banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo

27.03.2023 | 1,056 lượt xem
Làm thế nào để bạn chọn được một chiếc túi da Macbook chất lượng, bảo vệ máy tính khỏi các va chạm, đồng thời còn bền đẹp, tiện mang theo bên mình? Cùng MIA.vn tìm hiểu trong bài viết này nào.

Macbook là máy tính xách tay của thương hiệu Apple. Đặc điểm nổi bật của Macbook nằm ở kích thước nhỏ gọn, siêu mỏng, khối lượng nhẹ. Các phụ kiện kèm theo như chuột và bộ sạc cũng được thiết kế nhỏ hơn nhiều so với những thương hiệu laptop khác. Chính vì vậy mà túi da Macbook cũng có kiểu dáng khá đơn giản, mỏng và đẹp mắt, phù hợp với kích thước máy tính xách tay nhà Táo.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 2

Macbook siêu mỏng nhẹ nên cần dùng túi chống sốc hoặc cặp da để bảo vệ thiết bị an toàn

Trên thị trường hiện nay, Macbook là sản phẩm được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Với những bạn cần mang theo máy tính mỗi ngày thì Macbook là lựa chọn phù hợp, rất gọn nhẹ. Tuy nhiên, để bảo vệ chiếc máy tính xách tay siêu mỏng này thì bạn nên sắm thêm túi chống sốc. Chất liệu bằng da sẽ rất sang trọng, mang vẻ đẹp cổ điển và đẹp mắt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm để bạn có thể sở hữu mẫu túi da Macbook chất lượng.

2.1 Chọn túi da phù hợp với kích thước Macbook

Mỗi dòng Macbook sẽ có kích thước khác nhau. Vì vậy, khi mua túi da, bạn cần chọn đúng kích thước để đảm bảo sản phẩm phù hợp, vừa các góc cạnh Macbook. Như vậy thì mới đảm bảo chống sốc tốt nhất, bảo vệ máy tính trong những tình huống va đập, chịu tác động ngoại lực.

2.2 Chọn kiểu dáng túi da Macbook

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu túi da Macbook để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn mang thêm phụ kiện, đồ dùng khác thì nên chọn mẫu túi xách dạng cặp, nhiều ngăn, trang bị quai đeo, quai xách để tiện mang theo bên mình. Còn nếu chỉ cần túi chống sốc rồi cho vào balo, túi xách thì thì các loại túi da mỏng, không quai sẽ là lựa chọn phù hợp.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 3

Các mẫu cặp da nhiều ngăn được phái mạnh ưa chuộng

2.3 Chọn chất liệu túi da Macbook

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua túi da Macbook cao cấp, chất lượng tốt, sử dụng lâu dài thì các sản phẩm bằng da thật sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy giá thành các mẫu túi này khá cao, lên đến vài triệu đồng nhưng càng dùng lâu sẽ càng bóng và đẹp, hạn chế trầy xước, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Còn các sản phẩm từ da PU hoặc da tổng hợp thì giá sẽ thấp hơn, chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng. Kiểu dáng túi Macbook bằng da tổng hợp cũng đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, loại da này nhanh hư hỏng hơn, thường bị nổ bề mặt sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc chọn loại sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

2.4 Chọn nơi mua uy tín

Nếu bạn muốn mua túi da Macbook bằng chất liệu da thật thì cần tìm đến những địa chỉ uy tín, đảm bảo xuất xứ chất liệu, xứng đáng với giá tiền. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần tìm hiểu cách bảo quản da đúng cách, đảm bảo túi luôn bóng đẹp như mới.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 4

Mua túi da từ địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Xem thêm: Top 10+ mẫu túi khoác nam cá tính, năng động

3.1 Túi da RollPark 

Thương hiệu: RollPark 

Chất liệu: Da nhân tạo

Kích thước: Macbook 13inch và 15inch

Mức giá tham khảo: 600.000 - 800.000 VND

Túi da Macbook Air RollPark được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, êm ái, chống sốc tốt để bảo vệ chiếc Macbook của bạn. Kiểu dáng túi dạng nắp gập, siêu mỏng, siêu nhẹ. Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng như vàng bò, xanh, xám, đen. Túi không thiết kế quai xách nên thích hợp cầm tay như clutch hoặc bỏ trong balo, túi xách. Mẫu túi da Macbook này mang đậm màu sắc thời trang, được các bạn trẻ ưa chuộng sử dụng hàng ngày.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 5

Túi da RollPark nhiều màu sắc đa dạng và đẹp mắt

3.2 Cặp da Tuda Taiga Handmade

Thương hiệu: Tuda

Chất liệu: Da bê cao cấp

Kích thước: Macbook 14 và 15inch

Mức giá tham khảo: 2.850.000 VND

Túi xách laptop da Taiga là sản phẩm thủ công của thương hiệu Tuda. Thiết kế sản phẩm vuông vức, sang trọng, mang đến vẻ đẹp thành đạt, chuyên nghiệp cho người sử dụng. Kích thước cặp khá lớn, chia thành nhiều ngăn nên ngoài Macbook, bạn còn có thể mang theo sách vở, tài liệu, máy tính bảng, đồ dùng, phụ kiện. Quá trình chế tác mẫu túi da Macbook này vô cùng tỉ mỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 6

Cặp da thích hợp với những bạn nhân viên văn phòng, ngoài Macbook còn mang theo được các loại tài liệu, đồ dùng, phụ kiện khác

3.3 Clutch da Gence

Thương hiệu: Gence

Chất liệu: Da bò Nappa

Kích thước: Macbook 13inch

Mức giá tham khảo: 1.800.000 VND

Gence là thương hiệu đồ da đã rất nổi tiếng tại Việt Nam. Mẫu Clutch của Gence được thiết kế rất cứng cáp, đẹp mắt, đứng form từ chất liệu da bò Nappa nhập khẩu. Chiếc túi da Macbook Air 13 này được phái mạnh ưa chuộng, sử dụng khi đi chơi, dạo phố hoặc họp hành. Kích thước túi khá mỏng nên thích hợp chứa Macbook 13inch và một vài món phụ kiện nhỏ. 

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 7

Các sản phẩm của Gence được đánh giá cao cả về chất lượng và kiểu dáng

3.4 Túi da Macbook Lethnic

Thương hiệu: Lethnic

Chất liệu: Da bò 

Kích thước: Macbook 13inch

Mức giá tham khảo: 1.199.000 VND

Phiên bản túi da Macbook của Lethnic thiết kế với mặt ngoài 100% da bò, bên trong lót thêm vải nhung êm ái. Túi không có khóa mà dùng nắp hít nam châm chắc chắn. Kiểu dáng sản phẩm đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với phái mạnh. Từng đường kim mũi chỉ trên chiếc túi da Macbook pro 13 đều rất tinh tế, tỉ mỉ, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 8

Túi da Macbook Lethnic sử dụng nắp hít nam châm sang trọng

3.5 Túi Macbook GUDA Handmade

Thương hiệu: Guda

Chất liệu: Da bò 

Kích thước: Macbook 12inch

Mức giá tham khảo: 859.000 VND

Mẫu túi da Macbook GUDA Handmade thiết kế dạng nắp gập hít nam châm. Kiểu dáng túi rất đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với cả nam và nữ. Giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý, khá rẻ so với chất liệu da thật mà thương hiệu này cam kết. Tuy nhiên túi rất mỏng, chỉ thích hợp đựng Macbook, không thể chứa thêm chuột, sạc hay đồ dùng khác. Khả năng chống sốc của sản phẩm này cũng không quá tốt nên bạn hãy cân nhắc trước khi chọn mua nhé.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 9

GUDA thiết kế sản phẩm theo yêu cầu, kiểu dáng đơn giản, mỏng nhẹ

3.6 Túi da Macbook Andora Prime Leather 

Thương hiệu: Andora

Chất liệu: Da nhân tạo

Kích thước: Macbook 12inch - 13 inch

Mức giá tham khảo: 389.000 VND

Túi chống sốc Andora Prime Leather được thiết kế khá rộng rãi, dành cho Macbook 13 và 14 inch. Bên trong túi lót lớp vải nhung mềm và dày, bảo vệ thiết bị đồng thời chống trầy xước hiệu quả. Ngăn phụ bên ngoài thích hợp chứa các loại phụ kiện như bộ đổi nguồn, sạc, chuột nhỏ, dây cáp… rất tiện lợi. Sản phẩm này có giá khá rẻ, chất lượng tương đối tốt nên phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa thể đầu tư túi da thật giá thành cao.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 10

Andora Prime Leather là phiên bản túi da Macbook có mức giá rất bình dân

3.7 Túi da thật Macbook Toni

Thương hiệu: Toni

Chất liệu: Da bò

Kích thước: Tất cả các size Macbook 

Mức giá tham khảo: 1.400.000 VND

Túi da chống sốc Macbook Toni được chế tác hoàn toàn thủ công, mang trên mình vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cùng độ bền ưu việt. Thiết kế sản phẩm rất gọn nhẹ với các tông màu hợp thời trang như xanh, xám, đen, đỏ, nâu, vàng… Hãng bảo hành sản phẩm 12 tháng với các lỗi nổ da, đứt chỉ nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, khi đặt mua mẫu túi da Macbook này, bạn còn được khắc tên theo yêu cầu với mức phí chỉ từ 50.000 đến 80.000 VND.

Kinh nghiệm chọn mua túi da Macbook dành cho tín đồ nhà Táo 11

Túi da thật Macbook Toni thiết kế đẹp mắt từ chất liệu da thật bền bỉ

Trên đây là các kinh nghiệm để bạn mua được túi da Macbook chất lượng và một số sản phẩm tiêu biểu mà MIA.vn muốn giới thiệu. Hi vọng với các thông tin này, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một mẫu túi thật phù hợp.

Xem thêm:

Top 10 túi xách nữ màu đỏ giúp quý cô trở nên nổi bật hơn giữa đám đông
Top 11 shop bán túi bao tử nữ chất lượng nhất tại TP.HCM mà hội chị em không thể bỏ qua
Top 11 shop túi xách nam tại TP.HCM giúp cánh mày râu nâng tầm phong cách

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất