TOP 5 balo chống nước siêu bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua

05.08.2023 | 19,930 lượt xem
Ba lô chống nước là sản phẩm nhận được nhiều sự ưa chuộng từ người tiêu dùng. Sản phẩm thường được sử dụng trong các chuyến đi du lịch hoặc bảo vệ chiếc laptop.

Ba lô chống nước là sản phẩm nhận được nhiều sự ưa chuộng từ người tiêu dùng hiện nay. Chúng thường được sử dụng trong các chuyến đi du lịch dài ngày hoặc để bảo vệ chiếc laptop không bị ngấm nước. Vậy chọn mua balo chống thấm nước loại nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu TOP 5 mẫu balo chống nước tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây.

1Balo du lịch chống nước Columbia Packadillo Daypack Blue

TOP 5 balo chống nước siêu bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua 2

Columbia Packadillo Daypack Blue sử dụng đệm lưng có lớp lót thoáng khí cho cảm giác thoải mái khi đeo

Columbia với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc balo chống nước. Sản phẩm được làm từ 100% sợi Polyester, có khả năng chống nước cực tốt. Balo có thể tích 20 lít và trọng lượng nhẹ mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng trong suốt một hành trình dài.

Không chỉ đáp ứng những tính năng cần có ở một chiếc balo du lịch, Columbia còn là một balo laptop chống nước hoàn hảo bởi sản phẩm được thiết kế với hai ngăn lớn đựng được laptop 15 inch. Balo cũng có nhiều ngăn nhỏ khác để bạn có thể sắp xếp đồ dùng một cách khoa học.

2Balo nam chống nước The North Face Kaban

TOP 5 balo chống nước siêu bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua 3

The North Face Kaban sở hữu thiết kế tối giản, cá tính và hiện đại

Có thể nói, The North Face Kaban là sản phẩm balo đặc biệt được nhiều nam giới ưa chuộng. Với ngôn ngữ thiết kế minimalist design, sản phẩm có thiết kế tối giản, không có ngăn phụ ngang dọc cùng nhiều tính năng đa dạng bên trong.

The North Face Kaban là chiếc balo laptop chống nước với thể tích chứa lên đến 26 lít, trọng lượng 1440g. Sản phẩm có ngăn đựng laptop từ 15 - 17 inch và ngăn đựng iPad riêng biệt. Mặt sau còn có đai lưng làm bằng chất liệu cao cấp, êm nhẹ, đóng vai trò nâng đỡ giúp người dùng không bị đau lưng khi mang. 

3Superdry Buff Tarp Backpack Black/White

TOP 5 balo chống nước siêu bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua 4

Balo Superdry được làm từ chất liệu Tarpaulin kháng nước hoàn toàn, lót chống thấm nước

Superdry Buff Tarp Backpack Black/White là một trong những mẫu balo nổi tiếng đến từ Anh Quốc với khả năng chống nước cao cấp. Điểm đặc trưng của dòng balo này đó là chất liệu vải Tabolin chống thấm nước hiệu quả. Các sản phẩm đến từ Superdry đều có màu đơn sắc, mang đến sự trẻ trung và cá tính cho người sử dụng. Không những vậy, balo còn được thiết kế bảo mật tối đa nhằm bảo vệ máy tính xách tay cũng như những vật dụng cá nhân của người sử dụng.

4Balo du lịch biển, chống nước Naturehike NH20FSB01

TOP 5 balo chống nước siêu bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua 5

Với Naturehike NH20FSB01, bạn sẽ có một không gian chứa đồ lên đến 30 lít

Một chiếc balo chống nước phù hợp sẽ hỗ trợ bảo vệ đồ đạc của bạn một cách tốt nhất đảm bảo chuyến du lịch thuận lợi và suôn sẻ. Ngoài ra, bạn sẽ không cần phải lo lắng những vật dụng cá nhân của mình bị xáo trộn trong balo. Đây chính là những tiêu chí mà Naturehike NH20FSB01 mang đến cho người tiêu dùng.

Sản phẩm được thiết kế với chất liệu siêu bền và có thể vệ sinh dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chiếc balo này còn có thể được gấp gọn sau mỗi lần sử dụng, tối ưu hoá không gian của bạn. 

Naturehike có thiết kế hiện đại, phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi đi du lịch, học tập hoặc làm việc. 

5Balo laptop chống thấm nước Arctic Hunter BAH923

TOP 5 balo chống nước siêu bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua 6

Arctic Hunter là mẫu ba lô chống thấm nước có thiết kế thông minh với ngăn đựng laptop 15.6 inch 

Arctic Hunter là sản phẩm balo laptop hiện đại, lịch lãm của thương hiệu Arctic Hunter - thương hiệu đi đầu trong dòng sản phẩm balo nam công sở, mang hình ảnh mạnh mẽ và khí chất nam tính. 

Balo chống nước Arctic Hunter thiết kế theo phong cách Châu  u với qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Đây là dòng balo cao cấp có tích hợp cổng sạc USB, rất hiện đại và thân thiện với người dùng. Arctic Hunter được thiết kế bởi chất liệu vải Oxford siêu bền, chống nước và chống bụi. Bên trong balo còn trang bị vải lót Polyester trơn mịn giúp bạn dễ dàng cất và lấy đồ.

Trên đây là một số mẫu balo chống thấm nước được ưa chuộng nhất trên thị trường. Để có thể chọn mua sản phẩm chất lượng nhất, bạn nên xem xét chất liệu cũng như khả năng chống sốc và bảo vệ của sản phẩm. Qua đó, chiếc balo sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn trên mọi chuyến đi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo chống nước thì hãy ghé ngay cửa hàng MIA.vn gần nhất và “tậu” ngay một mẫu thật ưng ý nhé!

MIA.vn - Hệ thống siêu thị phân phối Balo - Vali kéo - Túi xách thời trang cao cấp

Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/ 

Website: https://mia.vn/ 

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Hotline miễn phí: 1800 6198

Bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống

Miễn Phí Đổi Trả 365 ngày

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png