1.1 Giới thiệu vài nét về khách sạn Đồng Xanh - Khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc

Địa chỉ: 227 Nguyễn Tri Phương, Khóm Hòa Bình, Phường Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 320.000 VND - 500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Đồng Xanh mang một mảng thiên nhiên hoang sơ tưới mát cả một khuôn viên nhỏ. Nơi đây nằm trên cung đường lớn gần chợ Châu Đốc nên bạn có thể di chuyển thẳng đến khách sạn bằng xe khách hay xe cá nhân. Điểm cộng cho Đồng Xanh là không gian rất xanh mát và giá cả hợp lí chỉ từ 320.000 VND/ 1 đêm.  

Xem thêm: Bỏ túi ngay 5 khách sạn An Giang 3 sao đẹp hút mắt nhất hiện nay


1.2 Các tiện ích nổi bật của khách sạn Đồng Xanh

Đồng Xanh là một khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc thích hợp cho các cặp đôi và gia đình nhỏ lưu trú. Nơi đây được xem là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi không gian cổ kính lãng mạn và mang đến chút hoài niệm về miền Tây xưa. Khách sạn Đồng Xanh nằm gần Nhà hàng Xưa & Nay, Chùa Phước Điền, Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc…Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực dân dã của An Giang thì có thể thử ghé thăm các địa điểm này nhé. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 2

Đồng Xanh là một trong những khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất nhì hiện nay

Địa chỉ: Số 89 Đường Hoàng Diệu, Khóm Châu Thới 2, Phường Châu Phú B, Châu Đốc 

Khoảng giá: 740.000 VND/1 đêm/1 phòng

Khách sạn Yên Châu nằm yên bình trên đường Hoàng Diệu, Châu Thới với không gian diễm lệ, lộng lẫy cùng những dịch vụ sang chảnh mang đến cho bạn các bức ảnh lung linh nhất. Từ không gian đến ẩm thực, Yên Châu sẽ không làm bạn thất vọng với sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng món ăn, các không gian lưu trú được thiết kế nội thất bắt mắt và cửa sổ có tầm nhìn thoáng đãng ra phố. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 3

Tòa nhà Yên Châu sang trọng và bắt mắt trên đường Hoàng Diệu

Địa chỉ: Đường Tân Lộ Kiều Lương, Phường Núi Sam, Tỉnh An Giang, Châu Đốc

Khoảng giá: 900.000 VND - 2.200.000 VND/1 đêm/1 phòng

Khách sạn được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc cổ điển, yên tĩnh của vùng đất cố đô Huế. Bến đá núi Sam đã xây dựng nên hai tòa nhà kính nằm trang nghiêm bên cạnh mái đình và mặt hồ xanh ngát. Tất cả mọi thứ dường như được hòa quyện một cách lạ thường. Nơi đây có các các căn phòng dành cho 2 - 4 người lưu trú, chỉ từ 900.000 VND bạn sẽ được thư giãn trong một không gian sang trọng đi cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 4

Bến đá núi Sam  nằm yên bình giữa cánh đồng bát ngát của An Giang

Địa chỉ: Block 8, Châu Phú A, Châu Đốc

Khoảng giá: 550.000 VND - 1.200.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hoàng Đức Hotel có vị trí thuận lợi đến Miếu Bà chúa Xứ núi Sam và thành phố Châu Đốc. Khách sạn trang bị đầy đủ các tiện ích đạt tiêu chuẩn 3 sao, nơi đậu xe rộng rãi và wifi mạnh phù hợp để làm điểm lưu trú khi công tác tại An Giang. Ngoài ra, quầy lễ tân của Hoàng Đức Hotel luôn hoạt động 24 giờ hỗ trợ khách đã đặt phòng trước đó làm thủ tục nhận phòng và dịch vụ ăn uống, giặt ủi, giữ hành lý, tư trang cá nhân. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 5

Hoàng Đức Hotel có không gian rộng rãi đủ cho nhóm đông người lưu trú

Địa chỉ: 190 Đường Bờ Tây, Châu Đốc

Khoảng giá: 450.000 VND - 1.500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Little Saigon Homestay nằm tại đường Bờ Tây, Châu Đốc, cách thành phố Long Xuyên 48km và có vị trí thuận tiện tại trung tâm, sát ngay đường chính của An Giang. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và tầm nhìn cực đẹp với ban công hướng ra cánh đồng lúa núi Sam. Ngoài ra, Little Saigon Homestay còn cho thuê xe máy du lịch địa phương với mức giá 150.000 VND/1 ngày. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 6

Little Saigon Homestay là nơi có kiến trúc độc đáo nhất nhì khu vực An Giang

Địa chỉ: 187 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 300.000 VND - 600.000 VND/1 đêm/1 phòng

Dù là một hostel, nhưng nơi đây vẫn cung cấp đầy đủ các dịch vụ phòng ốc tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao. Hostel Đặng Lợi nằm ngay trên đường lớn Nguyễn Tri Phương và cách huyện Hồng Ngự 24km nên thuận tiện ghé thăm Thất Sơn - Bảy Núi và hòa nhịp cùng cuộc sống địa phương An Giang. Nơi đây có dịch vụ thuê xe đạp, xe máy và bãi đổ xe rộng rãi cho người lưu trú.

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 7

Căn phòng đơn giản nhưng  luôn trang bị đủ tiện nghi lưu trú 

Địa chỉ: Đường Lê Đại Cương, phường Núi Sam, Châu Đốc

Khoảng giá: 470.000 VND - 1.500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Khách sạn Vạn Xuân 79 mang phong cách của những tòa nhà truyền thống, mướt mát với một khu vườn hồ cá Koi nằm trong sảnh chính. Nơi đây có đa dạng các loại phòng lưu trú cho người đi công tác một mình, các cặp đôi và gia đình, đoàn du lịch từ 3-6 người ở. Dịch vụ thuê xe máy di chuyển dao động từ 150.000 VND - 250.000 VND tùy thuộc vào loại xe và các dịp lễ, Tết sẽ có chênh lệch giá. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 8

Khách sạn Vạn Xuân 79 có không gian gần gũi mang đậm chất miền Tây

Địa chỉ: 79 Tân Lộ Kiều Nương, Châu Đốc

Khoảng giá: 500.000 VND - 1.000.000 VND/1 đêm/1 phòng

Đăng Khoa 3 Núi Sam Hotel là một khách sạn địa phương được bài trí sang trọng và hút mắt tại khu du lịch núi Sam Châu Đốc. Với mức giá chỉ từ 500.000 VND, bạn sẽ sở hữu một không gian lưu trú đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoải mái để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hành trình khám phá tiếp theo tại An Giang. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 9

Khách sạn bố trí nội thất hợp lí, phòng ốc sạch sẽ đạt tiêu chuẩn 3 sao

Địa chỉ: 96 Đống Đa, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 400.000 VND - 500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hùng Cường là một trong những khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất hiện nay. Nơi đây mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng sang chảnh. Hùng Cường có không gian nhà hàng nằm trên tầng cao, tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông Châu Đốc. Mỗi căn phòng đều có TV, bàn làm việc và minibar, khu vực tiếp khách, đồ dùng cá nhân cho từng người lưu trú. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 10

Góc sang chảnh tại nhà hàng của khách sạn, nơi có tầm nhìn bao quát cả thành phố

Địa chỉ: Tân Lộ Kiều Lương, Phường Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 500.000 VND - 1.000.000 VND/1 đêm/1 phòng

Khách Sạn Huệ Bình chỉ cách chân núi Sam 100m, nên thuận tiện để lưu trú du lịch và công tác tại An Giang. Nơi đây rất lý tưởng để di chuyển đến Tây An cổ tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Miếu Bà Chúa Xứ, Hà Tiên, Cambodia. Huệ Bình có tổng cộng 60 phòng tiêu chuẩn, có trang bị đầy đủ tivi, wifi, truyền hình cáp, tủ lạnh và nước suối miễn phí. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất 11

Khách Sạn Huệ Bình cung cấp những căn phòng truyền thống với mức giá phải chăng

MIA.vn vừa mang đến cho bạn những thông tin về top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất hiện nay. Nếu yêu thích nơi đây, thêm các địa điểm vào cẩm nang du lịch của bạn ngay nhé.