banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu

09.01.2023 | 989 lượt xem
Khi chọn xưởng sản xuất balo, bạn cần lưu ý những kinh nghiệm gì? So với balo thương hiệu thì balo gia công có ưu và nhược điểm như thế nào? Cùng MIA.vn tìm kiếm câu trả lời nào.

Hiện nay có khá nhiều trường học, trung tâm anh ngữ, thương hiệu sữa, đồ dùng trẻ em… có nhu cầu tìm kiếm các xưởng sản xuất balo làm quà tặng tri ân khách hàng. Thế nhưng làm sao để chọn được xưởng sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng? Dưới đây là những yếu tố bạn cần lưu ý.

1.1 Công ty uy tín với thương hiệu lâu năm

Một doanh nghiệp sản xuất balo có tên tuổi sẽ là sự lựa chọn an toàn. Hầu hết các công ty này đầu tư xưởng may quy mô lớn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Cùng với đó là máy móc và trang thiết bị hiện đại, quy trình nghiêm ngặt để tạo nên những sản phẩm thật sự chất lượng. 

Những công ty hoạt động lâu năm luôn có ưu thế hơn bởi bề dày kinh nghiệm, nguồn nguyên liệu đảm bảo, dịch vụ hoàn thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Khi đã sản xuất balo cho nhiều đơn vị, công ty sẽ có kinh nghiệm để tư vấn cho bạn phương án phù hợp nhất, đảm bảo sản phẩm chất lượng với mức chi phí hợp lý.

Để đánh giá doanh nghiệp có uy tín hay không thì bạn cần tìm kiếm các thông tin qua website, hồ sơ năng lực, đánh giá của các khách hàng đã từng hợp tác, sản phẩm mẫu... Những chiếc balo cho học sinh đòi hỏi rất nhiều yếu tố, đặc biệt là mức độ an toàn cho trẻ nhỏ nên bạn hãy thật kỹ lưỡng trong việc chọn đơn vị sản xuất balo uy tín. 

Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu 2

Rất nhiều trường học lựa chọn balo làm quà tặng cho học sinh, sinh viên nên nhu cầu sản xuất balo ngày càng tăng

1.2 Ký kết hợp đồng minh bạch, rõ ràng khi đặt sản xuất balo

Để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, bạn cần yêu cầu đơn vị sản xuất balo thực hiện ký kết hợp đồng theo đúng quy định pháp luật. Trong hợp đồng cần nêu rõ quyền và nghĩa vụ của cả hai bên, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, cách xử lý các tình huống phát sinh… 

Đặc biệt với các doanh nghiệp đặt may balo để triển khai những chương trình khuyến mãi hoặc tri ân khách hàng thì thời gian hoàn thành là cực kỳ quan trọng. Vì vậy, trong quá trình sản xuất, bạn cần yêu cầu được cập nhật tình trạng đơn hàng liên tục để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu 3

Các mẫu balo trẻ em trên thị trường hiện nay rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn mẫu mã để yêu cầu đơn vị sản xuất thiết kế kiểu dáng tương tự

1.3 Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý

Khi liên hệ đơn vị sản xuất balo, bạn nên tham khảo các mẫu sản phẩm mà xưởng đã từng thực hiện. Bên cạnh đó, các yêu cầu khác cũng cần được đưa ra thật rõ ràng, đảm bảo cả hai bên thống nhất hoàn toàn về quy cách sản xuất, chất liệu, kiểu dáng trước khi đi vào sản xuất. Ngoài ra, trước khi sản xuất hàng loạt, bạn cũng nên yêu cầu sản phẩm mẫu để đánh giá.

Thông thường, một sản phẩm balo trẻ em cần đảm bảo các yếu tố:

- Chất liệu vải bền bỉ, màu sắc tươi tắn, chống thấm nước.

- Đường may đẹp, quai xách chắc chắn, trang bị đệm lưng có lót foam êm và thoáng khí.

- Balo nên được trang bị dây đeo hình chữ S giúp giảm sức nặng lên vai các bé khi đeo. 

- Dây khóa kéo chắc chắn, trơn tru.

Ngoài ra, tùy thuộc vào thương hiệu cũng như chương trình quà tặng mà doanh nghiệp bạn đang triển khai thì nên thêm những hình ảnh, logo để thể hiện tinh thần cũng như thông điệp.

1.4 Chế độ bảo hành và hậu mãi

Thông thường, các mẫu balo quà tặng đến tay khách hàng sẽ không đi cùng chương trình bảo hành. Tuy nhiên, doanh nghiệp đặt hàng sản xuất balo nên có những yêu cầu về chất lượng đi kèm các chế độ hậu mãi để phòng trường hợp sản phẩm gây ra những vấn đề ngoài ý muốn. 

Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu 4

Sản phẩm balo trẻ em đòi hỏi rất cao về an toàn chất lượng nên bạn cần lựa chọn đơn vị sản xuất thật kỹ lưỡng

Xem thêm: Top 10 công ty sản xuất balo uy tín và chất lượng

2.1 Balo Mr Vui

Mr Vui là doanh nghiệp chuyên sản xuất vali, balo, túi xách, ví da... Bên cạnh phát triển thương hiệu, Mr Vui cũng nhận đặt hàng sản xuất balo trẻ em theo yêu cầu. Ưu điểm của đơn vị này là các sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, thiết kế mới mẻ, mức giá hợp lý. Bên cạnh loại balo thông thường, Mr Vui còn sản xuất cả balo kéo, balo chống gù… Tùy vào ngân sách, bạn có thể liên hệ Mr Vui để được tư vấn và hỗ trợ phương án thiết kế, sản xuất balo phù hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu 5

Các mẫu balo trẻ em của Mr Vui có kiểu dáng bắt mắt, chất lượng tốt, giá thành phải chăng

2.2 Balo Miti

Miti là thương hiệu balo nội địa được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm của Miti ghi điểm với chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành phù hợp với thu nhập của người Việt. Bên cạnh đó, Miti cũng nhận sản xuất balo theo yêu cầu, đã hợp tác với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Vì vậy, đây là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc khi cần đặt balo làm quà tặng.

Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu 6

Miti là thương hiệu balo nội địa với các sản phẩm đa dạng, nhận sản xuất balo theo yêu cầu

2.3 King Styles

King Styles sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại để tạo nên những mẫu balo chất lượng. Vì vậy, King Styles là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại TPHCM, đã sản xuất rất nhiều mẫu balo học sinh, balo quà tặng chất lượng, đẹp mắt.

Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu 7

Giá thành sản xuất balo tại King Styles rất hợp lý nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Trên đây là những kinh nghiệm để chọn được đơn vị sản xuất balo uy tín mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có được những mẫu balo trẻ em làm quà tặng chất lượng như mong đợi. 

Xem thêm:

Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không?
Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ
Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất