Nếu là một trong các thành viên cứng của hội nhóm Check in Vietnam thì Hương Đinh có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ bởi cô thường xuyên chia sẻ những chuyến đi du lịch trên khắp dải đất hình chữ S xinh đẹp. Là người biết chăm chút cho đời sống tinh thần nên cô Hương luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tự dành tặng bản thân những trải nghiệm đáng nhớ bên cạnh gia đình và bạn bè. Đi đến đâu, cô đều tranh thủ bắt trọn mọi khoảnh khắc đắt giá. Được du lịch khắp nơi có lẽ là niềm khao khát mà cô muốn dành cả đời để thực hiện. Những bộ ảnh đều được cô chia sẻ rộng rãi trên hội nhóm, thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là các chuyến  Khám phá Ninh Bình  mới đây nhất.

Xem thêm: Khám phá Ninh Bình cổ kính qua khung ảnh đầy nghệ thuật của Phúc Vũ

Khám phá Chợ Rồng Ninh Bình nổi tiếng nhất nhì vùng đất cố đô 2

Nếu bạn là một trong các thành viên cứng của hội nhóm Check in Vietnam thì cô Hương Đinh có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ

Chợ Rồng Ninh Bình là một trong những địa điểm giao thương lâu đời nên kiến trúc nơi đây có phần cổ kính. Tuy nhiên, nơi đây vẫn in đậm dấu ấn lịch sử, mang vẻ đẹp hoài cổ, đơn sơ, mộc mạc mà gần gũi với những ai lần đầu đến đây. Tất cả những điều đó đều được cô Hương Đinh bắt trọn qua ống kính. Chỉ cần chiêm ngưỡng khung ảnh dưới đây, bạn cũng sẽ phần nào cảm nhận được nét đẹp lao động cũng như nhịp sống yên bình, chậm rãi của vùng đất Ninh Bình. Bộ ảnh được đăng tải trên hội nhóm Check in Vietnam và nhận được sự tương tác tích cực từ những tâm hồn cùng sở thích khám phá.

Khám phá Chợ Rồng Ninh Bình nổi tiếng nhất nhì vùng đất cố đô 3

Chợ Rồng Ninh Bình là một trong những địa điểm giao thương lâu đời nên kiến trúc của chợ có phần cổ kính

Hãy cùng nhìn lại những nét đẹp lao động ẩn giấu trong từng khung hình theo bước chân Review Ninh Bình của cô Hương Đinh. Nét đẹp mộc mạc, giản dị từ cuộc sống thường nhật, qua những gian hàng được bài trí gọn gàng, bắt mắt hay các bảng hiệu quảng cáo quen thuộc một thời. Cả khu chợ nay dường như gói gọn lại qua những bức hình. Có thể các bức ảnh không thể nào bao quát trọn vẹn khung cảnh nơi đây nhưng cũng phần nào cho bạn thấy sự độc đáo, mới mẻ theo một nét rất riêng của ngôi chợ cổ này. Càng ngắm nhìn Chợ Rồng Ninh Bình qua bộ ảnh dưới đây, trái tim bạn sẽ phải rung động trước nét đẹp đời sống của người Việt chất phác, chân quê được cô Hương Đinh tái hiện lại trong từng bức hình. 

Khám phá Chợ Rồng Ninh Bình nổi tiếng nhất nhì vùng đất cố đô 4

Đường vào khu chợ mang hơi hướng của những năm 8x, 9x vừa thân quen vừa mới lạ với các bạn trẻ lần đâu tới đây

Khám phá Chợ Rồng Ninh Bình nổi tiếng nhất nhì vùng đất cố đô 5

Là những khu chợ lớn nhất nhì khu vực Bắc Bộ nên nơi đây không thiếu các mặt hàng cần thiết cho cuộc sống hằng ngày

Khám phá Chợ Rồng Ninh Bình nổi tiếng nhất nhì vùng đất cố đô 6

Chợ luôn ngập tràn trong sắc hoa với đủ loại hình hài, kiểu dáng trong mỗi dịp lễ

Khám phá Chợ Rồng Ninh Bình nổi tiếng nhất nhì vùng đất cố đô 7

Lúa gạo cũng là mặt hàng thiết yếu và phổ biến nhất ở Chợ Rồng Ninh Bình. Hương lúa mới luôn khiến nhiều người phải ngoái nhìn và thăm hỏi

Khám phá Chợ Rồng Ninh Bình nổi tiếng nhất nhì vùng đất cố đô 8

Những gian hàng thủ công mỹ nghệ cũng là một góc sống ảo lý tưởng cho bất kỳ ai muốn hòa mình vào cuộc sống làng nghề

Khám phá Chợ Rồng Ninh Bình nổi tiếng nhất nhì vùng đất cố đô 9

Bạn chỉ cần tự tin thả dáng thì sẽ có ngay cho mình những bức ảnh để đời, lưu giữ trải nghiệm ý nghĩa ở ngôi chợ này

Bạn có thể sẽ mất cả nửa ngày nếu muốn khám phá tất tần tật ngõ ngách tại Chợ Rồng Ninh Bình. Chợ vốn luôn đông đúc nhưng ít ai có đủ kiên nhẫn để dừng lại vài giây mà ngắm nhìn vẻ đẹp cuộc sống nơi đây. Cô Hương Đinh đã đưa ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, len lỏi qua những điều nhỏ nhặt nhất mà mình có thể bỏ lỡ. Từ những trải nghiệm đáng giá của cô, bạn sẽ tích lũy thêm cho mình kinh nghiệm bổ ích cho hành trình khám phá Ninh Bình. Đừng quên chia sẻ những câu chuyện thú vị của bạn ở đây vào cẩm nang du lịch cho mọi người cùng biết nha. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ cùng người thân và bạn bè!