Địa chỉ: Tân Lộ Kiều Lương, Châu Đốc, Tỉnh An Giang

Khoảng giá: 310.000 VND - 495.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hotel Đăng Khôi Núi Sam là khách sạn giá rẻ, có không gian sạch sẽ tại con đường du lịch Tân Lộ Kiều Lương. Mặc dù, Đăng Khôi Núi Sam là một khách sạn 3 sao bình dân nhưng vẫn được trang bị thiết bị hiện đại. Đối diện sảnh chính là mặt hồ sen tĩnh lặng tạo cảm giác thoải mái khi vừa bước vào bên trong. 

1.2 Các tiện ích nổi bật của Hotel Đăng Khôi Núi Sam 

Nhân viên khách sạn nhiệt tình và làm các thủ tục nhận trả phòng nhanh chóng. Nội thất bên trong đa phần được làm từ gỗ và bài trí cơ bản, sang trọng. Một điểm cộng cho Hotel Đăng Khôi Núi Sam là phòng ốc rất sạch sẽ và thuận tiện di chuyển viếng thăm Thất Sơn - Bảy Núi của An Giang. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 2

Khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ nằm gần trung tâm thành phố

Địa chỉ: 104 Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 255.000 VND - 468.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hải Vân nằm trong phân khúc khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ mới khai trương dạo gần đây, nên hầu hết cơ sở vật chất đều rất xịn. Nơi đây được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, độc đáo mang sự trẻ trung tươi mới tại mỗi căn phòng. Nội thất bên trong được bài trí đơn giản, đầy đủ tiện nghi cho các cặp đôi và nhóm đông người lưu trú. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 3

Không gian sạch sẽ, thoáng mát bên trong khách sạn

Địa chỉ: Block 8, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 485.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hoàng Đức Hotel được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà kiểu mẫu của An Giang. Nhìn từ xa, bạn có thể nhìn thấy khách sạn với gam màu trắng nổi bật nằm ngay trục đường chính. Nơi đây được bố trí không gian rộng rãi, có bãi đỗ cho xe hơi, wifi mạnh được đặt ở nhiều nơi và đặc biệt hơn Hoàng Đức còn có quầy bán thức ăn nhanh ngay trong khách sạn nên bạn không phải đi đâu xa khi thèm các món ăn vặt. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 4

Hoàng Đức Hotel nằm trên trục đường chính của du lịch An Giang

Địa chỉ: 195 Hoàng Diệu, Phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 570.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hera Hostel có một không gian hiện đại, lạ mắt và độc đáo nằm trên đường chính Hoàng Diệu. Chỉ từ 485.000 VND, bạn sẽ có ngay không gian nghỉ ngơi thoải mái, đầy đủ các tiện nghi cơ bản và các dịch vụ lưu trú chất lượng cho 2 - 4 người. Ngoài ra, Hera cũng cung cấp các loại phòng cao cấp có không gian rộng rãi, với nội thất và tiện nghi lưu trú xịn xò hơn. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 5

Thiết kế độc đáo của Hera khi nhìn từ bên ngoài

Địa chỉ: 190 Tây Xuyên Phường Vĩnh Ngươn, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 200.000 VND - 400.000 VND/1 đêm/1 phòng

Lucky 190 không chỉ là khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp mà còn nhận được sự đánh giá tốt từ nhiều người lưu trú trước đây. Nếu bạn lo lắng giá phòng không đi cùng chất lượng thì ngược lại Lucky 190 sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khác hoàn toàn, phòng ốc được bài trí cơ bản, sạch sẽ, có cả bàn ủi, máy sấy tóc, nước nóng và điều hòa ổn định. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 6

Mỗi căn phòng đều được trang trí đơn giản, đầy đủ tiện nghi lưu trú

Địa chỉ: 86 Bạch Đằng, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 300.000 VND - 450.000 VND/1 đêm/1 phòng

Trung Nguyên Hotel nằm ngay trung tâm gần khu vực du lịch chợ Mới An Giang nên rất thuận tiện để di chuyển và dễ dàng mua sắm các món đồ cần thiết cho chuyến du lịch. Chủ nhà rất dễ tính, gần gũi và chia sẻ nhiệt tình các điểm tham quan, nơi đặt tour, thuê xe hợp lí. Ngoài ra, xung quanh khách sạn còn có có nhiều quán cà phê triệu view, gần trạm trung chuyển xe khách Phương Trang, bạn có thể đến thẳng khách sạn mà không cần phải di chuyển trung gian quá nhiều. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 7

Gam màu ấm áp lan tỏa khắp các căn phòng của Trung Nguyên Hotel

Địa chỉ: KDC Cồn Tiên, Phường Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 250.000 VND/1 đêm/1 phòng

Khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ này cung cấp dịch vụ lưu trú hợp lí, anh chị chủ vô cùng thân thiện. Bảo Thy Hotel còn ghi điểm tối đa trong mục phục vụ khách chu đáo trên các ứng dụng đặt phòng. Ngoài ra, tại lầu 3 khách sạn còn có một tầng thượng được bố trí sẵn bàn ghế để bạn thư giãn hoặc tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cùng người thân và bạn bè.  

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 8

Nội thất bên trong  Bảo Thy Hotel

Địa chỉ: 5A Trần Nguyên Hãn, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 486.000 VND - 846.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hero là khu phức hợp khách sạn cùng quán Billiards giải trí tại An Giang. Tầng 1 khách sạn được tận dụng làm quán Billiards, các tầng trên cao dành riêng cho các phòng khách sạn và dịch vụ lưu trú. Hero Hostel & Billiards nằm cách Sân bay Rạch Giá khoảng 84km, nếu bạn di chuyển bằng xe hơi đến đây, khách sạn sẽ bố trí một không gian đỗ xe với khoản phụ thu nhỏ. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 9

Hero Hostel & Billiards có những căn phòng giá rẻ chất lượng nhất nhì An Giang

Địa chỉ: 351A Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 120.000 VND/1 giường tầng

Homestay Villa có các loại phòng tập thể giá rẻ phù hợp cho dân phượt chuyên nghiệp đang tìm kiếm một điểm dừng chân lý tưởng, đầy đủ tiện nghi cơ bản. Nơi đây có sức chứa khoảng 15 người lớn nên thường được các đoàn đông người thuê nguyên căn hoặc khách đi một mình, người đang công tác tại An Giang lựa chọn để tiết kiệm chi phí lưu trú hơn. 

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 10

Một góc tại phòng tập thể của khách sạn

Địa chỉ: 398 Hoàng Diệu Phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 250.000 VND - 400.000 VND/1 đêm/1 phòng

Thanh Vân 1 là một ngôi nhà rộng lớn được sửa lại thành khách sạn 3 sao An Giang giá rẻ. Nơi đây nằm trên con đường du lịch Hoàng Diệu nên rất dễ dàng tìm thấy và thuận tiên đến các tọa độ du lịch hấp dẫn của phố núi An Giang như chợ Tịnh Biên, Chùa Vạn Linh núi Cấm, Khu du lịch núi Sập... Nội thất bên trong căn phòng được bài trí đơn giản nhưng vẫn đủ các tiện nghi và đồ dùng cá nhân cho mỗi người.  

Top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 11

Thanh Vân 1 cung cấp dịch vụ lưu trú đơn giản, giá rẻ

MIA.vn vừa mang đến cho bạn top 10 khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ và đẹp nhất hiện nay. Bỏ túi ngay những điểm lưu trú yêu thích vào cẩm nang du lịch của mình bạn nhé.