- Địa chỉ: 90 Lê Duẩn, Phường 3, Thành phố Tây Ninh

- Giá phòng: Từ 1.250.000 VND/ đêm

Melia Vinpearl Tay Ninh là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tây Ninh, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp quốc tế. Mỗi phòng nghỉ tại Melia Vinpearl Tay Ninh đều có view tuyệt vời nhìn ra thành phố, kèm theo đầy đủ tiện nghi như điều hòa, TV, bể sục, máy sấy tóc, ấm đun nước và bàn làm việc. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái khi lưu trú tại một trong những khách sạn hàng đầu của Tây Ninh.

Khách sạn Melia Vinpearl Tay Ninh còn cung cấp đa dạng tiện ích giải trí như bể bơi 4 mùa, yoga, gym và dịch vụ spa cao cấp tại Vincharm Spa. Nơi đây tọa lạc tại vị trí thuận lợi giúp bạn dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng như tòa Thánh Tây Ninh, thung lũng Ma Thiên Lãnh và núi Bà Đen. Nơi đây chắc chắn là điểm nghỉ lưng xứng đáng có trong cẩm nang du lịch Tây Ninh của bạn.

Top 8 khách sạn Tây Ninh phòng đẹp giá tốt 2

Đây là khách sạn 5 sao duy nhất tại Tây Ninh. Ảnh: Melia Vinpearl Tay Ninh

- Địa chỉ: 255 đường 30/4, Phường 3, Tây Ninh

- Giá phòng: Từ 800.000 VNĐ - 1.200.000 VND/ đêm

Victory Hotel Tây Ninh với vị trí đắc địa và tầm nhìn bao quát toàn thành phố là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá Tây Ninh với mức giá phải chăng hơn. Khách sạn hiện đại này bao gồm 44 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi và sang trọng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đại gia đình đến các doanh nhân. Nhờ vị trí đắc địa, Victory Hotel Tây Ninh giúp bạn dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Top 8 khách sạn Tây Ninh phòng đẹp giá tốt 3

Victory Hotel Tây Ninh tọa lạc vị trí đắc địa với hệ thống phòng nghi tiện nghi, sang trọng. Ảnh: Diệu Linh

- Địa chỉ: 150 Đường 30/4, Khu phố 4, Phường 3, Tp Tây Ninh

- Giá phòng: Từ 1.000.000 VND/ đêm

Mai Vy Hotel là khách sạn tiếp theo mà MIA.vn gợi ý bạn đến nghỉ lưng nếu có dịp du lịch Tây Ninh. Đây là khách sạn 4 sao nổi bật tại Tây Ninh, mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với view đẹp hướng phố xinh đẹp lung linh. Nằm trên con phố sầm uất, Mai Vy Hotel sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng phố, hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng từ giường đơn, giường đôi, giường King đến phòng Suite, Mai Vy Hotel đáp ứng nhu cầu của bạn. Mỗi không gian nghỉ dưỡng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo sự thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

Top 8 khách sạn Tây Ninh phòng đẹp giá tốt 4

HANZ Premium Mai Vy Hotel Tay Ninh mang đến không gian nghỉ dưỡng đầy đẳng cấp. Ảnh: Hotels.com

- Địa chỉ: PG1-18,19 số 444 Đường 30/4, Khu phố 1, Phường 3, TP. Tây Ninh

- Giá phòng: Từ 400.000 VND/ đêm

Nằm trên con đường 30/4 sầm uất, New City Hotel hiện lên như một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá thành phố Tây Ninh. Với mức giá chỉ từ 400.000 VND/ đêm, khách sạn 2 sao này mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú thoải mái và tiện nghi.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, New City Hotel giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như toà thánh Cao Đài, núi Bà Đen, khu du lịch Long Khánh. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, wifi miễn phí, TV màn hình phẳng, máy sấy tóc... tạo nên không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và thoải mái.

New City Hotel còn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng, dịch vụ đưa đón sân bay…đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. New City Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú tuyệt vời với dịch vụ chu đáo, tiện nghi hiện đại và mức giá hợp lý. Hãy lựa chọn New City Hotel cho hành trình du lịch Tây Ninh của bạn nhé.

Top 8 khách sạn Tây Ninh phòng đẹp giá tốt 5

New City Hotel nổi tiếng với dịch vụ chu đáo, phòng ốc tiện nghi cùng mức giá hợp lý. Ảnh: New City Hotel

- Địa chỉ: Tổ 9 Đường 22/12 Khu Phố Lộc Du, Phường Trảng Bàng, Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh

- Giá phòng: Từ 1.100.000 VND/ đêm

Khách sạn Blue Star,tọa lạc tại vị trí đắc địa gần khu vực thương mại và ẩm thực sầm uất và cách Khu công nghiệp Trảng Bàng chưa đầy 2km, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho bạn khi đi công tác lẫn du lịch. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tiện nghi sang trọng, khách sạn 3 sao này mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, phòng tắm riêng, bàn làm việc và TV cáp màn hình phẳng, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho bạn khi có dịp xách vali nghỉ dưỡng tại Tây Ninh. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có cửa sổ rộng lớn trong phòng mở ra tầm nhìn về núi Bà Đen hùng vĩ và khung cảnh yên bình của thành phố, đặc biệt là vào buổi bình minh hoặc khi đèn đêm lung linh.

Top 8 khách sạn Tây Ninh phòng đẹp giá tốt 6

Khách Sạn Blue Star cung cấp phòng nghĩ rộng lớn với tầm nhìn hướng về núi Bà Đen. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: Số 444, 30 Tháng 4, Thành Phố Tây Ninh

- Giá phòng: Từ 350.000 VND/ đêm

Gold City là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi với giá cả phải chăng khi đến Tây Ninh. Khách sạn này nổi bật với thiết kế thoáng đãng, cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ, mỗi phòng đều có ban công riêng biệt, mang lại không gian riêng tư và thoải mái cho bạn.

Nơi đây còn nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách Vincom chỉ 50m, giúp bạn dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng như tòa thánh Tây Ninh, núi Bà Đen và hồ Dầu Tiếng. Gold City với dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách trong phân khúc bình dân.

Top 8 khách sạn Tây Ninh phòng đẹp giá tốt 7

Gold City Hotel có phòng nghỉ sang trọng, thoải mái với đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: Khu Thương Mại Mai Anh, Đường Nguyễn Du, Thành phố Tây Ninh

- Giá phòng: Từ 350.000 VND/ đêm

Golden Central Hotel tự hào với diện mạo sang trọng và hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện nghi để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. Với các tiện ích như nhà hàng, hồ bơi và spa, khách sạn hứa hẹn mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tối đa. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Golden Central Hotel là điểm xuất phát lý tưởng để bạn dễ dàng khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như địa đạo Củ Chi, núi Bà Đen, khu du lịch Long Điền Sơn và hồ Dầu Tiếng. Dù là chuyến đi nghỉ dưỡng hay công tác, Golden Central Hotel luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi đến với Tây Ninh.

Top 8 khách sạn Tây Ninh phòng đẹp giá tốt 8

Golden Central Hotel sở hữu diện mạo hiện đại và đầy sang trọng. Ảnh: Golden Central

- Địa chỉ: Khu phố Ninh Thành, Phường Ninh Sơn, Tây Ninh

- Giá phòng: Từ 350.000 VND/ đêm

Nằm yên bình trong khu du lịch Long Điền Sơn, khách sạn Hoa Sen là điểm dừng chân yên tĩnh với bầu không khí trong lành, bao quanh bởi cây xanh và bóng mát. Với 20 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao, khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn. Khách sạn Hoa Sen cung cấp đa dạng dịch vụ giải trí và ẩm thực như nhà hàng hải sản, buffet nướng, café, công viên nước, rạp chiếu phim và khu trò chơi, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong kỳ nghỉ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ trong bầu không khí yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Top 8 khách sạn Tây Ninh phòng đẹp giá tốt 9

Khách sạn Hoa Sen đơn giản, mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Top Tây Ninh

Với những gợi ý về 9 khách sạn Tây Ninh đẳng cấp trên đây, MIA.vn hy vọng bạn sẽ tìm được nơi lưu trú phù hợp cho hành trình của mình. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Tây Ninh với những trải nghiệm khó quên!