Địa chỉ: đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bảo tàng Thế giới Cà phê sở hữu diện tích lên đến 45ha, là một trong những địa điểm du lịch Buôn Ma Thuột nổi bật. Đây không chỉ là nơi trưng bày và triển lãm mà còn là điểm đến thú vị với những không gian đa dạng từ thư viện đến quán cà phê. Đặc biệt điểm đến này còn sở hữu kiến trúc uốn cong độc đáo, kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống của nhà gỗ Ê Đê với nét hiện đại và sang trọng.

Mái vòm của bảo tàng được thiết kế một cách khéo léo, mang hình dáng tựa như chú chim trời sải cánh rộng, tạo điểm nhấn đặc biệt. Đây cũng là nơi lý tưởng để chụp ảnh, được biết đến như một quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột với quầy bar mở, nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc biệt của miền đại ngàn.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 2

Bảo tàng Thế giới cà phê vốn đã quá nổi tiếng với mọi khách du lịch Buôn Ma Thuột

Địa chỉ: 144/3 Phạm Ngũ Lão, thôn 1, xã Cư Êbur, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tiệm cà phê Anh Ở Đâu nhỏ xinh nằm dọc theo con phố Phạm Ngũ Lão, nhưng vẫn giữ được không gian yên bình, xanh mát. Dù không được trang trí quá sặc sỡ hay phô trương, quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột này vẫn mang đến một vẻ đẹp mộng mơ và thân thuộc như một căn nhà quê ấm áp.

Khoảng sân rộng trong quán được bố trí với đá sỏi và rất nhiều cây cảnh. Lối vào khu vườn là một con đường gỗ, hai bên có hoa và cỏ xanh tươi, rực rỡ dưới ánh nắng sáng. Đặc biệt, quán có một khu vườn được thiết kế với hàng rào gỗ đơn giản, bàn ghế gỗ và các cây xương rồng được trồng xen kẽ trông giống như đang ở Đà Lạt.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 3

Tiệm cà phê Anh Ở Đâu sở hữu không gian xanh mát, không trang trí quá màu mè hay phô trương. Ảnh: FB Tiệm cà phê ANH Ở ĐÂU

Địa chỉ: 75A Nguyễn Đình Chiểu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Amour Bistro & Cafe mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải, tạo ra một không gian như mở cánh cửa ra bờ biển êm đềm. Quán có 3 tầng được thiết kế độc đáo: Tầng 1 có máy lạnh kín đáo, tầng 2 kết hợp giữa máy lạnh và không gian ngoài trời, còn tầng 3 là sân thượng rộng lớn. Các chi tiết trang trí được khéo léo lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu, với tranh ảnh, cây cỏ khô, vải thô đến đèn lồng thủ công. Đặc biệt, vào những dịp lễ, quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột này còn được biến hóa vẻ ngoài để mọi người đến check-in sống ảo.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 4

AMOUR Bistro & Cafe mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải đậm nét với sân thượng và không gian ngoài trời trên lầu 2. Ảnh: FB RUỘNG coffee & more BMT

Địa chỉ: 381 Hoàng Diệu, phường Thành Công, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Koky Juice & More mang đến một phong cách thiết kế rất độc đáo, bằng cách sử dụng tối đa kính làm vật liệu cho các bức tường, quán tận dụng ánh nắng mặt trời một cách tốt nhất. Nhờ đó mà cây cối trong quán vẫn có thể phát triển tươi tốt và mạnh mẽ, tạo nên một không gian vô cùng đẹp mắt.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 5

Koky juice & more sở hữu không gian sân vườn trong nhà mát mẻ

Địa chỉ: 305/35c Hà Huy Tập, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Mốc Mộng Mơ Buôn Ma Thuột nằm trong một con hẻm nhỏ không quá khó tìm, là một quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột được lấy cảm hứng từ hình ảnh của ngôi nhà gỗ trong khu vườn nhỏ xinh. Địa điểm này đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều khách du lịch Buôn Ma Thuột từ khắp nơi đến để sống ảo, ngắm nhìn view độc đáo và cực kỳ thơ mộng. Từ chiếc cổng mộc mạc, hàng rào gỗ, khu vườn với hàng loạt chậu cây con cho đến cách bài trí nội thất bên trong, tất cả đều có thể trở thành phông nền đặc biệt trong mắt những người đam mê khám phá.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 6

Mốc Mộng Mơ Buôn Ma Thuột là một quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột mang đến những góc check-in như đang ở Đà Lạt

Địa chỉ: 64 Lương Thế Vinh, Tân Tiến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Đặc sản nhà Ruộng coffee & more là cafe muối đậm vị quyện với lớp kem mát mịn. Quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột này có tầm nhìn ra ruộng, bên cạnh vườn hoa và rau đủ màu sắc. Nội thất trong quán được trang trí đơn giản, ấm cúng, theo kiểu những ngôi nhà miền quê.

Nơi đây cung cấp các loại trà đậm đà và thơm ngon như trà đen, trà lài, trà olong rang... Tất cả đều được làm thủ công và đảm bảo chất lượng. Nhờ không gian xanh mát của ruộng, theo kinh nghiệm du lịch hầu hết thực khách sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào một vùng quê yên bình, hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 7

Ruộng coffee & more nhìn ra ngoài đồng ruộng xanh tươi tốt

Địa chỉ: Y Ni Ksor, Tân Lập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Coffee Xưa & Nay có không gian rộng rãi, mát mẻ với nhiều cây xanh bao quanh. Kiến trúc quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột này mang nét kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với các chi tiết cổ điển như gạch tổ ong, cửa vòm tròn và cỏ leo quanh tường. Đặc biệt sân vườn rộng lớn lên đến 2000m2 rất tuyệt vời cho những gia đình có trẻ em khi các em được chạy nhảy tự do.

Quán mang đến một không gian bí ẩn và trầm lắng, được setup chuyên nghiệp và độc đáo. Không gian thư giãn cùng những giai điệu nhẹ nhàng của piano, violon, saxophone với những ca khúc bất hủ cũng là một điểm cộng lớn của quán Coffee Xưa & Nay.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 8

Coffee Xưa & Nay mang nét kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, có cửa vòm tròn và cỏ leo quanh tường

Địa chỉ: 166/48 Đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Alva ở Buôn Ma Thuột là một quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột, nổi tiếng với những món ăn sáng ngon miệng và không gian rộng rãi, phù hợp cho các buổi tổ chức tiệc và sinh nhật. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng vô cùng tận tâm, chu đáo khi chăm chút cho từng món nước cũng như trải nghiệm của khách hàng tốt nhất. Đặc biệt các món nước mang hương vị đặc trưng cũng là một điểm cộng rất lớn.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 9

Alva BMT nổi tiếng với không gian rộng rãi, tiếp đón được nhiều thực khách cùng lúc

Địa chỉ: 83 Săm Brăm, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bạn có thể thử thay đổi không khí bằng cách ghé qua Cà Phê Thủy Mộc. Đây là quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột lý tưởng cho việc học tập và làm việc. Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê, Cà Phê Thủy Mộc còn mang đến trải nghiệm thú vị với trà hoa cúc, một thức uống thần kỳ cho sức khỏe. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại trà khác như trà hoa hồng, trà giảm cân, trà đào cam dâu, trà chanh diệp hoa…

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 10

Cà phê Thủy Mộc mang không khí khá cổ kính, yên tĩnh, lý tưởng cho việc học tập và làm việc

Địa chỉ: 119 Đinh Công Tráng, Tân tiến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bạn có thể ghé qua Mộc Hương Các Coffee để thưởng thức không gian yên tĩnh, rộng rãi và thoáng đãng. Đây là một quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột được thiết kế hòa quyện với thiên nhiên, với kiến trúc độc đáo với nhiều góc check-in sống ảo. Các loại đồ uống thơm ngon và phong phú với giá cả hợp lý, cùng với dịch vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ghi điểm rất cao trong mắt thực khách.

Top 10 quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng ghé thăm 11

Mộc Hương Các Coffee được thiết kế hòa quyện với thiên nhiên

Hy vọng với danh sách những quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đã được MIA.vn tổng hợp trên đây bạn sẽ sớm lựa chọn được một địa chỉ yêu thích cho mình. Hãy biến những trải nghiệm của mình ở phố núi thành những ký ức đẹp khó quên bạn nhé.