banner flas-sale-topbar

Sunny vali, lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê xê dịch

19.12.2022 | 2,670 lượt xem
Sunny vali chuyên phân phối các dòng sản phẩm vali, balo, túi xách du lịch. Sunny ghi điểm với khách hàng bởi mức giá thành bình dân, kiểu dáng thời thượng và màu sắc đa dạng. Vì thế, cùng với MIA.vn thì Sunny vali là lựa chọn khá lý tưởng để bạn mua sắm và chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

1.1 Địa chỉ Sunny vali 

Sunny vali hiện nay đang có một cơ sở tại Hà Nội, một cơ sở tại Đà Nẵng và một kho hàng tại TPHCM:

- Cơ sở 1: 26 Lâm Hạ, Long Biên, Hà Nội

- Cơ sở 2: 170 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Cơ sở 3: Kho A52, đường D1, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM

Trong đó, bạn có thể lựa chọn và mua trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng của Sunny ở Hà Nội và Đà Nẵng. Còn cơ sở tại TPHCM là kho hàng, bạn nên liên hệ trước qua hotline 1800 9025 để được hỗ trợ phương án nhận hàng hoặc vận chuyển tiết kiệm chi phí nhất.

Sunny vali, lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê xê dịch 2

Sunny vali là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối các loại vali, balo, túi xách và phụ kiện du lịch

1.2 Quá trình phát triển của Sunny vali

Sunny vali được thành lập vào cuối năm 2017, chuyên phân phối các dòng sản phẩm vali giá ở phân khúc tầm trung. Sau 5 năm phát triển, Sunny đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ, yêu thích sản phẩm thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng, giá thành bình dân.

Xem thêm: Thiên đường mua vali ở Hà Nội không nên bỏ qua

2.1 Ưu điểm của thương hiệu Sunny vali

Cập nhật xu hướng mới, bắt trend liên tục chính là ưu thế của Sunny vali. Số lượng cửa hàng của Sunny vali chưa nhiều, chỉ có mặt tại ba thành phố lớn. Tuy nhiên, Sunny đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử, cập nhật sản phẩm mới liên tục. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tham khảo thông tin, kích thước, chất liệu, mua sản phẩm trên các kênh này thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng. Cập nhật xu hướng liên tục nên Sunny vali mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm rất tiện lợi, nhanh chóng.

Thứ hai, Sunny vali có số lượng sản phẩm rất lớn, mẫu mã cực kỳ đa dạng. Các kiểu dáng vali thời thượng có mặt đầy đủ để khách hàng tha hồ lựa chọn. Ưu điểm nổi bật phải kể đến như vali có kết cấu chắc chắn từ vật liệu nhựa ABS, PP, PC bền bỉ, khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Bên cạnh đó, các chức năng như bánh xe 360 độ giảm xóc, hệ thống khóa bảo mật, khóa TSA đầy đủ. Ngoài ra, những dòng vali kéo vải, túi xách du lịch kiểu dáng truyền thống cũng được cửa hàng bày bán để phục vụ khách hàng ở độ tuổi trung niên. Vì vậy, bạn có thể cùng người thân, bạn bè đến đây để chọn cho mình một sản phẩm thật ưng ý. 

Thứ ba, Sunny vali chủ yếu khai thác sản phẩm ở phân khúc tầm trung, có giá thành rẻ. Đa số sản phẩm bày bán đều nằm trong khoảng từ 500.000 đến trên 1.000.000 VND. Hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, người lao động có thu nhập trung bình, Sunny cung cấp sản phẩm giá mềm, dễ mua, dễ sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá, bạn có thể săn khuyến mãi để mua được sản phẩm với giá hời nhất.

Sunny vali, lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê xê dịch 3

Các sản phẩm của Sunny vali có ưu thế ở thiết kế trẻ trung, thời thượng, màu sắc bắt mắt

2.2 Nhược điểm của Sunny vali

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Sunny vali cũng tồn tại một vài nhược điểm. Thứ nhất, hầu hết các sản phẩm của Sunny đều ở phân khúc tầm trung. Vì vậy, sản phẩm được trang bị những chức năng cơ bản, đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường. Còn nếu bạn đang cần tìm các dòng vali cao cấp, thông minh với các tiện ích như định vị GPS, vali tự di chuyển, vali công nghệ… thì sản phẩm của Sunny vali chưa thể đáp ứng được.

Các sản phẩm của Sunny vali được bảo hành từ 2 năm đến 10 năm tùy dòng. Trong đó, cửa hàng sẽ bảo hành các phụ kiện như tay kéo, bánh xe, ổ khóa, còn các lỗi khác thì sẽ phát sinh chi phí khi khách hàng muốn sửa chữa, thay mới. Ngoài ra, vì Sunny hiện nay chỉ có 3 cửa hàng nên thủ tục bảo hành có một vài hạn chế. Nếu bạn không thể tới trực tiếp thì Sunny sẽ gửi phụ kiện về cho khách hàng và hướng dẫn thay tại nhà. Các chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng tự chi trả.

Sunny vali, lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê xê dịch 4

Tuy nhiên, sản phẩm của Sunny hầu hết đều là loại vali cơ bản, không được trang bị nhiều chức năng, tiện ích

Sau khi đã phân tích cả ưu và nhược điểm của Sunny vali thì lựa chọn có nên mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng này hay không phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nếu có nhu cầu mua các dòng vali giá rẻ thì đây là địa chỉ tương đối hợp lý. Tuy nhiên, nếu cần tìm sản phẩm cao cấp, sử dụng lâu dài hơn thì bạn có thể cân nhắc chọn mua tại các hệ thống phân phối vali khác. Ngoài ra, khi mua sản phẩm, bạn cũng lưu ý hỏi nhân viên kỹ lưỡng về thời gian bảo hành để đảm bảo quyền lợi.

Sunny vali, lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê xê dịch 5

Những bộ sưu tập vali đậm chất thời trang tại Sunny rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

Trên đây là những thông tin về Sunny vali. Đánh giá một cách khách quan, Sunny là địa chỉ tương đối lý tưởng để bạn sở hữu những chiếc vali chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng hãy tham khảo thêm sản phẩm của các hệ thống vali lớn như MIA.vn để chọn được cho mình một “người bạn đồng hành” chất lượng cho mỗi chuyến hành trình.

Xem thêm:

Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt
Muốn nổi bật, chọn ngay vali kéo Ohana
Top 16 cửa hàng vali hàng hiệu tphcm bạn có thể ghé đến

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất