Du lịch Mỹ sẽ là điểm đến thú vị trong hành trình khám phá thế giới của bạn. Một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Mỹ chính là New York. Nơi đây được mệnh danh là thành phố sôi động với nhịp sống tấp nập và là một trong những trung tâm tài chính lớn của thế giới. Vậy trước khi xách vali lên du lịch New York, bạn cần chuẩn bị điều gì? Hãy cùng MIA.vn khám phá những thông tin về du lịch New York bạn nhé!

New York là một trong những thành phố nhộn nhịp và sôi động nhất trên toàn nước Mỹ và khắp thế giới. Thành phố với sự xa hoa, hào nhoáng này còn tiềm chứa nhiều giá trị tinh thần, nghệ thuật độc đáo.

Thành phố New York có 5 quận lớn bao gồm Manhattan, Brooklyn, Bronx, Đảo Staten, Queens. Trong đó, những địa điểm du lịch hầu như tập trung tại Manhattan và một số nằm rải rác trên các quận khác như Brooklyn, Queens, Bronx.

Khi đến với thành phố này, bạn có thể tìm đến những không gian nghệ thuật văn hóa độc đáo như chuỗi nhà hát ở Broadway hay chiêm ngưỡng khung cảnh thanh bình khi đi phà chiêm ngưỡng Tượng Nữ thần Tự Do. Ngoài ra, không gian kiến trúc độc đáo cũng là một điều đáng để trải nghiệm tại đây.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 2

New York là một trong những thành phố nhộn nhịp và sôi động nhất trên toàn nước Mỹ

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 3

New York sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch đáng giá nhất nước Mỹ

Bạn có thể đến chiêm ngưỡng thành phố New York vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa, New York mang một vẻ đẹp rất riêng và đưa đến cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch khác biệt. Mùa cao điểm du lịch New York là tháng 4 - 5 và tháng 9 - 10 với thời tiết khá dễ chịu. Bạn có thể trải nghiệm đi bộ dọc các tuyến phố và tham gia các hoạt động ngoài trời trong điều kiện thoải mái nhất.

Thông thường, có rất nhiều hãng hàng không phục vụ các tuyến bay đến với thành phố New York như Emirates, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airlines. Các tuyến bay này thường sẽ quá cảnh tại ít nhất một điểm trung chuyển như Dubai, Thượng Hải, Seoul hoặc Bắc Kinh… trước khi đến với thành phố New York.

Bạn có thể di chuyển tham quan thành phố New York bằng nhiều phương tiện khác nhau như tàu điện ngầm rộng khắp thành phố, mạng lưới xe buýt phủ sóng khắp nơi, phà đi qua những dòng sông xinh đẹp. Nếu bạn ngại tìm đường khi đến với thành phố New York, hãy thử sử dụng taxi, tuy nhiên mức phí sẽ cao hơn.

New York là thành phố xinh đẹp với nhịp sống sôi động. Nơi đây có những địa điểm tham quan hấp dẫn các tín đồ du lịch tìm đến để trải nghiệm. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá những địa điểm tham quan cũng như cảnh đẹp New York bạn nhé!

Central Park với cảnh quan xinh đẹp và những con đường nhỏ để đi bộ là cảnh đẹp New York mà bạn nên khám phá khi đến đây. Đây còn là con đường thích hợp cho các tín đồ du lịch yêu thích dã ngoại hay các hoạt động tản bộ ngoài trời.

Đặc biệt, công viên này còn có những hướng dẫn viên miễn phí cho các chuyến đi bộ vào thứ Bảy từ mùa xuân đến mùa thu. Trong những ngày hè, tại công viên trung tâm còn có những buổi hòa nhạc và các sân khấu trình diễn nghệ thuật miễn phí.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 4

Central Park với cảnh quan xinh đẹp và những con đường nhỏ để đi bộ là cảnh đẹp New York

Đài tưởng niệm và Bảo tàng 11/9 là công trình ghi lại những dấu ấn lịch sử đau thương khó quên của người dân New York vào năm 2001. Tại đây có trưng bày những hiện vật làm sáng tỏ sự ảnh hưởng đầy khốc liệt của thảm kịch. Đài tưởng niệm thường được tham quan miễn phí. Đối với bảo tàng, bạn sẽ mất một khoản phí 26$ để tham quan. Tuy nhiên, sẽ có vé miễn phí vào khung giờ 3h30 - 5h chiều thứ Hai và cần phải đặt trước.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 5

Đài tưởng niệm và Bảo tàng 11/9 là công trình ghi lại những dấu ấn lịch sử đau thương khó quên của người dân New York

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan là một trong những bảo tàng có các bộ sưu tập mỹ thuật quan trọng nhất trên thế giới. Không gian nghệ thuật nơi đây sẽ khiến bạn choáng ngợp với những chủ đề đa dạng theo các trường phái lớn như Ấn tượng hoặc Hy Lạp. Bạn có thể mất đến nửa ngày để có thể tham quan trọn vẹn nơi đây.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 6

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan là một trong những bảo tàng có các bộ sưu tập mỹ thuật quan trọng nhất trên thế giới

Tượng đài Nữ thần Tự do chính là biểu tượng lớn mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn chiêm ngưỡng khi đến với thành phố New York xinh đẹp. Bức tượng này theo trường phái Tân cổ điển với chiều cao lên đến 95 mét. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan Đảo Ellis với khung cảnh xinh đẹp khi đến với tượng đài này.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 7

Tượng đài Nữ thần Tự do chính là biểu tượng lớn mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn chiêm ngưỡng

Trải nghiệm đi phà đến đảo Staten sẽ cho bạn nhiều cảm giác thú vị và dễ chịu hơn xếp hàng dài hàng tiếng đồng hồ để ngắm tượng Nữ thần Tự do. Bạn có thể du ngoạn trên chuyến phà miễn phí đưa bạn ra bến cảng với một tầm nhìn tuyệt vời ra hướng tượng đài cũng như đường chân trời của New York.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 8

Trải nghiệm đi phà đến đảo Staten sẽ cho bạn nhiều cảm giác thú vị

Khung cảnh trên cầu Brooklyn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi cảnh đẹp New York dường như thu trọn vào trong tầm mắt của bạn. Bạn có thể tận hưởng chuyến đi bộ này vào ban đêm khi Manhattan đã lên đèn mang lại khung cảnh lộng lẫy cho toàn thành phố. Chuyến đi bộ đường dài có vẻ sẽ hơi mệt nhưng đừng quá lo lắng vì có những món ngon đang chờ bạn ở phía bên kia cầu.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 9

Khung cảnh trên cầu Brooklyn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi cảnh đẹp New York dường như thu trọn vào trong tầm mắt

Quảng trường Thời Đại chính là trung tâm của sự náo nhiệt tại thành phố New York nói riêng hay nước Mỹ nói chung. Bạn có thể lang thang trên quảng trường để chiêm ngưỡng vẻ đẹp sôi động của nơi đây cùng với không gian nghệ thuật đường phố rộn ràng. Quảng trường Thời Đại sẽ trở nên đẹp nhất vào ban đêm khi phố thị đã lên đèn, mang lại không gian rực rỡ.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 10

Quảng trường Thời Đại chính là trung tâm của sự náo nhiệt tại thành phố New York nói riêng

Trải nghiệm thưởng thức nhạc kịch tại nhà hát Broadway là một trong những trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp tại thành phố New York. Nhà hát có tuổi đời trăm năm này chính là biểu tượng của văn hóa nhạc kịch nước Mỹ cùng những vở diễn đã đi vào sâu trong tiềm thức những người yêu mến nghệ thuật tại đây.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 11

Trải nghiệm thưởng thức nhạc kịch tại nhà hát Broadway là một trong những trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp

Nhà thờ Trinity ở Manhattan New York là một điểm đến thích hợp cho những tín đồ Công giáo. Bạn có thể chiêm ngưỡng không gian kiến trúc lộng lẫy của nhà thờ khi đến đây trải nghiệm và khám phá. Dù đã trải qua nhiều biến động của lịch sử và đã được xây dựng lại nhiều lần, thế nhưng nhà thờ Trinity vẫn giữ vai trò và ý nghĩa quan trọng trong lòng các giáo dân tại New York.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 12

Nhà thờ Trinity ở Manhattan New York là một điểm đến thích hợp cho những tín đồ Công giáo

Phố Wall là thiên đường tài chính lớn nhất tại Mỹ được nhiều tín đồ du lịch đến đây tham quan trải nghiệm. Bạn có thể chụp ảnh tại các không gian mang tính biểu tượng như bức tượng con bò sạc hay tòa nhà Hội trường Liên bang với kiến trúc độc đáo.

Du lịch New York và khám phá những chân trời rực rỡ nhất nước Mỹ 13

Phố Wall là thiên đường tài chính lớn nhất tại Mỹ được nhiều tín đồ du lịch đến đây tham quan trải nghiệm

New York là một thành phố với vẻ đẹp hiện đại cùng nhiều cảnh đẹp đáng khám phá tại khu vực bờ Đông nước Mỹ. Đây là điểm đến mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn tham quan trong chuyến đi du lịch xứ sở cờ Hoa sắp tới.