Top 10 địa chỉ sửa vali uy tín tại TP HCM

16.06.2023 | 83,690 lượt xem
Tìm cửa hàng sửa vali tuy không khó nhưng lại khiến chúng ta có phần nghi ngờ về chất lượng có được đảm bảo không. Với danh sách tổng hợp top 10 địa chỉ sửa vali kéo tại TPHCM, chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm được một nơi xứng đáng để chọn mặt gửi vàng.

- Địa chỉ: Số 111 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM

- Điện thoại: 0902460660

Cửa hàng sửa vali TPHCM uy tín Auth Spa được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy để làm mới, tân trang các mẫu vali, túi xách và đồ hiệu. Người dùng có thể mang các sản phẩm có lỗi tại bánh xe, cần kéo hoặc mang vali bị rách dây kéo đến đây để được hỗ trợ. Bên cạnh đó Auth Spa còn nhận ký gửi sửa vali túi xách balô nhận sửa vali tại nhà. 

Mục tiêu của cửa hàng là lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu sửa chữa bất cứ sản phẩm nào, dù đắt hay rẻ của người tiêu dùng. Kể cả những sản phẩm như túi xách, balo, bóp ví, thắt lưng da cũng có thể được tân trang, làm sạch và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Ngoài địa chỉ ở quận 7 thì Auth Spa còn có chi nhánh sửa vali quận 1 và quận phú nhuận nữa. 

Top 10 địa chỉ sửa vali uy tín tại TP HCM 2

Vì là sản phẩm tiện dụng cho những chuyến đi xa, phải lăn bánh liên tục nên vali cũng dễ hư hỏng hơn

Xem thêm: Gợi ý cho bạn một số cách sửa quai túi xách tiết kiệm ngay tại nhà

- Địa chỉ: Số 18 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa vali Bình Thạnh thì nhớ tìm đến số 18 Lê Quang Định. Cửa hàng tuy không lớn nhưng lại có thâm niên nhiều năm và độ uy tín cũng được nhiều khách hàng kiểm chứng. Chúng ta có thể mang vali bị hỏng dây kéo, khóa, bề mặt da... đến đây để được nhân viên tư vấn sửa chữa và báo giá. Bên cạnh đó tiệm sửa vali kéo ở Bình Thạnh cũng nhận các mặt hàng túi xách, balo, phụ kiện, ví đựng tiền... 

Top 10 địa chỉ sửa vali uy tín tại TP HCM 3

Khách hàng thường tìm kiếm chỗ sửa bánh xe vali HCM bởi đây là bộ phận dễ hỏng nhất

- Địa chỉ: Số 43 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Đến với cửa hàng sửa vali Gò Vấp Vĩnh Phát chúng ta có thể phần nào an tâm về cả chất lượng và cả giá cả. Tiệm chuyên thay cần kéo, bánh xe, quai xách và sửa khóa số các loại... Bên cạnh đó Vĩnh Phát còn là nơi phân phối, mua bán và thay thế linh kiện các mặt hàng hành lý khác như balo, túi xách, túi du lịch... Khi sửa vali với số lượng lớn cửa hàng còn có chính sách ưu đãi riêng.  

- Địa chỉ: 131/39 Tô Hiến Thành, phường 13 , quận 10, TP.HCM

Cửa hàng sửa vali kéo ở TPHCM Momoshop nằm tại quận 10 cũng là địa điểm được nhiều khách hàng tìm đến. Nơi đây sở hữu một đội thợ lành nghề, tài hoa và có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa vali, balo hay túi xách. Ngoài ra Momoshop còn phân phối nhiều mặt hàng hành lý của các thương hiệu nổi tiếng như Mango, Zara, Aldo, H&M, ASOS... Đặc biệt cửa hàng còn có chính sách giảm giá 10% cho khách hàng cũ cùng chế độ bảo hành trọn đời nên rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Top 10 địa chỉ sửa vali uy tín tại TP HCM 4

Momoshop sở hữu một đội thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, có thể xác định được phương án sửa ngay

- Địa chỉ: Chợ Thủ Đức, Võ Văn Ngân, phường Phước Long, quận Thủ Đức, TP.HCM

Khi tìm kiếm nơi sửa chữa vali kéo TPHCM hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến tay nghề thợ, không biết họ có kinh nghiệm như thế nào. Tại quận Thủ Đức có một địa điểm khá đặc biệt nhưng được dân sành vali, túi ví biết đến như địa chỉ sửa chữa uy tín – chợ Thủ Đức. Thợ ở đây có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, sửa vừa cẩn thận vừa khéo léo nên khách hàng có phần an tâm. Hơn nữa khi cần thay mới hay sửa bánh xe vali HCM bạn cũng có thể mang sản phẩm đến để được tư vấn. 

- Địa chỉ: 158 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM

Những bạn ở Tân Phú không biết sửa vali ở đâu TPHCM thì có thể tìm đến số 158 Khuông Việt. Cửa hàng cung cấp dịch vụ sữa chữa vali, các sản phẩm hành lý theo yêu cầu. Khách hàng tìm tới đây có thể phần nào an tâm bởi nhân viên tiệm có kinh nghiệm khá nhiều năm trong việc sửa vali, túi xách. Trên hết là cung cách phục vụ của tiệm vô cùng tốt, sản phẩm được thay và sửa rất kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền tốt về sau. 

Top 10 địa chỉ sửa vali uy tín tại TP HCM 5

Thay mới bằng các bộ phận chất lượng khi sửa vali mới giúp người dùng có thể sử dụng bền bỉ nhiều năm nữa

Cửa hàng Sơn không chỉ chuyên sửa vali kéo HCM mà còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa mở rộng khác cho balo, túi xách... Bên cạnh hỗ trợ khách hàng nhỏ lẻ thì tiệm còn cung cấp dịch vụ sửa số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng cho khách hàng sỉ, doanh nghiệp. Dù thời gian hoàn thiện thần tốc nhưng cũng không bởi thế mà chất lượng bị ảnh hưởng, sản phẩm nhận về vẫn đảm bảo được yêu cầu đặt ra. 

- Địa chỉ: 38 Bắc Hải, P. 6, Tân Bình, TP.HCM

- Địa chỉ: Số 17B Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ sửa vali, túi xách, sửa bánh xe vali kéo TPHCM. Tiệm cam kết khi thay thế sẽ luôn sử dụng vật dụng chính hãng để đảm bảo chất lượng đồng bộ. Tuy nhiên tuixachf1.com.vn chỉ nhận sửa những mẫu thuộc phân khúc cao cấp, hàng hiệu nên bạn cần kiểm tra, cân nhắc kỹ trước khi quyết định đến. 

Top 10 địa chỉ sửa vali uy tín tại TP HCM 6

Thợ sửa vali có tâm sẽ nói rõ tình trạng và chỉ cho khách hàng biết những nơi cần sửa chữa

- Địa chỉ: 430 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM

Nhắc đến nơi sửa vali ở TPHCM thì chắc chắn phải nhắc đến 430 Cách Mạng Tháng 8, cái tên huyền thoại không kém gì địa chỉ sửa vali kéo 68 Nguyễn Chí Thanh ở Hà Nội. Đây là cửa hàng chuyên sửa chữa, cung cấp đủ loại dịch vụ từ A đến Z như thay cần kéo, thay ổ khóa, thay da... Hơn nữa giá của từng hạng mục đều sẽ được liệt kê rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể nắm bắt được mình phải chuẩn bị kinh phí khoảng bao nhiêu. 

Không chỉ là nơi bán mà siêu thị MIA.vn còn nhận bảo hành và sửa vali các loại. Nhờ hệ thống các siêu thị trải rộng khắp thành phố mà bạn không phải lăn tăn đi tìm nơi sửa vali kéo quận Bình Thạnh hay địa chỉ sửa vali quận 2 xa xôi nữa, chỉ cần truy cập và tìm kiếm hệ thống siêu thị gần nhà nhất là chúng ta đã có thể mang vali nhựa của mình đến. 

Khi gửi gắm sản phẩm đến đây người dùng có thể phần nào an tâm về chất lượng các phụ kiện sử dụng, đảm bảo có thể dùng trong một khoảng thời gian dài nữa. Không những thế MIA.vn còn là địa điểm mua sắm lý tưởng với mặt hàng đa dạng, dịch vụ hậu mãi tốt. Khi vali có vấn đề hỏng hóc quá nặng không thể sữa chữa nhân viên cũng sẽ sẵn sàng tư vấn miễn phí giúp bạn chuyển sang một dòng sản phẩm khác thích hợp hơn mà không phải mất thêm một khoản tiền sửa chữa không đáng có. 

Top 10 địa chỉ sửa vali uy tín tại TP HCM 7

Ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa thì MIA.vn còn phân phối các mặt hàng vali mới toanh của nhiều hãng nổi tiếng

Hy vọng thông qua bài viết trên đây khách hàng đã biết thêm được nhiều thông tin và chọn được nơi sửa vali ở TPHCM uy tín gần nhà nhất. Hoặc chúng ta chỉ cần đơn giản là đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhà nhất để nhận tư vấn và sửa chữa từ những người có chuyên môn. 

Xem thêm:

Sửa vali quận 1

Sửa vali quận  2

Sửa vali quận 3

Sửa vali quận 4

Sửa vali quận 5

Sửa vali quận 6.

Sửa vali quận 7.

Sửa vali quận 8

Sửa vali quận 9.

Sửa vali quận 10

Sửa vali quận 11

Sửa vali quận 12.

Sửa vali Tân PHú.

Sửa vali Hóc Môn.


Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png