Địa chỉ: 37 Hồ Giáo, Phường Thành Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 093 427 77 75

Mức giá tham khảo: từ 276.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 4 homestay Buôn Ma Thuột gần trung tâm có lối kiến trúc ấn tượng

Nếu bạn muốn được tận hưởng sự thoải mái, thư giãn và thanh tịnh giữa chốn thiên nhiên xanh mát, an lành thì hãy đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Zan homestay Buôn Ma Thuột. Nơi nghỉ dưỡng có một khuôn viên rộng lớn, được bao trùm bởi màu xanh ngát xen lẫn hương sắc rực rỡ của những tán cây và khóm hoa đương nở. Do đó, bạn có thể cùng người thương thong thả rảo bước trong sân vườn lát gạch đan xen thảm cỏ xanh rì và cảm nhận nhịp thở chậm rãi, bình yên tại thành phố cao nguyên.

Zan homestay Buôn Ma Thuột cũng có nhiều loại phòng nghỉ khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích và đối tượng lưu trú. Đặc biệt, phòng cho cặp đôi tại nơi đây được thiết kế khá cầu kỳ với nhiều tranh ảnh xinh xắn và tủ sách hình hoa độc đáo. Do đó, nơi đây xứng đáng là homestay Buôn Ma Thuột cho cặp đôi để bạn cùng một nửa của mình tận hưởng mọi khoảnh khắc ấm áp bên nhau trong lịch trình Buôn Ma Thuột 3N2Đ

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột cho cặp đôi có lối kiến trúc ấn tượng 2

Vẻ ngoài với nhiều màu sắc rực rỡ và bắt mắt của Zan homestay Buôn Ma Thuột khiến bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng

Địa chỉ: Yang Tao, Lăk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 6255 552

Mức giá tham khảo: từ 1.840.000 VND/đêm

Bên cạnh danh xưng homestay Buôn Ma Thuột cho cặp đôi, Lak Tented Camp còn nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng bên hồ đẹp như mơ và đâu đó toát lên âm hưởng bình yên, thơ mộng của vùng ngoại ô xứ trời Âu xa xôi. Vì nằm ẩn mình trên một ngọn đồi nhỏ, bốn bề chung quanh là hồ Lăk hiền hòa, êm ả nên nơi lưu trú tựa như một ốc đảo xinh đẹp, luôn sẵn sàng chào đón mọi tín đồ xê dịch nói chung và các đôi lứa yêu nhau nói riêng dừng chân ghé thăm. Bạn cùng người thương chẳng cần chen chúc tại điểm tham quan đông đúc như Bảo tàng Thế giới cà phê Buôn Ma Thuột, chỉ cần bình yên bên nhau tận hưởng đoạn thời gian tuyệt vời tại Lak Tented Camp cũng đủ khiến cảm xúc thăng hoa hơn bao giờ hết. 

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột cho cặp đôi có lối kiến trúc ấn tượng 3

Lak Tented Camp là homestay Buôn Ma Thuột cho cặp đôi có sân vườn rộng rãi, đặc biệt thích hợp đối với những người yêu thiên nhiên xanh

Địa chỉ: 137 Ama Jhao, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0915 106 235

Mức giá tham khảo: 400.000 – 700.000 VND/đêm

An Homestay Buôn Ma Thuột tựa như một thế giới nhỏ ngập tràn cỏ cây xanh mướt, chỉ cần bạn lạc vào nơi đây, chắc chắn sẽ muốn chìm đắm tâm hồn mơ mộng và khó lòng nào thoát ra được. Homestay không chỉ có nhiều loại phòng khác nhau để bạn lựa chọn theo thị hiếu và nhu cầu mà còn sở hữu loạt tiện ích vô cùng thú vị và đặc sắc. Đó là không gian lung linh, ấm cúng để bạn thưởng thức tách Cà phê kem Buôn Ma Thuột thơm lừng, khu vườn ngập tràn hoa thơm cỏ lạ quá đỗi thi vị hay gian bếp nhỏ xinh, ấm áp để quây quần bên nhau. Chính vì thế, An Homestay Buôn Ma Thuột là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn và một nửa của mình cùng nhau trải nghiệm tất tần tật các hoạt động thú vị, hấp dẫn trong suốt hành trình tại phố núi.

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột cho cặp đôi có lối kiến trúc ấn tượng 4

Phòng ngủ của chốn nghỉ dưỡng mở ra khung cảnh hồ Lăk nên thơ và hữu tình

Các homestay Buôn Ma Thuột cho cặp đôi sẽ khiến cuốn sổ tay Cẩm nang du lịch của bạn thêm phần đặc sắc và ấn tượng đấy. Đừng quên lưu lại và lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn thủ phủ cà phê thôi bạn ơi.