Địa chỉ:  333A Đường Quang Trung, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0943 108 585

Mức giá tham khảo: 400.000 – 1.000.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng homestay Buôn Ma Thuột view đẹp, Bốn Triệu Homestay còn là điểm nghỉ dưỡng cực thích hợp đối với các cặp đôi, gia đình bởi phòng nghỉ có sức chứa khoảng 1 - 4 người. Tuy nhiên, nếu là nhóm có đông thành viên thì bạn có thể thuê vài căn gần nhau để dễ đi lại. 

Bên cạnh đó, lối kiến trúc độc đáo và khung cảnh đầy thi vị chung quanh nơi đây thật sự sẽ chinh phục trái tim của bất kỳ tín đồ du lịch nào. Bốn Triệu Homestay là bản giao hưởng giữa nét hiện đại, tinh tế kiểu Âu và vẻ đẹp truyền thống mộc mạc của núi rừng Tây Nguyên. Bạn cũng sẽ phải choáng ngợp trước quang cảnh toàn bộ khuôn viên nơi lưu trú đều được bao phủ bởi cây xanh, hoa lá đẹp đẽ, thơ mộng và yên bình. Đồng thời, vì Bốn Triệu Homestay tọa lạc trên một con đường tĩnh lặng, ít người xe qua lại nên bạn sẽ được tận hưởng không khí bình yên khi nghỉ dưỡng tại đây. Tuy nhiên, chốn nghỉ ngơi cũng không cách xa trung tâm thành phố để bạn dễ dàng chu du khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Thế giới cà phê Buôn Ma Thuột, chùa Khải Đoan.

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột view đẹp nao lòng 2

Vừa bình yên tựa lưng trên chiếc giường êm ái, vừa ngắm nhìn mảng xanh mát lành của thiên nhiên thì còn gì bằng

Địa chỉ: đường 242/2 Dã Tượng, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk Điện thoại liên hệ: 0934 757 879

Mức giá tham khảo: 700.000 – 1.400.000 VND/đêm

Nếu bạn là người luôn không ngừng theo đuổi phong cách sống mộc mạc, bình dị và có phần hoài cổ thì hãy lựa chọn Sóc Homestay – Một homestay Buôn Ma Thuột view đẹp là người bạn đồng hành trong chuyến viễn du đến thủ phủ cà phê. Nếu như vẻ ngoài của nơi lưu trú gây ấn tượng bởi tông trắng tinh khôi thì hơi thở hoài niệm, mộc mạc lại bao trùm không gian bên trong. Đặc biệt, các phòng nghỉ được trang trí bằng những họa tiết bắt mắt cùng các tông màu dịu mát, nhã nhặn như trắng, hồng, xanh pastel. Khi đêm xuống, nơi đây càng trở nên lung linh và huyền ảo khi ánh đèn tỏa sáng lấp lánh khắp khuôn viên. Bên cạnh đó, Sóc Homestay còn có gian bếp nhỏ nhắn với cái tên vô cùng đáng yêu là “Bếp tự sướng”. Đây là không gian ấp cúng để bạn có thể trổ tài chế biến các món đặc sản phố núi như bún đỏ, Bún riêu Buôn Ma Thuột để chiêu đãi người thân và bạn bè đấy.

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột view đẹp nao lòng 3

Sóc Homestay là một trong những homestay Buôn Ma Thuột view đẹp bởi quang cảnh thiên nhiên xanh mát

Đen House Homestay là sự giao thoa giữa nơi nghỉ dưỡng ấm cúng, yên bình và góc cà phê xinh xắn, hoài niệm. Dừng chân tại nơi đây, bạn sẽ phải trầm trồ trước những món đồ vật, nội thất lưu giữ phong vị mộc mạc, hoài cổ và nhuốm màu thời gian. Đặc biệt, bạn sẽ càng yêu thêm Đen House Homestay khi biết rằng nơi đây sở hữu tầm nhìn hướng ra quán cà phê nhà vườn vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Ghé thăm ngay homestay Buôn Ma Thuột view đẹp này trong lịch trình Buôn Ma Thuột 5N4Đ của bạn nhé.

Top 3 homestay Buôn Ma Thuột view đẹp nao lòng 4

Vẻ đẹp đậm chất hoài cổ và in đậm dấu ấn thời gian của Đen House Homestay

Với list homestay Buôn Ma Thuột view đẹp mà MIA.vn giới thiệu trên đây, hi vọng bạn đã lựa chọn được điểm đến lý tưởng và bỏ túi vào Cẩm nang du lịch của mình. Vì tuổi trẻ chẳng thắm lại hai lần, ghé thăm ngay kẻo lỡ bạn nhé.