Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí là lý do đầu tiên mà mọi người nên cân nhắc. Hầu hết các hãng taxi Châu Đốc uy tín đều có mức giá niêm yết, với giá mở cửa khá rẻ. Đặc biệt, nếu di chuyển theo nhóm đông từ 4 người, thì nếu chia bình quân thì chi phí cho mỗi người không quá cao.  Điều này giúp hành khách có thể tiết kiệm tiền trong việc di chuyển, đồng thời có được trải nghiệm thoải mái, tiện lợi trong suốt hành trình, và không tốn thời gian cho việc tìm đường.

An toàn, tiện lợi

Đối với những ai lần đầu du lịch Châu Đốc hoặc không quá rành đường hoặc sử dụng Google Maps, thì xe taxi chính là phương tiện khả dĩ nhất. Khi sử dụng các dịch vụ taxi Châu Đốc, bạn sẽ không cần tốn thời gian tìm đường, cũng như có thể ngắm cảnh hai bên đường trong suốt hành trình. Bạn cũng sẽ hạn chế được tình trạng đi nhầm, lạc đường, tốn thời gian di chuyển tới lui.

Ngoài ra, với khí hậu nắng mưa rõ rệt, thì di chuyển giữa tiết trời nóng oi ả hay trời mưa như trút vẫn sẽ là một bất tiện. Lúc này, taxi Châu Đốc sẽ là lựa chọn phù hợp, giúp bạn tránh được tình trạng mắc mưa, trời nắng, bụi đường. 

Hãng taxi Số điện thoại liên hệ
Taxi Châu Đốc Long Xuyên 0296 858 788
Taxi Mai Linh

0296 3 38 38 38 - 0296 3 92 22 66

Taxi Sài Gòn Hoàng Long 0296 3 68 86 88
Taxi Đức Thành Châu Đốc 0296 3 858 24 03
Taxi Vinasun Châu Đốc 0296 3 827 272
Taxi Sao Đỏ Châu Đốc 0296 3 67 67 67
Taxi Phương Trang 0926 3 18 18 18
Taxi Cam 0297 3 91 91 91
Taxi Phú Tân 0988 688 266

Số điện thoại liên hệ: 0296 858 788

Long Xuyên là hãng taxi Châu Đốc lâu đời, hoạt động chủ yếu trên địa bàn tỉnh và là người bạn đồng hành quen thuộc của bao thế hệ người dân địa phương. Hãng taxi này có đa dạng các dòng xe, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, rành đường do chủ yếu là người địa phương, thế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

10 hãng taxi Châu Đốc uy tín, giá rẻ cùng số điện thoại chi tiết 2

Long Xuyên là hãng taxi Châu Đốc lâu đời, hoạt động chủ yếu trên địa bàn tỉnh và là người bạn đồng hành quen thuộc của bao thế hệ người dân địa phương

Số điện thoại liên hệ: 0296 3 38 38 38 - 0296 3 92 22 66

Taxi Mai Linh Châu Đốc là hãng xe nhận được sự tin tưởng của đông đảo hành khách, kể cả khách du lịch. Đây là hãng xe lâu đời, phổ biến rộng khắp trên cả nước, sở hữu đội xe đa dạng, tài xế giàu kinh nghiệm, cũng như giá thành phải chăng. 

Đối với hãng taxi Châu Đốc này, bạn có thể đặt xe thông qua app Mai Linh Smartcar hoặc gọi qua số điện thoại tổng đài đều được.

10 hãng taxi Châu Đốc uy tín, giá rẻ cùng số điện thoại chi tiết 3

Taxi Mai Linh Châu Đốc là hãng xe nhận được sự tin tưởng của đông đảo hành khách, kể cả khách du lịch, phổ biến rộng khắp trên cả nước

Số điện thoại liên hệ: 0296 3 68 86 88

Mặc dù là hãng taxi Châu Đốc uy tín, tuy nhiên, khởi đầu của hãng lại ở Sài Gòn, vì vậy mới có tên Sài Gòn Hoàng Long. Điểm nhận diện những chiếc taxi của hãng phải kể đến thân xe màu trắng, xanh lá và vàng bắt mắt. 

Giá thành của hãng taxi Châu Đốc này rất cạnh tranh, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người. Hãng sở hữu đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm cùng đa dạng các dòng xe, từ 4 đến 7 chỗ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Số điện thoại liên hệ: 0296 3 385 24 03

Đức Thành là hãng taxi Châu Đốc có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ xe mới, trang thiết bị hiện đại, cũng như tài xế niềm nở, hiếu khách và giàu kinh nghiệm. Hãng có giá cước cạnh tranh, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, đặt an toàn của hành khách lên hàng đầu. 

Để đặt xe, bạn có thể gọi điện trực tiếp qua tổng đài taxi Châu Đốc Đức Thành, và không phải đợi quá lâu để có xe đến.

Số điện thoại liên hệ: 0296 3 67 67 67

Taxi Sao Đỏ Châu Đốc gây ấn tượng với những chiếc xe sơn đỏ nổi bật, và có phạm vi hoạt động rộng khắp khu vực Châu Đốc, An Giang. Đây là hãng taxi địa phương lâu năm, hoạt động theo phương châm ‘an toàn - chu đáo - giá rẻ’. Vì vậy, nếu sử dụng dịch vụ của hãng taxi Châu Đốc này, hành khách hoàn toàn có thể an tâm.

Hãng taxi Châu Đốc Sao Đỏ sở hữu đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ niềm nở, hiếu khách, giá thành cạnh tranh, có đa dạng các dòng xe. Vì vậy, đây là cái tên luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn giữa hàng loạt hãng taxi Châu Đốc khác. 

10 hãng taxi Châu Đốc uy tín, giá rẻ cùng số điện thoại chi tiết 4

Taxi Sao Đỏ Châu Đốc gây ấn tượng với những chiếc xe sơn đỏ nổi bật, và có phạm vi hoạt động rộng khắp khu vực Châu Đốc, An Giang

Số điện thoại liên hệ: 0296 3 827 272

Vinasun từ lâu là hãng taxi uy tín, có độ nhận diện cao và phủ sóng khắp toàn quốc. Tại Châu Đốc, Vinasun cũng là một cái tên được hành khách tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển bằng taxi.

Các dòng xe taxi Châu Đốc của hãng Vinasun có đa dạng loại xe, từ 4 đến 7 chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách. Đội ngũ xe của hãng đều là các dòng xe đời mới, nội thất hiện đại, được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên nên hành khách có thể an tâm. 

Đội ngũ tài xế của hãng taxi Châu Đốc Vinasun chủ yếu là người dân địa phương, thế nên họ khá am hiểu, thông thạo tuyến đường. Cung cách phục vụ niềm nở, chuyên nghiệp và gọi xe nhanh chóng, thời gian đợi không quá lâu là các ưu điểm nổi bật của hãng taxi Châu Đốc này.

Số điện thoại liên hệ: 092 451 33 63

Taxi Châu Đốc là hãng xe được người dân địa phương ưu chuộng vì giá thành cạnh tranh, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ tài xế tận tình, rành đường. Nếu đang tìm kiếm một hãng taxi Châu Đốc có giá thành phải chăng, phù hợp vói khả năng chi tiêu, thì MIA.vn tin rằng đây là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Số điện thoại liên hệ: 0926 3 18 18 18

Nhiều người thường nghĩ rằng Phương Trang chủ yếu khai thác các tuyến xe khách đường dài. Thế nhưng, đây đồng thời là hãng taxi Châu Đốc được nhiều người ưa chuộng vì giá thành cạnh tranh, rẻ hơn mặt bằng chung cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Đội ngũ tài xế của hãng là những người giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho hành khách trong suốt hành trình. Thời gian đợi xe cũng không quá lâu, và có thể đặt xe dễ dàng qua số điện thoại nên Phương Trang đã nhanh chóng trở thành hãng taxi Châu Đốc ‘ruột’ của nhiều người.

10 hãng taxi Châu Đốc uy tín, giá rẻ cùng số điện thoại chi tiết 5

Đội ngũ tài xế của hãng taxi Châu Đốc Phương Trang là những người giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho hành khách trong suốt hành trình

Số điện thoại liên hệ: 0297 3 91 91 91

Đây là hãng taxi Châu Đốc có tên gọi bắt tai, thú vị. Taxi Cam không chỉ hoạt động trong nội thành Châu Đốc mà còn khai thác các tuyến đi tỉnh với giá thành cạnh tranh. Hãng cung cấp các dòng xe 4 chỗ đời mới, đem lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

Số điện thoại liên hệ: 0988 688 266

Phú Tân là hãng taxi Châu Đốc có đội ngũ xe đời mới, từ 4 đến 7 chỗ để hành khách có thêm nhiều lựa chọn. Đội ngũ tài xế của hãng giàu kinh nghiệm, có tay lái chắc cùng cung cách phục vụ niềm nở, nhiệt tình, chủ yếu là người dân địa phương nên rành đường.

Taxi Châu Đốc là phương tiện được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi có dịp về vùng đất An Giang trù phú. Nếu đang tìm kiếm một hãng xe uy tín để chuẩn bị cho hành trình sắp tới, thì bài viết này của MIA.vn chính là dành cho bạn.