Những mẫu túi xách được ưa chuộng nhất 2021

31.01.2021 | 2,174 lượt xem
Túi xách là vật dụng tiện ích và cần thiết của mọi đối tượng. Vậy những mẫu túi xách nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Túi xách là vật dụng tiện ích và cần thiết của mọi đối tượng. Thế nhưng, để chọn được một chiếc túi xách đẹp và phù hợp với bản thân là điều không dễ dàng. Hiểu được các tiêu chí chọn lựa mẫu túi xách đẹp sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn.

1Tiêu chí để chọn mua túi xách 

Để chọn mua túi xách phù hợp và tiện dụng đồng thời vẫn đảm bảo tính thời trang thì lưu ý những tiêu chí sau đây:

Chất liệu: Một chiếc túi có bền và đẹp hay không chủ yếu phụ thuộc vào chất liệu. Sự sang trọng được tạo nên từ một chiếc túi có chất liệu tốt. Thêm vào đó, bạn nên lưu ý đường may tinh tế và khóa kéo chắc chắn hay không để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Thiết kế: Nên chọn thiết kế có độ chống sốc tốt nếu dùng để đựng laptop, góp phần bảo vệ an toàn laptop của bạn. Ngoài ra, một chiếc túi xách không bám bụi và chống nước tốt sẽ giúp bảo vệ đồ vật bên trong và bạn sẽ yên tâm hơn khi di chuyển nhiều nơi khác nhau.

Nơi mua: Hãy chọn mua những địa điểm uy tín để có được sản phẩm chính hãng, đảm bảo vệ chất lượng. Ngoài ra, bạn còn có thể hưởng một số quyền lợi từ chính sách bảo hành, khuyến mãi, tặng kèm, tích điểm. Nếu vẫn còn phân vân không biết lựa chọn nơi mua nào phù hợp hãy ghé ngay siêu thị MIA.vn.

MIA là hệ thống cửa hàng bán lẻ túi xách, balo, vali uy tín hàng đầu Việt Nam được nhiều người tin dùng. Hệ thống trải rộng khắp địa bàn TP.HCM giúp khách hàng có sự lựa chọn địa điểm dễ dàng. Để thuận tiện cho khách hàng ở xa, MIA.vn đã cập nhật hệ thống bán hàng trực tuyến với thông tin chi tiết, rõ ràng về sản phẩm.

Những mẫu túi xách được ưa chuộng nhất 2021 2

Cửa hàng ở MIA.vn luôn nằm ở vị trí thuận tiện giúp người mua dễ dàng tìm thấy

2Những điều cần quan tâm khi mua túi xách 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã túi xách khác nhau. Vậy, để chọn mua mẫu túi xách đẹp thì cần quan tâm những gì?

Kích thước: Bạn cần xác định sẽ sử dụng túi xách để chứa những gì. Nếu như đựng các vật dụng có kích thước khá lớn như laptop thì chọn túi xách có kích thước lớn tương ứng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng túi xách để chứa các vật dụng nhỏ như điện thoại, ví, chìa khóa,..thì nên dùng túi xách nhỏ, gọn, đơn giản. Đặc biệt, bạn không nên cố gắng nhồi nhét quá nhiều thứ vào túi xách sẽ làm cho túi xách bị hỏng dáng của chúng.

Màu sắc: Một chiếc túi xách có màu đen và trắng đơn giản sẽ giúp bạn phối đồ dễ dàng hơn. Tùy vào địa điểm mà bạn muốn đi , hãy chọn một màu sắc phù hợp. Hãy chọn màu rực rỡ nếu bạn là người yêu thích sự tươi sáng. Khi quen dùng màu đen đã quen, bạn có thể thử đổi sang màu xám, nâu. Tùy vào trang phục bạn muốn phối sẽ chọn màu túi xách phù hợp với chúng.

Những mẫu túi xách được ưa chuộng nhất 2021 3

Một chiếc túi màu đen sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ công sở khi đi làm việc

Xu hướng: Đối với những bạn yêu thích sự hiện đại thì có lẽ đã cập nhật những mẫu túi xách theo xu hướng hiện nay. Thường xuyên theo dõi những mẫu túi xách xu hướng sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật được những túi xách hot hiện nay.

Những mẫu túi xách được ưa chuộng nhất 2021 4

Chọn túi xách theo xu hướng bạn sẽ trở nên sành điệu

3Một số mẫu túi xách đẹp tại MIA.vn

Túi Xách Targus CityLite Pro TSS959GL M Gray

Targus CityLite Pro TSS959GL M Gray là túi xách cao cấp của thương hiệu Targus.. Túi xách được làm từ chất liệu Polyester phần hạn chế thấm nước tốt, luôn giữ được màu sắc với thời gian và bảo vệ tốt các vật dụng bên trong. Túi xách khá rộng rãi và thoải mái mang trên lưng trong khi di chuyển.

Túi xách Targus CityLite Pro TSS959GL M Gray thích hợp cho Laptop 14’’. Thiết kế túi xách bao gồm 2 ngăn: 1 ngăn chính (1 ngăn riêng biệt laptop 14" trở xuống), ngăn phụ gồm 1 ngăn phía trước có dây kéo được thiết kế kín đáo giúp bảo vệ đồ đạc an toàn.

Những mẫu túi xách được ưa chuộng nhất 2021 5

Quai đeo có thể tháo rời giúp người người dùng thuận tiện hơn

Túi Xách Tomtoc A42-C01D Shoulder bags MB Pro/Air 13'' S Black

Túi xách Tomtoc A42-C01D S Black là sản phẩm của thương hiệu Tomtoc. Một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, ra đời đầu năm 2015. Tomtoc A42-C01D Laptop Shoulder Bag được làm từ chất liệu vải Polyester và Nylon cao cấp dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc, hỗ trợ chống thấm giúp làm bảo vệ an toàn đồ vật bên trong khi di chuyển dưới mưa.

Tomtoc A42-C01D Laptop Shoulder Bag là một sản phẩm túi chống sốc thời trang với chức linh động khi di chuyển, bạn có thể cầm tay ngang như một chiếc túi chống truyền thống hay biến đổi thành túi xách dọc tiện lợi hoặc túi xách đeo chéo bởi một dây đeo chắc chắn, êm ái, giảm lực nặng trên vai.

Túi xách bao gồm 2 ngăn: ngăn chính có thể đựng Laptop Macbook Pro 13” và ngăn phụ dễ dàng lưu trữ các phụ kiện như bộ sạc, bộ chuyển đổi, chuột, cáp, điện thoại tiện dụng khi đến công sở hay ra ngoài.

Những mẫu túi xách được ưa chuộng nhất 2021 6

Bên trong được thiết kế kết hợp lớp vải mood chống sốc bên trong giúp đảm bảo cho máy tính bảng/iPad khỏi bị trầy xước khi bị va chạm.

Túi Xách Tomtoc H15-C02Y Premium leather for MB Pro/Air 13'' NEW S Gray

Tomtoc H15-C02Y Premium leather for MB Pro 13" S Gray là mẫu túi xách laptop hay túi chống sốc đến từ thương hiệu Tomtoc. Một chiếc túi với sự kết hợp giữa thời trang đẳng cấp của chất liệu Da Caramel cao cấp, thời trang, đẳng cấp và sự tiện dụng của chất liệu Polyester kháng nước giúp chiếc túi laptop vô cùng mỏng nhẹ, gọn gàng. Chất liệu polyester chắc chắn, bền và không dễ bị biến dạng, không nếp gấp giữ cho form túi luôn đứng. 

Ngăn chứa của túi xách rộng rãi, tiện lợi, có thể chứa laptop và tablet lên tới 15 inch. Khoang túi chính có thể truy cập vào máy tính xách tay của bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Ngăn phụ phía trước cho các phụ kiện máy tính xách tay như bộ đổi nguồn, bộ sạc, chuột di động, dây cáp rất tiện dụng.

Những mẫu túi xách được ưa chuộng nhất 2021 7

Tomtoc H15-C02Y Premium leather for MB Pro 13" S Gray làm từ chất liệu chống thấm nước cực tốt

Có thể thấy, việc chọn mua một chiếc túi xách không những phải tiện dụng mà còn đáp ứng yêu cầu thời trang, hiện đại. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn có sự lựa chọn túi xách tốt và phù hợp nhất cho bản thân.

Nếu cần tư vấn hay tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Hệ thống siêu thị MIA.vn (TẠI ĐÂY) hoặc đặt mua online tại mia.vn.

Hotline: 1800 6198

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png