Địa chỉ: Số 1, ngõ 75, Lương Văn Tụy, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Số điện thoại: 02293893270

Email liên hệ: thevancouverhotel@gmail.com

Website: thevancouverhotel@gmai.com

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 600.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ The Vancouver Hotel Ninh Binh.

The Vancouver Hotel Ninh Binh nằm tại trung tâm thành phố sầm uất. Khách sạn có phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng với tone màu chủ đạo là trắng, vàng tạo nên tổng thể hài hòa và ấm áp. Phòng tại khách sạn được thiết kế theo xu hướng tối giản, các vật dụng được bố trí gọn gàng và đẹp mắt tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Do nằm ở vị trí trung tâm, nên các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan hấp dẫn khác như Tràng An, chùa Bái Đính, Cố đô Hoa Lư.

Xem thêm: Maison Quê, nơi dừng chân của những tâm hồn nghệ thuật

The Vancouver Hotel Ninh Binh, khách sạn 3 sao với không gian ấm áp 2

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi ở The Vancouver Hotel Ninh Binh

Bản đồ hướng dẫn đến The Vancouver Hotel Ninh Binh

The Vancouver Hotel Ninh Binh cách Thành phố Hồ Chí Minh 1500km, khoảng 30 giờ di chuyển bằng ô tô. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể di chuyển bằng máy bay từ Sài Gòn đến sân bay Phú Thọ, sau đó di chuyển bằng taxi đến The Vancouver Hotel Ninh Binh. Ngoài ra bạn có thể đi Ninh Bình bằng tàu hỏa, phương tiện này tuy mất nhiều thời gian nhưng bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặn đường đi.

Diện tích: 20m2

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/đêm

Phòng dành cho 2 người

The Vancouver Hotel Ninh Binh, khách sạn 3 sao với không gian ấm áp 3

Phòng Standard với nội thất đơn giản mang lại cảm giác thoải mái

Diện tích 23m2

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/đêm

Phòng dành cho 2 người

The Vancouver Hotel Ninh Binh, khách sạn 3 sao với không gian ấm áp 4

Phòng Superior đầy đủ tiện nghi

Diện tích: 26m2

Giá tham khảo: 2.319.000 VNĐ/đêm

Phòng dành cho 2 người

Diện tích: 30m2

Giá tham khảo: 2.390.000 VNĐ/đêm

Phòng dành cho 3 người

The Vancouver Hotel Ninh Binh, khách sạn 3 sao với không gian ấm áp 5

Phòng Executive phù hợp cho gia đình nhỏ 3-4 người 

Cách khách sạn 2km là sân golf của The Vancouver Hotel Ninh Binh. Sân golf của khách sạn có diện tích cực kỳ rộng cùng bãi cỏ xanh luôn được cắt tỉa thường xuyên. Tại đây luôn có nhân viên trực thường xuyên để hỗ trợ, quầy bán nước đa dạng các loại đồ uống. Nếu bạn yêu thích bộ môn thể thao này thì không thể bỏ qua The Vancouver Hotel Ninh Binh.

Các bạn có thể thưởng thức món ăn tại nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên của khách sạn. Tại đây bạn sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí trong thời gian lưu trú. Đồng thời, nhà hàng còn cung cấp các món ngon hấp dẫn từ đa dạng vùng miền vào bữa trưa và bữa tối. Các bạn có thể thưởng thức món ăn đặc sản địa phương như thịt dê, cơm cháy Ninh Bình do các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chế biến.

The Vancouver Hotel Ninh Binh, khách sạn 3 sao với không gian ấm áp 6

Nhà hàng trang trí sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng

Bên cạnh nhà hàng là không gian quầy bar cực thú vị. Quán bar của The Vancouver Hotel Ninh Binh cung cấp nhiều loại thức uống hấp dẫn như cocktail, rượu vang cao cấp. Các bạn có thể nhâm nhi chút rượu và cùng bạn bè trò chuyện tại không gian cực chill này.

The Vancouver Hotel Ninh Binh với thiết kế sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời. Hãy cùng MIA.vn lưu ngay địa điểm độc đáo này vào Cẩm nang du lịch để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé!