Chính sách bảo hành
(*) MIA.vn nhận bảo hành tận nhà với VALI giá >=2.000.000 VNĐ. Chỉ áp dụng tại nội thành HCM, nội thành Hà Nội và Đà Nẵng (Quận Hải Châu, Quận Cẩm Lệ, Quận Thanh Khê). Gọi HOTLINE: 1800 6198 để được hỗ trợ.
(*) Kể từ 1/5/2020 MIA.vn nhận bảo hành MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI toàn bộ sản phẩm VALI (trừ 1 số sản phẩm giảm giá sâu đặc biệt có ghi chú thời gian bảo hành cụ thể).
| VALI | BALO - TÚI - PHỤ KIỆN |
Điều kiện bảo hành | + Sản phẩm được mua tại hệ thống siêu thị MIA.vn | |
Bảo hành các lỗi | Bảo hành tất cả phụ kiện: | Bảo hành các lỗi: |
Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí | + Không bảo hành thân vali | + Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành |
Quy trình bảo hành | Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến siêu thị hoặc gọi điện đến Hotline 1800 6198 để yêu cầu lấy sản phẩm tận nhà (Chỉ áp dụng với VALI giá >=2.000.000 VNĐ tại nội thành HCM, nội thành Hà Nội và Đà Nẵng ở các quận Hải Châu, Cẩm Lệ, Thanh Kê) hoặc gửi về "Trung tâm bảo hành, 285 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, HCM. SĐT: 1800.6198". Bước 2: MIA.vn tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành. Bước 3: Sau khi bảo hành xong, MIA.vn liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành. | |
Thời gian bảo hành | 5-20 ngày tùy sản phẩm. | |
Một vài thương hiệu phải nhập phụ kiện từ nước ngoài thời gian bảo hành có thể kéo dài chậm nhất là 20 ngày. Trong trường hợp sản phẩm bảo hành không có phụ kiện chính hãng tương đồng sửa chữa/thay thế & thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận, Hệ thống chuỗi siêu thị MIA.vn sẽ hỗ trợ mức phí (*) để khách hàng đổi sang sản phẩm khác. (*)Mức hỗ trợ phụ thuộc vào thời gian sử dụng sản phẩm được tính từ thời điểm mua hàng đến lúc hệ thống siêu thị MIA.vn tiếp nhận bảo hành. |