banner flas-sale-topbar

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng

27.03.2023 | 4,231 lượt xem
Đâu là những thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng, chống sốc tốt, giá thành hợp lý? Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua 8 thương hiệu chuyên sản xuất các dòng túi laptop cao cấp nào.

Tomtoc là thương hiệu túi xách nổi tiếng đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Tomtoc hiện nay rất phổ biến tại Việt Nam, được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. MIA.vn hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng các dòng túi Tomtoc với các sản phẩm đa dạng, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Về túi đựng laptop 15.6 inch, các sản phẩm của Tomtoc có ưu điểm như sau:

- Túi laptop Tomtoc thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng trẻ trung. Sản phẩm phù hợp với các bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng thích sự năng động, khỏe khoắn.

- Công nghệ Corner Armor chống sốc ưu việt trên các mẫu túi laptop 15.6 inch của Tomtoc được đánh giá rất cao. Khả năng chống sốc 360 độ với lớp lót nhung, bên trong thiết kế dạng gợn sóng, gia tăng khả năng đàn hồi, hạn chế tối đa các tác động từ ngoại lực lên laptop.

- Chất liệu các mẫu túi đựng máy tính 15.6 inch của Tomtoc bằng vải Polyester nên chống bám bụi, chống thấm nước gần như tuyệt đối. Loại khóa YKK xuất xứ từ Nhật Bản cực kỳ bền bỉ, chắc chắn.

Tuy nhiên, nhược điểm các mẫu túi đựng laptop 15.6 inch của Tomtoc là giá khá cao so với những thương hiệu khác, khoảng trên dưới 1.000.000 VND. Vì vậy, nếu bạn muốn một sản phẩm chất lượng tốt, dùng lâu dài thì đừng ngại đầu tư mua Tomtoc. Các nếu muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo những sự lựa chọn bên dưới.

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng 2

Tomtoc là thương hiệu balo, túi xách chất lượng, được MIA.vn phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi

Wiwu là thương hiệu của Trung Quốc, chuyên sản xuất các loại phụ kiện máy tính và điện thoại. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Wiwu được bán khá rộng rãi. Ưu điểm của các mẫu túi đến từ thương hiệu Trung Quốc này là thiết kế đơn giản, đẹp mắt, mỏng nhẹ. Một số phiên bản túi đựng laptop 15.6 inch còn trang bị thêm phần kệ đỡ, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Túi có khả năng chống sốc ổn, chống nước tốt, giá thành trong khoảng 300.000 đến 500.000 VND

Còn nhược điểm của túi xách laptop 15.6 inch Wiwu là độ bền không quá cao. Nếu va đập mạnh thì túi cũng không thể bảo vệ laptop khỏi các hư hỏng, đặc biệt là ở các góc. 

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng 3

Túi đựng laptop 15.6 inch Wiwu hầu hết đều có giá dưới 500.000 VND

KinMac là thương hiệu phụ kiện laptop của Hồng Kông. Điểm nổi bật trong thiết kế của thương hiệu này là thường sử dụng các họa tiết hoa lá, màu sắc nổi bật. Vì vậy, các sản phẩm của KinMac được phái đẹp ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ nhân viên văn phòng. 

Ưu điểm của túi đựng laptop 15.6 inch KinMac là thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng trẻ trung, mềm mại, nhẹ nhàng. Công nghệ chống sốc 360 độ đảm bảo an toàn cho thiết bị điện tử. Các chi tiết trên túi đều rất chắc chắn, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ. Giá bán của những sản phẩm KinMac cũng khá bình dân, từ  200.000 đến 400.000 VND, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của túi đựng laptop KinMac là thiết kế ngăn phụ khá nhỏ, thường chỉ chứa được một ít tài liệu hoặc chuột nhỏ. Còn với cáp sạc và chuột cỡ lớn thì sẽ khá cộm, khó mang theo.

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng 4

KinMac ưa chuộng các họa tiết hoa lá, thổ cẩm rực rỡ và đẹp mắt

Tucano là thương hiệu balo, túi xách cao cấp ra đời vào năm 1981 tại Milan (Italy). Thương hiệu này ghi điểm với những sản phẩm cao cấp, thiết kế từ chất liệu Polyester bền bỉ, chống nước, chống bụi, chống trầy xước gần như tuyệt đối. Hầu hết các loại túi đựng laptop 15.6 inch của Tucano đều được thiết kế với số lượng ngăn lớn để bạn có thể mang theo nhiều loại đồ dùng, phụ kiện khi đi học, đi làm. 

Tuy nhiên, nhược điểm của các sản phẩm Tucano là thiết kế khá cứng cỏi, kiểu dáng phù hợp với phái mạnh hơn. Bên cạnh đó, giá bán cũng trong phân khúc tầm cao, tương đương với thương hiệu Tomtoc. Vì vậy, đối tượng khách hàng của Tucano sẽ có phần hạn chế hơn các thương hiệu tầm trung và bình dân giá rẻ.

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng 5

Túi đựng laptop Tucano được phái mạnh ưa chuộng

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo

Taikesen nổi tiếng với những sản phẩm túi đựng laptop 15.6 inch mang đậm màu sắc thời trang, thiết kế trendy và được đối tượng khách hàng trẻ tuổi yêu thích. Các mẫu túi xinh xắn, bo cạnh mềm mại, chất liệu vải dày dặn. Bên trong túi lót lớp vải nhung êm ái, hạn chế gây trầy xước laptop. Bên cạnh đó, túi cũng có nhiều kích thước, phù hợp với cả Macbook và laptop để bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử để có giá ưu đãi, khoảng từ 200.000 đến 300.000 VND. Nhược điểm của các mẫu túi laptop 15.6 inch Taikesen là màu sắc tươi sáng nên dễ bám bẩn. Bạn cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo túi luôn sạch sẽ. 

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng 6

Taikesen thiết kế các mẫu túi xách laptop đẹp mắt, thời trang

Kalidi cũng là thương hiệu túi xách chống sốc dành cho laptop được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sản phẩm của Kalidi chia thành hai dòng cơ bản: một là túi chống sốc nhỏ gọn, thích hợp cho vào túi xách, balo; hai là túi đựng trang bị cả tay xách và quai đeo, tiện lợi mang theo khi đi học, đi làm. Độ bền của các mẫu túi đựng laptop 15.6 inch Kalidi cũng được đánh giá rất cao. Nếu sử dụng giữ gìn, bạn có thể dùng trong 5 đến 7 năm mà không lo hư hỏng.

Tuy nhiên, nhược điểm của các mẫu túi laptop Kalidi là thiết kế dạng mềm, form túi không được cứng cáp. Vì vậy,  so với các sản phẩm của thương hiệu khác thì kém thẩm mỹ hơn. Về giá bán, hầu hết sản phẩm của Kalidi trong phân khúc tầm trung, từ 400.000 đến khoảng 600.000 VND.

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng 7

Các mẫu túi đựng laptop 15.6 inch Kalidi có mức giá rất phải chăng, phù hợp với chất lượng

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các sản phẩm bằng da thật thì Lazio là thương hiệu cực kỳ lý tưởng. Lazio chuyên chế tác các mẫu cặp xách, túi laptop, ví, thắt lưng, giày… bằng da cao cấp. Kiểu dáng sản phẩm sang trọng, mang nét đẹp cổ điển và đẳng cấp, phù hợp với những quý ông lịch lãm, thành đạt. Toàn bộ quá trình chế tác túi đựng laptop 15.6 inch đều được thực hiện thủ công, cực kỳ tỉ mỉ nên, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, chất liệu da cao cấp thì sẽ luôn có giá rất cao. Hầu hết các mẫu túi laptop của Lazio nằm trong khoảng từ 3 triệu đến 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, quá trình sử dụng đồ da, bạn cũng cần biết bảo quản đúng cách để sản phẩm luôn bóng và đẹp như mới.

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng 8

Các mẫu túi laptop da Lazio từ da thật 100% nên cực kỳ bền bỉ, sang trọng, đẳng cấp

Rivacase là thương hiệu túi xách cao cấp, thiết kế với khả năng chống sốc ưu việt. Các sản phẩm có kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau. Chất liệu túi chống thấm nước tốt, bền bỉ, chắc chắn. Bên cạnh ngăn chính chứa laptop, sản phẩm của Rivacase còn có thể chứa máy tính bảng và các loại phụ kiện khác.

Nhược điểm của các mẫu túi đựng laptop 15.6 inch Rivacase là thiết kế đơn giản, hợp với những bạn làm văn phòng, thích phong cách công sở chuyên nghiệp nhưng lại ít được các bạn trẻ ưa chuộng. Giá thành của túi xách Rivacase cũng khá cao, khoảng từ 700.000 đến trên 1.000.000 VND.

Top 8 thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch chất lượng 9

Túi đựng laptop Rivacase đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao

Trên đây là các thương hiệu túi đựng laptop 15.6 inch mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để trực tiếp lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất. Các mẫu túi laptop đa dạng tại MIA chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý.

Xem thêm:

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua
20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu
3 cách xử lý túi da bị lem màu từ quần áo đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất