Địa chỉ: Đường 178 Dã Tượng, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0372 774 772

Mức giá tham khảo: 300.000 – 500.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Sẽ thật là thiếu sót nếu vắng bóng cái tên Buôn Ma Thuột Homestay trong danh sách homestay Buôn Ma Thuột có thiết kế độc đáo của MIA.vn. Ngay từ lần đầu ghé thăm, nơi đây đã khiến bạn phải trầm trồ và thổn thức trước phần cổng chào được phủ đầy những dây leo và hoa lá nên thơ và hữu tình. Phía trước homestay là hồ nước trong veo, yên ả và thơ mộng. Điểm đặc nhất tạo nên danh tiếng của nơi lưu trú là phong cách thiết kế phòng nghỉ vô cùng thú vị, sáng tạo và mới lạ. Các vách tường và nội thất được làm bằng vật liệu thân thiện, gần gũi với thiên nhiên như tre, nứa, gỗ. Do vậy, bạn sẽ có cảm giác như được trở về với thiên nhiên xanh, trở về với bản thể nguyên sơ nhất của chính mình trong lịch trình Buôn Ma Thuột 2N1Đ.

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột có thiết kế độc đáo không thể rời mắt 2

Liệu ai có thể không xiêu lòng trước khung cảnh quá đỗi thi vị, lãng mạn và hữu tình của Buôn Ma Thuột Homestay

Địa chỉ: Cụm 7, Thôn 10, Xã Hòa Thắng, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0909 213 068

Mức giá tham khảo: 500.000 – 800.000 VND/đêm

Một màu sắc khác trái ngược với Buôn Ma Thuột Homestay trong danh sách homestay Buôn Ma Thuột có thiết kế độc đáo là Windy Garden Homestay. Tựa như một nàng thơ đáng yêu, nhẹ nhàng và kiều diễm, Windy Garden Homestay chắc chắn sẽ chinh phục trái tim của tín đồ du lịch khó tính nhất. Nơi đây được tô điểm bằng những tông màu vô cùng ngọt ngào, trang nhã như hồng, xanh và mọi góc nhỏ đều được điểm xuyết bằng những vật dụng hết sức xinh xắn. Do đó, bạn chẳng cần chen chúc tại các điểm du lịch đông người như Bảo tàng Thế giới cà phê Buôn Ma Thuột, chỉ cần loanh quanh trong homestay cũng có thể sở hữu những thước ảnh triệu người mê.

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột có thiết kế độc đáo không thể rời mắt 3

Windy Garden Homestay là homestay Buôn Ma Thuột có thiết kế độc đáo, xinh xắn và đáng yêu

Địa chỉ: 131 đường Y Moan, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 090 947 1091

Mức giá tham khảo: 700.000 – 900.000 VND/đêm

Quả đúng như cái tên mình đang mang, Queeny’s Farmstay Homestay Buôn Ma Thuột tựa như một nữ hoàng khoác lên mình chiếc áo hoa lá, cây cỏ lãng mạn và thi vị. Chỉ cần rảo bước vài nhịp chân đến nơi đây, bạn đã được những tán cây xanh mát xen lẫn khóm hoa tươi rực rỡ dang vòng tay rộng lớn ôm lấy mình. Bước vào bên trong, bạn lại càng thêm yêu nơi này bởi sự mộc mạc, bình yên từ chất liệu gỗ nâu được sử dụng trong nội thất, mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng và dễ chịu. Thêm một điểm cộng cho Queeny’s Farmstay khi nơi đây khá gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Khu du lịch sinh thái Kotam, Bảo tàng Đắk Lắk.

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột có thiết kế độc đáo không thể rời mắt 4

Không khí ấm áp, mộc mạc và bình yên bao trùm phòng nghỉ của Queeny’s Farmstay Homestay Buôn Ma Thuột

Với những homestay Buôn Ma Thuột có thiết kế độc đáo mà MIA.vn vừa giới thiệu trên đây, hi vọng bạn đã bỏ túi cho mình vài điểm đến lý tưởng vào cuốn sổ tay Cẩm nang du lịch. MIA.vn chúc bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp trong hành trình thanh xuân của mình nhé.