Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Grand Park, Phường Long Bình, Quận 9, TP. HC

Thời gian mở cửa: 5h30 – 21h30 hàng ngày

Giá vé tham quan: Miễn phí (cư dân Vinhomes) và 99.000 đồng cho khách du lịch

Lưu ý: Hiện tại, cư dân sử dụng APP ID mới có thể đăng ký sử dụng tiện ích nhất định (BBQ, chèo thuyền, câu cá...)

Công viên Vinhomes Grand Park nằm ở vị trí liền kề khu Công nghệ cao Quận 9, cảnh quan xanh mát trong lành. Phía Bắc công viên giáp với đường Phước Thiện; phía Tây tiếp giáp đường Nguyễn Xiển; phía Đông và Nam giáp với bờ sông Đồng Nai và sông Tắc.

Với vị trí và hệ thống giao thông thuận tiên, cư dân tại Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực trong TP. HCM cũng như lân cận. Chỉ mất 10 phút di chuyển để đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên và Bến xe Miền Đông. Di chuyển đến Quận 1 chỉ mất khoảng 30 phút. Ngoài ra, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách công viên khoảng 30 phút di chuyển, sân bay Quốc Tế Long Thành cách công viên 40 phút di chuyển.

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 2

Vinhomes Grand Park nằm gần các trục đường quan trọng

Công viên Vinhomes Grand Park gây ấn tượng với quỹ đất rộng lớn lên đến 36ha, được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng từ công ty EDSA (Hoa Kỳ). Để bạn dễ dàng về hình dung độ khủng của công viên này, thì nơi đây rộng gấp 3.6 lần Công viên Tao Đàn, gấp 3.8 lần Công viên 23/9 và 2.2 lần Thảo Cầm Viên đấy.

Bên trong công viên còn có 2 bãi đậu xe thông minh với sức chứa lớn, một quảng trường chính rộng 2ha là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng và 15 khu công viên chủ đề với mô hình "công viên trong lòng công viên" được áp dụng một cách sáng tạo.

Hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 02 năm 2020, Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park nhanh chóng thu hút một lượng lớn người dân TP. HCM và các tỉnh lân cận đến tham quan, vui chơi, giải trí, và tất nhiên không thể thiếu việc chụp ảnh "check-in", mang đến cho mọi người những trải nghiệm đặc biệt chưa từng xuất hiện tại TP. HCM.

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 3

Tổ hợp công viên đẳng cấp quốc tế trong lòng khu đô thị Vinhomes Grand Park

Bảng chi phí Cư dân của Vinhomes Grand Park Khách ngoài
Vé vào cổng Miễn phí 99.000 đồng
Chèo sup, kayak 145.000 đồng/ người/ 2 tiếng 290.000 đồng
Thuê sân golf Miễn phí 190.000 đồng
Thuê lều 245.000 đồng/lều 490.000 đồng/lều
Thuê bàn 125.000 đồng/bàn 250.000 đồng/bàn
Các hoạt động vui chơi giải trí (bắn cung, chèo thuyền kayak...) Phí theo đầu người Phí theo đầu người
Ăn uống Theo giá niêm yết Theo giá niêm yết

Công viên Vinhomes Grand Park hội tụ đủ các tiêu chí xanh - trong lành - năng động với sự giao hòa của thiên nhiên và cảnh quan đa dạng. Tại đây, cư dân và du khách sẽ thỏa sức trải nghiệm và khám phá hơn 15 công viên chủ đề phong phú và độc đáo, với ba khu công viên chính.

Nhắc đến Vinhomes Grand Park không thể bỏ qua điểm nhấn là Công viên ánh sáng với những siêu cây khổng lồ lung linh huyền ảo. Lấy ý tưởng thiết kế từ công viên Garden by The Bay nổi tiếng trên đảo quốc Sư Tử, nơi đây được trang bị với hơn 15 cây ánh sáng thắp sáng đại đô thị mỗi đêm, tạo nên một khung cảnh ấn tượng. Công viên ánh sáng cũng là điểm check-in đắt giá nơi mọi cư dân cũng như du khách không thể bỏ qua.

Nằm ngay cạnh công viên ánh sáng chính là Công viên gym ngoài trời năng động và hiện đại. Không gian này được trang bị hệ thống 150 sân chơi thể thao (cầu lông, bóng rổ, bóng bàn...) kết hợp với hơn 800 máy tập, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và tăng cường thể lực cho mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó là khu vườn đèn lồng Nhật Bản tạo nên không gian ánh sáng đầy huyền ảo và lãng mạn. Tại đây, bạn sẽ khám phá nhiều điểm check-in độc đáo, mang đậm văn hóa nghệ thuật Nhật Bản ngay tạo công viên ánh sáng.

Công viên Vinhomes Grand Park còn có các tiện ích ngoài trời như đường đi bộ, đạp xe ven hồ và hơn 11 hồ bơi tràn bờ phong cách “resort”. Cùng với đó là biển nhân tạo với bãi biển xanh mát, bãi cát trắng trải dài và làn nước biển trong vắt, được áp dụng công nghê kỹ thuật tiên tiến để tái tạo không khác những bãi biển ở Nha Trang, Phan Thiết hay Vũng Tàu. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho những hoạt động thể thao nhẹ nhàng hay thư giãn cùng bạn bè, người thân.

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 4

Những chiếc cây ánh sáng khổng lồ lung linh huyền ảo tại công viên ánh sáng. Ảnh: Dương Văn Cường

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 5

Con đường đèn lồng rực rỡ tại khu vườn Nhật 

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 6

Khu vực tập thể dục ngoài trời rộng lớn với hơn 800 máy tập

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 7

Khu vực BBQ với các chòi có khả năng chứa từ 20-30 người. Đây là nơi hoàn hảo để tổ chức các buổi tiệc gia đình hoặc bạn bè

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 8

Cùng trải nghiệm bãi biển nhân tạo ngay tại khu đô thị

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 9

Khu vực Công viên Văn hóa Nghệ thuật là nơi tổ chức các sự kiện triển lãm văn hóa và nghệ thuật đặc biệt, mang đến cho cư dân cũng như du khách những trải nghiệm tinh thần đa dạng và phong phú.

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 10

Thảm cỏ quảng trường trung tâm Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park được thiết kế dạng vòng tròn rộng lớn, có diện tích lên đến 2ha, là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc lễ hội đặc sắc, có sức chứa hơn 10.000 người tham dự

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 11

Khu chợ đêm bên trong Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park là nơi tổ chức các hội chợ với các món ẩm thực độc đáo hay những đồ vật trang trí đầy sắc màu, thu hút hàng ngàn du khách.

Tại công viên Vinhomes Grand Park được xây dựng hơn 60 sân chơi liên hoàn, là khu vực lý tưởng cho các bé vui chơi thỏa thích cùng bạn bè. Nơi đây quy tụ hàng loạt các hoạt động thú vị phù hợp cho trẻ như xích đu, cầu trượt, công viên xe đạp địa hình, công viên patin, sân tập golf mini... Với không gian vui chơi rộng lớn giữa thiên nhiên, những đứa trẻ sẽ được phát triển một cách tốt nhất.

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 12

Khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 13

Khu vực sân tập golf mini cho các bé trổ tài

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 14

Công viên Điêu khắc không chỉ là điểm độc đáo để check-in mà còn là một không gian để mọi người tận hưởng và cảm nhận sự sáng tạo nghệ thuật

Nằm trong đại công viên rộng 36ha Vinhomes Grand Park là bộ đôi vườn thiền sỏi trắng và đảo dưỡng sinh. Đây là không gian thư thái, an lành và yên tĩnh để người cao tuổi giao lưu và vận động, giúp cải thiện sức khỏe và đời sống tinh thần.

Ven bờ hồ còn có làn đường nhỏ để tản mạn đi dạo và khu sân khiêu vũ rộng rãi, là những địa điểm ưa thích của các bậc ông bà, cha mẹ. Ngoài ra còn có chòi nghỉ chân và các bàn cờ đá giữa không gian xanh mát để các đấng sinh thành nghỉ chân hay đơn giản là trò chuyện, tâm sự để tận hưởng niềm vui tuổi xế chiều.

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 15

Đảo dưỡng sinh cho các bậc cao tuổi rèn luyện, thư giãn

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 16

Các chòi nghỉ chân giúp tạo không gian thư giãn cho mọi người

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 17

Vườn cờ tạo không gian thư giãn, giải trí độc đáo

Bạn có thể di chuyển thuận tiện đến Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park qua những tuyến đường sau:

- Tuyến số 1: Nếu bạn đang ở Cầu Đồng Nai, hãy đi theo đường Nguyễn Xiển để đến Công viên ánh sáng.

- Tuyến số 2: Từ Xa lộ Hà Nội qua Hoàng Hữu Nam - Nguyễn Văn Tăng, rồi đến Công viên ánh sáng.

- Tuyến số 3: Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi theo hướng Xa lộ Hà Nội - Lê Văn Việt - Nguyễn Văn Tăng để đến Công viên.

- Tuyến số 4: Từ đường Vành đai 2, đi qua Lã Xuân Oai - Lò Lu - Nguyễn Xiển để đến Công viên.

- Tuyến số 5: Bắt đầu từ nút giao Vòng xoay Phú Hữu, hướng đến Nguyễn Duy Trinh - Đường Nguyễn Xiển rồi đến Công viên.

Sau này tuyến đường Vành Đai 3 hoàn thành, người dân tại các khu vực lân cận TP. HCM, Đồng Nai và Bình Dương sẽ dễ dàng trải nghiệm Công Viên ánh sáng rộng 36ha này.

Khám phá Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park đẳng cấp quốc tế 18

Các lộ trình gợi ý đến Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park. Ảnh: News.zing.vn

Có thể nói công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park mang đến những trải nghiệm thú vị không chỉ với cư dân mà còn cả những du khách. Được tham quan nơi đây là ước mơ của bao con dân xê dịch. Hãy lưu ngay các thông tin cần thiết vào Cẩm nang du lịch và lên lịch khám phá công viên ngay thôi nào!