Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, Xã Cúc Phương Nho Quan, Ninh Bình

Khoảng giá: 1.000.000 VND - 2.200.000 VND

Cúc Phương Resort & Spa nằm nép mình bên cạnh vườn quốc gia Cúc Phương vang danh khắp Ninh Bình. Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 90km, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách đến Cúc Phương Resort & Spa tầm 2 giờ đồng hồ. Nơi đây mang đậm phong cách mộc mạc, giản dị được bao quanh bởi một mảng xanh mát của thiên nhiên phố núi Ninh Bình mang đến cho bạn một không gian xanh mát xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

Xem thêm: Tam Coc Dibi Villa, điểm dừng chân lý tưởng khi đến Ninh Bình

Cúc Phương Resort & Spa được ưa chuộng bởi không gian xanh hòa thuận với môi trường xung quanh, giá phòng tại resort phù hợp với chất lượng dịch vụ. Mỗi căn phòng được kết hợp từ những món đồ nội thất tự nhiên được bài trí theo phong cách hiện đại, có máy sấy tóc, bồn tắm gỗ vintage, máy điều hòa và đầy đủ đồ dùng cá nhân cho mỗi người. Ngoài ra, resort nằm gần vườn quốc gia Cúc Phương nên thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan Tam Cốc Bích Động, Địch Lộng, Hoa Sơn và có dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho người nước ngoài, thuê xe, sân golf, tennis, spa…

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 2

Nét đẹp cổ kính nhìn từ bên ngoài của Resort Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Thung Nham Resort, Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá:Từ 1.000.000 VND

Thung Nham là resort Ninh Bình giá rẻ kết hợp với trung tâm tổ chức sự kiện siêu rộng tại khuôn viên. Resort mang đậm màu xanh ngát với ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, cảnh đẹp như mơ, bể bơi xanh lung linh cùng những sân cỏ rộng xanh mướt. Ngoài ra, bạn có thể mở một bữa tiệc lãng mạn tại bên hồ bơi với người thân yêu ngay tại khuôn viên Thung Nham Resort. Không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên sẽ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho một đêm tiệc gala sôi động của bạn.

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 3

Không gian sang trọng, phong cảnh hữu tình nên thơ của Thung Nham - Resort Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Tam Cốc Bích Động, Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 900.000 VND - 1.800.000 VND

Tam Coc Marina villa là khu nghỉ dưỡng có không gian yên tĩnh, rất thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn sau một hành trình dài khám phá Ninh Bình. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, hóa thân thành những chàng trai cô gái xinh đẹp với những góc sống ảo lung linh. Căn phòng được sáng tạo nhiều không gian hiện đại, trẻ trung hút mắt nhiều bạn trẻ và nhận được cơn mưa lời khen từ những người đã ghé quen. 

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 4

Mảng màu sắc bình yên bao trùm khắp không gian của Resort Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Thôn Đại Áng, xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 500.000 VND – 2.000.000 VND

Trang An Lamia Bungalow nằm tại chốn thôn quê Đại Áng, cách trung tâm thành phố Ninh Bình 7km. Lánh xa khỏi làn khói phố thị, resort ẩn mình trong một góc nhỏ bình yên của Ninh Bình. Ghé qua Trang An Lamia Bungalow bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt như người bạn xa, nhân viên thân thiện, bầu không khí trong lành và các hoạt động gần gũi, dung dị như những người nông dân mộc mạc miền núi Bắc Bộ. 

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 5

Góc sống ảo quen thuộc tại resort

Địa chỉ: Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 600.000 VND – 800.000 VND

May Homestay - Tam Coc Local Village đưa bạn bắt nhịp cùng cuộc sống bình dị của xứ núi Ninh Bình. Resort Ninh Bình giá rẻ này có không gian thoáng đãng, tầm nhìn đa chiều đến các dãy núi hùng vĩ. Bên trong mỗi căn phòng được trang bị máy điều hòa, lò nướng, wifi miễn phí, ấm đun nước, bàn làm việc và trà chiều. Với vị trí thuận lợi gần đầm Vân Long, bạn có thể đạp xe du ngoạn khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất của vùng vịnh Bắc Bộ, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương như cơm cháy Ninh Bình, canh chua cà pháo, các món hấp, nướng, gỏi…

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 6

Những ngôi nhà nằm cạnh nhau như một xóm nhỏ thanh bình của phố núi

Địa chỉ: Núi Vàng Hoàng Sơn, Ninh Tiến, Ninh Bình

Khoảng giá: 500.000 VND

Chez Cao là nơi lưu trú lý tưởng cho các nhóm du lịch đang tìm kiếm bầu không khí trong lành. Với diện tích hơn 3600m2, có 2 loại phòng chính là 2 phòng đơn rộng 28m2, 5 giường đôi rộng 30m2. Các phòng đều có nhà vệ sinh riêng biệt khép kín, điều hòa trong phòng rất sạch sẽ và tiện dụng. Không gian nơi đây có sức chứa đoàn du lịch khoảng 35 người đổ lại, trong khuôn viên được thiết kế một hồ bơi, phòng ăn, vườn hoa để mọi người có thể thỏa thích check-in lưu giữ lại những khoảnh khắc tại Chez Cao.

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 7

Chez Cao xinh đẹp và nổi bật khi nhìn từ trên cao - Resort Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Thôn Đam Khê, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

Khoảng giá: 1.200.000 VND – 1.900.000 VND

Tam Coc Lion Kings là resort Ninh Bình giá rẻ nằm tại trung tâm của du lịch, gần sân bay và ga tàu lửa nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Nơi đây chủ yếu có các loại phòng đơn, đôi và cao cấp siêu rộng dành cho gia đình nhỏ. Ngoài ra, Tam Coc Lion Kings Hotel & Resort cũng trang bị thêm nhiều không gian hoạt động giải trí lành mạnh xua tan đi sự nhàm chán với bàn bida trong nhà, hồ bơi ngoài trời, thưởng thức cảnh đẹp trên sông nước, chèo thuyền, đạp xe, câu cá…

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 8

Từ phòng lưu trú, bạn có thể tận hưởng được hết cảnh đẹp xung quanh qua ô cửa sổ - Resort Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Hang Múa, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: Từ 1.300.000 VND

Mường Village tọa lạc tại khu vực hùng vĩ núi Hang Múa, Ninh Bình. Nơi đây chủ yếu được bao quanh bởi núi đồi, mặt hồ nước tĩnh lặng và những cánh rừng hoang sơ đã tạo nên đặc trưng của Mường Village. Đặc biệt, resort còn bố trí khu cắm trại thoải mái, tự do, wifi mạnh và bãi đổ xe riêng biệt. 

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 9

Mường Village Ninh Bình, nơi nhìn ngắm nét đẹp của hoàng hôn

Địa chỉ: Thôn Tuân Cáo, xã Ninh Thắng huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 400.000 VND – 2.400.000 VND

Tam Coc Banana Bungalow giữ nguyên vẻ đẹp trang nhã của Ninh Bình với lối kiến trúc cổ kính, mang đậm phong cách thôn quê Bắc Bộ. Mỗi căn phòng được tận dụng ánh sáng tự nhiên nhờ vào thiết kế giếng trời thông tầng chiếu rọi vào những tán cây xanh trong nhà, tạo nên một không gian gần gũi và tươi mát, dễ chịu. 

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 10

Gam màu trầm ấm lan tỏa khắp khuôn viên

Địa chỉ: Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 150.000 VND - 1.500.000 VND

Tràng An Valley Bungalow là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhóm du lịch của bạn với mức giá hợp lí, được đánh giá cao trong danh mục resort giá rẻ tại Ninh Bình. Resort Ninh Bình giá rẻ này mang đến những không gian độc lạ tạo cảm giác hoang sơ và mộc mạc ngay giữa núi rừng miền Bắc. 

Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên 11

Góc yên bình giữa lòng phố núi Ninh Bình

MIA.vn vừa mang đến cho bạn những thông tin về Resort Ninh Bình giá rẻ nhận được những phản hồi tích cực trong thời gian gần đây. Hi vọng bạn sẽ tìm kiếm được những địa điểm ưng ý cho cẩm nang du lịch của mình.