Địa chỉ: QL 38B, Gia Sinh, Ninh Bình

Khoảng giá: 360.000 VND - 1.300.000 VND

Thời gian check-in: 14:00 

hời gian check-out: 12:00

Ninh Binh Mountain View Homestay đón tiếp bạn nhiệt tình ở mọi thời gian với quầy lễ tân hoạt động 24 giờ. Nơi đây được bao bọc bởi thiên nhiên núi đồi gần gũi, homestay sẽ đón bạn với một khung cảnh mướt mát, đón nắng gió trong những căn phòng có tầm nhìn thoáng đãng. Mỗi không gian luôn được chủ nhà thiết kế và trang trí tỉ mỉ đến từng góc phòng. Ninh Binh Mountain View Homestay mang không khí của một ngôi nhà thôn quê bắc bộ để bạn có thể cảm nhận chân thực hơn về thiên nhiên và con người nơi phố núi Ninh Bình.

Xem thêm: Tam Coc Dibi Villa, điểm dừng chân lý tưởng khi đến Ninh Bình

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 2

Buổi sáng tinh mơ tại Ninh Binh Mountain View Homestay 

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 3

Khuôn viên phía trước tại phòng lưu trú

Nếu đi tự túc từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đi máy bay đến Nội Bài, Hà Nội. Sau đó mất thêm khoảng 2 tiếng để đến Ninh Bình bằng xe khách. 

Đường đến Ninh Binh Mountain View Homestay cũng đơn giản và giao thông thuận tiện. Ở khu vực miền Bắc, mọi người thường di chuyển bằng xe máy cá nhân để tận hưởng nhiều hơn phong cảnh thơ mộng dọc đường đi. 

Ninh Bình chỉ cách Hà Nội 90km và cách Thanh Hóa 62km, đoạn đường nằm trên trục chính, có nhiều tuyến xe khách di chuyển khứ hồi mỗi ngày với mức giá dao động từ 100.000 VND - 140.000 VND. Ngoài ra, nơi đây cũng có ga tàu lửa kết nối với các trạm dừng Sài Gòn và Hà Nội, bạn có thể trải nghiệm mới lạ hơn với phương tiện này, chỉ từ 950.000 VND/1 vé/1 chiều.

Ninh Binh Mountain View Homestay nằm tại Gia Sinh, Ninh Bình

Diện tích: 15m2

Phân loại: 1 giường đôi

Giá tham khảo: 260.000 VND/1 phòng

Phòng giường đôi luôn là dạng phổ biến nhất tại Ninh Binh Mountain View Homestay. Nơi đây có đầy đủ các đồ dùng cá nhân, máy điều hòa, sấy tóc. Mặt khác, phòng cũng thiết kế loại phòng dành cho người yêu thích du lịch một mình với mức giá vô cùng hợp lí từ 234.000 VND.

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 4

Phòng đôi được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Bắc Bộ

Diện tích: 20m2

Phân loại: 1 giường đôi lớn

Giá tham khảo: 420.000 VND/1 phòng

Phòng tiêu chuẩn trang bị 1 giường đôi cỡ lớn, có không gian dành riêng cho 1 hoặc 2 người ở. Giá tham khảo chỉ từ 378.000 VND bao gồm một bữa sáng ngon lành và dinh dưỡng. Cửa sổ có tầm nhìn hướng ra sân vườn thoáng mát và bầu không khí trong lành của phố núi.

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 5

Căn phòng đạt chuẩn với đầy đủ các tiện nghi

Diện tích: 25m2

Phân loại: 2 giường đôi lớn

Giá tham khảo: 900.000 VND/1 phòng/ 4 người

Nơi đây có không gian siêu rộng rãi được bố trí thành 2 giường đôi cỡ lớn nên rất thích hợp cho một gia đình. Phòng gia đình có nhiều căn khác nhau dành cho 2, 3 hoặc 4 người. Chỉ với 900.000 VND bạn sẽ có một nơi lưu trú rộng lớn, thoải mái, đầy đủ tiện nghi và một tầm nhìn đẹp để thưởng thức bữa sáng miễn phí được phục vụ mỗi ngày.

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 6

Phòng gia đình có thể ở được 4 người với tầm nhìn hướng ra mặt hồ bơi ngoài trời

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 7

Khuôn viên trà chiều thư giãn ngay tại phòng

- Ninh Binh Mountain View Homestay có một khuôn viên hồ bơi rộng rãi đặt tại lối vào phòng lưu trú. Bạn sẽ được tận hưởng hoạt động thể thao dưới nước miễn phí mà không cần trả thêm phí phụ thu khi là khách lưu trú.

Món ngon Ninh Bình là một phần không thể thiếu, Ninh Binh Mountain View Homestay chủ yếu có các món ăn đặc sản được chuẩn bị đúng chuẩn như một mâm cơm gia đình miền Bắc Bộ.

- Tận hưởng khuôn viên cà phê sân vườn kiểu mẫu Ninh Bình ngay cạnh vườn rau của homestay. Những chiếc bàn nhỏ được đặt dưới mái lá đơn sơ và không gian yên tĩnh nên rất thích hợp cho việc đọc sách, nghe nhạc thư giãn cùng trà chiều.

- Tụ họp cùng bạn bè cùng nhau quây quần bên bếp nướng thơm lừng cả góc vườn, Ninh Binh Mountain View Homestay sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị mọi thứ từ set up đến nguyên liệu, nấu ăn để bạn được tận hưởng không gian tuyệt vời nhất.

- Vào buổi sáng tinh mơ, mọi người thường đạp xe quanh khu vực Tam Điệp hoặc câu cá trên mặt hồ tĩnh lặng để đánh thức tinh thần chuẩn bị cho một ngày khám phá mới tại phố núi.

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 8

Vườn rau tươi rói phía sau căn nhà nhỏ

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 9

Hồ bơi ngoài trời tươi mát và sang trọng

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 10

Ảnh được chụp tại khuôn viên Ninh Binh Mountain View Homestay 

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 11

Thưởng thức ẩm thực đa dạng, đậm chất dân dã của Ninh Bình

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 12

Món ăn địa phương với hương vị đặc biệt và lạ miệng

Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị 13

Tráng miệng tươi mát tại bàn được đặt trước cửa phòng

Ninh Binh Mountain View Homestay thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch trứ danh của Ninh Bình, mức giá hợp lí và có nhiều không gian đa dạng phù hợp với túi tiền của bạn. MIA.vn tin rằng những điểm cộng này sẽ giúp bạn có thiện cảm tốt hơn về Ninh Binh Mountain View Homestay, hãy lưu ngay nơi đây vào cẩm nang du lịch của mình nhé.