- Nếu bạn muốn lưu trú tại Vietgangz Glamping thì hầu hết đồ dùng đều có sẵn theo lều. Tuy nhiên, bạn cũng cần mang theo một số vật dụng cần thiết như sạc dự phòng, vài bộ đồ để thay khi chơi chèo thuyền, bắn cung, kem chống nắng, đồ bơi…

- Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn thì nên tới Vietgangz thật sớm, có mặt trước 17h00.

- Bạn có thể tự chuẩn bị một số loại đồ uống có cồn để mang theo.

Trên đây là một số thông tin về Vietgangz Glamping để bạn tham khảo lên kế hoạch vui chơi, cắm trại cuối tuần. Theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều điểm đến hấp dẫn nữa nhé.