banner flas-sale-topbar

Vali Lovely xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không

14.02.2023 | 2,963 lượt xem
Vali Lovely là một thương hiệu nội địa Việt Nam với các sản phẩm giá thành bình dân, chất lượng ổn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali giá rẻ thì Lovely sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

Vali Lovely là dòng sản phẩm nội địa Việt Nam, được sản xuất tại các xưởng chuyên gia công vali. Sản phẩm này thuộc phân khúc bình dân, phù hợp với thu nhập của người Việt. Tuy nhiên, thông tin đơn vị sản xuất vali Lovely không rõ ràng, vì vậy nên sẽ khá khó khăn khi bạn cần bảo hành hoặc hỗ trợ các vấn đề khác.

Vali Lovely xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 2

Vali Lovely là dòng sản phẩm bình dân với chất lượng khá tốt

Với mức giá bình dân, rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết dòng sản phẩm này có tốt hay không, chất lượng ra sao. Vậy thì hãy cùng MIA.vn tìm hiểu các thông tin dưới đây.

2.1 Kiểu dáng thiết kế

Vali Lovely được thiết kế với kiểu dáng khá trẻ trung, năng động. Sản phẩm theo form chữ nhật đứng, mặt trước là những sọc ngang và sọc dọc đan cài khá độc đáo. Điểm nhấn là logo Lovely bằng chất liệu kim loại, đây là đặc điểm mà ít dòng vali bình dân sở hữu. Sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn như hồng da, hồng phấn, bạc, cam, xanh ngọc, xanh bơ, vàng, xanh đậm, đen, đỏ đô.

Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hợp thị hiếu. Vali cũng phù hợp với các bạn trẻ thích kết hợp trang phục, tạo nên phong cách thời trang nổi bật. 

2.2 Chất liệu của vali Lovely

Vali Lovely được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên có độ đàn hồi vừa phải, khả năng chịu lực va đập tương đối tốt. Bên cạnh đó, ưu điểm của loại nhựa này còn ở khả năng chịu nhiệt, hạn chế bị biến đổi, hư hỏng, giòn vỡ sau một thời gian sử dụng. Bề mặt chiếc vali nhựa này là vân nhám nên có khả năng chống xước tốt, màu sắc tươi sáng.

Vali Lovely xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 3

Kiểu dáng vali rất thời thượng, ghi điểm với đối tượng khách hàng trẻ

2.3 Các chức năng được trang bị trên vali

Là dòng sản phẩm bình dân nhưng vali Lovely cũng được trang bị đầy đủ những chức năng cần thiết để phục vụ người sử dụng. Đầu tiên là hệ thống 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp bạn di chuyển dễ dàng trên mọi điều kiện địa hình. Tiếp đến là dây kéo chắc chắn, trang bị thêm khóa TSA an toàn tối đa. Phần cần kéo của vali từ chất liệu hợp kim nhôm nên độ bền cao, chống gỉ sét, khả năng chịu tải trọng tốt.

Thiết kế bên trong vali rất rộng rãi, thoải mái với hai kích thước là size 20 và size 24. Bên cạnh đó, vali Lovely tích hợp dây đai cố định và lưới chống rơi, giúp đảm bảo hành lý luôn gọn gàng trong suốt chuyến đi.

2.4 Giá bán và chế độ bảo hành của vali Lovely

Tuy là dòng sản phẩm bình dân với mức giá khá rẻ nhưng vali Lovely vẫn được bảo hành 1 năm theo chính sách của đơn vị sản xuất. Tuy nhiên khi mua, bạn cần hỏi kỹ thông tin như địa chỉ bảo hành ở đâu, thủ tục bảo hành như thế nào, liên hệ ai khi vali bị hư hỏng, chi tiết điều khoản bảo hành áp dụng với những bộ phận nào, có phát sinh chi phí hay không… Như vậy mới có thể giúp bạn đảm bảo quyền lợi lâu dài.

Về giá bán vali Lovely thì không có mức niêm yết, tùy thuộc vào đơn vị bạn lựa chọn. Size 20 sẽ có giá dao động từ 400.000 đến 450.000 VND. Còn size 24 là từ 500.000 đến 550.000 VND. Khi tìm mua vali, bạn có thể tham khảo từ các nguồn như sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki hoặc trên Facebook. Bạn nên tham khảo nhiều nơi để chọn được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Vali Lovely xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 4

Thiết kế vali với hai size là 20 và 24

Trên đây là thông tin về sản phẩm vali Lovely mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn cần tìm kiếm sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt hơn thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng
Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu?
Tổng hợp những mẫu vali khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất