Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân

20.02.2023 | 2,074 lượt xem
Các mẫu vali Uzo được ưa chuộng nhờ chất liệu bền đẹp, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là giá cả bình dân phù hợp túi tiền đông đảo người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu vali đáp ứng đầy đủ tiêu chí “ngon – bổ - rẻ” thì vali kéo Uzo chính là gợi ý phù hợp nhất.

1.1 Vali Uzo đến từ thương hiệu nào?

Uzo là một trong những dòng vali nhựa thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM Hùng Phát. Với phương châm kiến tạo giá trị Việt, Hùng Phát không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước chinh phục và khẳng định tên tuổi doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Trong số các dòng sản phẩm của Hùng Phát, vali Uzo được đánh giá cao nhờ thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và đặc biệt là giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Xem thêm: Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao 

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 2

Vali Uzo là thương hiệu con thuộc sở hữu của công ty Hùng Phát 

1.2 Giá cả vali Uzo bao nhiêu tiền?

Dòng sản phẩm vali Uzo được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng phân phối phụ kiện hành lý và các trang thương mại điện tử với mức giá khá dễ chịu. Tùy vào từng nhà phân phối mà giá cả vali Uzo sẽ có sự chênh lệch nhẹ tuy nhiên con số không quá đáng kể, trung bình dao động trong khoảng 400.000 – 1.000.000 VNĐ. Để mua được sản phẩm có mức giá tốt nhất, bạn hãy tham khảo tại nhiều nhà phân phối khác nhau, săn mã giảm giá mua sắm hoặc chờ đến các dịp khuyến mãi lớn trong năm. 

1.3 Chất lượng vali Uzo có đáng để bạn trải nghiệm?

Mặc dù là dòng hành lý phân khúc bình dân nhưng vali Uzo vẫn luôn đáp ứng các yêu cầu khắc khe trong quy trình thiết kế và sản xuất nhằm mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm bền đẹp, chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với chính sách bảo hành lên đến 5 năm hỗ trợ thay mới các chi tiết hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, bạn có thể yên tâm về chất lượng vẫn độ bền của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng. 

Mặt khác để đánh giá dòng vali Uzo có đáng trải nghiệm hay không, bạn còn phải cân nhắc đến nhiều yếu tố khách quan như thói quen sử dụng, nhu cầu chứa hành lý và phương pháp vệ sinh, bảo quản sản phẩm của bạn. Cho nên trước khi mua hàng, bạn hãy đọc kỹ thông số mô tả chi tiết hoặc đến cửa hàng để tận tay kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 3

Vali Uzo có đáng để bạn trải nghiệm hay không?

2.1 Giá thành phải chăng

Các sản phẩm vali kéo Uzo có mức giá vô cùng bình dân trung bình chỉ khoảng 500.000 VNĐ, đặc biệt còn có thể rẻ hơn nữa nếu bạn mua vào các đợt khuyến mãi lớn trong năm. Chính vì thế, dòng vali Uzo phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng có thu nhập từ thấp đến trung bình như học sinh, sinh viên, chị em nội trợ và giới công chức, văn phòng... 

2.2 Chất liệu nhựa cứng cáp, bền bỉ

Dòng vali Uzo được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, khả năng kháng lực tốt giúp hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng khi bị ngoại lực tác động. Đặc biệt đối với các mẫu vali kéo nhựa cứng thường có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đa dạng và trọng lượng khá nhẹ, bạn có thể sử dụng vali Uzo 20 inch làm hành lý xách tay để tận dụng tối đa dung tích chứa đồ dùng.  

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 4

Dòng vali Uzo sử dụng chất liệu nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ

2.3 Vali Uzo sở hữu đa dạng kích thước phổ thông

Sản phẩm vali Uzo cung cấp các dòng kích thước phổ thông từ 16 đến 28 inch nhằm phù hợp mọi nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. Chính nhờ sự đa dạng trong kích thước hành lý, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu vali phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu chưa biết cách chọn kích thước vali theo số ngày du lịch phù hợp, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây. 

- Dưới 3 ngày hoặc dùng làm hành lý xách tay: Vali kéo Uzo kích thước từ 16 đến 20 inch. 

- Từ 5 đến 7 ngày: Vali Uzo kích thước 24 inch.

- Từ 10 đến 15 ngày: Vali kéo Uzo kích thước 26 - 28 inch.

2.4 Không gian chứa rộng rãi

Không gian chứa hành lý rộng rãi chính là điểm cộng cho các dòng vali Uzo phân khúc bình dân này. Thiết kế 2 ngăn chính bao gồm 1 ngăn lưới khóa kéo và 1 đai chữ X cố định đồ đạc ngăn cho hành lý không bị xáo trộn trong quá trình vận chuyển. Thêm vào đó là chi tiết vải lót từ chất liệu 210D 50% Polyester cho khả năng chống thấm nước, thoáng khí tốt và bảo vệ đồ đạc không bị hư hỏng hay bể vỡ khi bị tác động ngoại lực. Hơn nữa với các thiết kế chi tiết tinh giản giúp tận dụng tối đa không gian chứa hành lý cho những chuyến du lịch.   

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 5

Dòng vali Uzo với thiết kế chi tiết tinh giản giúp tận dụng tối đa không gian chứa hành lý

2.5 Khóa số mật khẩu an toàn

Vali Uzo sử dụng loại khóa kéo zip đơn giản tích hợp khóa 3 số có tính bảo mật cao, dễ dàng thao tác đóng mở và thay đổi mật khẩu theo ý muốn. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ an toàn cho tư trang, hành lý cá nhân trong mọi chuyến đi.  

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 6

Khóa số mật khẩu có tính bảo mật cao, dễ dàng thao tác

2.6 Thiết kế chi tiết ngoại thất 

- Thùng vali: Sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ, hạn chế va đập tốt, đồng thời có trọng lượng nhẹ giúp bạn tận dụng tối đa cân nặng hành lý được phép sử dụng khi lên máy bay. Hơn nữa, bề mặt vali với thiết kế những đường vân dập nổi độc đáo không chỉ đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ mà còn có khả năng chống trầy xước, hạn chế bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. 

- Cần kéo: Được gia công từ chất liệu hợp kim sáng bóng, chống rỉ sét tốt và khả năng chịu lực được tải trọng hành lý lớn. Đồng thời với 3 nấc kéo thông minh, bạn sẽ để dàng điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể. 

- Quai xách: Thiết kế quai xách đệm cao su êm ái, trợ lực tốt và độ bền cao hỗ trợ người dùng trong việc mang, xách hành lý được dễ dàng hơn. 

- Bánh xe: 4 bánh xe đôi từ cao su non xoay linh hoạt 360 độ hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển, đồng thời với độ bền cao giảm thiểu tình trạng hư hỏng do ngoại lực tác động. Chính vì thế, bạn sẽ dễ dàng thao tác kéo đẩy hành lý trên mọi điều kiện địa hình.

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 7

Cần kéo liệu hợp kim bền bỉ, sáng bóng

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 8

Bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ trên mọi điều kiện địa hình

3.1 Vali Uzo VLN 212 

Dòng sản phẩm vali Uzo VLN 212 được thiết kế trên nền chất liệu nhựa ABS cứng cáp, họa tiết hình học được in 3D tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Đồng thời với bảng màu vô cùng thời trang, vali kéo Uzo có thể phù hợp cho mọi đối tượng trong mọi độ tuổi sử dụng. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS vân sần chống xước

- Kích thước: 56 x 36 x 23 cm (20 inch); 60 x 42 x 25 cm (24 inch)

- Trọng lượng: 2.3kg - 3.2kg

- Dung tích: 34 L – 70 L

- Tiện ích nổi bật: Bánh xe xoay 360 độ; Dây khóa đơn; Khóa mật khẩu 3 số 

- Giá tham khảo: 460.000 – 560.000 VNĐ

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 9

Vali Uzo VLN 212 tạo ấn tượng bởi họa tiết hình học độc đáo

3.2 Vali kéo Uzo VLN 210 

Vali Uzo VLN 210 tạo ấn tượng với họa tiết sọc dọc dập nổi, bảng màu sắc thời trang dành cho mọi độ tuổi sử dụng. Đồng thời, thiết kế bề mặt vân sần trên nền chất liệu nhựa ABS+PC giúp hạn chế bụi bẩn, khả năng chống xước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS+PC 

- Kích thước: 36.5 x 25.5 x 53 cm (20 inch); 42.5 x 28.5 x 63 cm (24 inch)

- Trọng lượng: 2.3kg - 3.2kg

- Dung tích: 34 L – 70 L

- Tiện ích nổi bật: Bánh xe xoay 360 độ; Dây khóa đơn; Khóa mật khẩu 3 số 

- Giá tham khảo: 800.000 – 900.000 VNĐ

Khám phá các mẫu vali Uzo kiểu dáng đẹp, giá cả bình dân 10

Vali kéo Uzo VLN 210 sở hữu bảng màu vô cùng thời trang

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm vali UzoMIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Với những tính năng nổi bật trong mức giá vô cùng bình dân, đây sẽ là dòng vali đáng để bạn cân nhắc khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm hành lý giá rẻ. 

Xem thêm:

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình
Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng
Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png