Địa chỉ: Tân Lộ kiều Lương, Phường Núi Sam, Châu Đốc 

Khoảng giá: 450.000 VND - 1.200.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hiệp Hòa Hotel là một trong những khách sạn An Giang 3 sao gần Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay. Nơi đây có vị trí địa lí thuận lợi nằm trên trục đường chính của phố du lịch nên bạn rất dễ tìm thấy tòa nhà rộng lớn của Hiệp Hòa Hotel. Tại đây, mỗi không gian đều được lắp điều hòa và wifi ổn định, cơ sở vật chất bảo trì tốt, nhân viên niềm nở, thân thiện tạo sự thoải mái cho mọi người. 

1.2 Các tiện ích nổi bật tại Hiệp Hòa Hotel 

Hiệp Hòa Hotel là khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam mang bạn đến gần với nét đẹp  địa phương tại Châu Đốc. Khách sạn cũng là một điểm lưu trú quen thuộc gần khu du lịch núi Sam Châu Đốc, với không gian tươi mới mang những gam màu sáng sống động và hài hòa. Nằm gần những ngôi chùa cổ kính, lâu đời của tỉnh An Giang, Hiệp Hòa thiết kế theo phong cách kiểu mẫu của miền Tây nên không gian rất ấm cúng và mang lại cảm giác thoáng đãng khi vừa bước vào.  

Top 3 khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam tốt nhất hiện nay 2

Hiệp Hòa Hotel khi ngắm nhìn từ phía xa

Top 3 khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam tốt nhất hiện nay 3

Hiệp Hòa Hotel  là một trong những khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam có tầm nhìn tốt nhất nhì khu vực

Địa chỉ: 2 Hà Hoàng Hổ, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Khoảng giá: 900.000 VND - 1.200.000 VND/1 đêm/1 phòng

Châu Khương Hotel có những góc không gian yên tĩnh, giản dị được bài trí theo phong cách gia đình truyền thống kiểu mẫu của An Giang. Nhân viên khách sạn được đào tạo bài bản có thể giao tiếp thành thạo 3 thứ tiếng Việt, Anh, Khmer, thường trực 24 giờ và hỗ trợ bạn nhiệt tình, thủ tục nhận phòng nhanh chóng, nhận giữ hành lí, ăn uống và dọn dẹp theo yêu cầu cá nhân.  Khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam này có các dạng phòng tiêu chuẩn dành cho các cặp đôi, gia đình và nhóm du lịch từ 3 - 6 người lưu trú. Mỗi phòng được bổ sung thêm các tiện ích TV vệ tinh, ấm đun nước, dép mang trong phòng và bàn làm việc. 

Top 3 khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam tốt nhất hiện nay 4

Châu Khương Hotel mang phong cách sang chảnh và hiện đại 

Top 3 khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam tốt nhất hiện nay 5

Phòng tiêu chuẩn của Châu Khương Hotel - Khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam

Địa chỉ: Block 8, Châu Phú A, Châu Đốc

Khoảng giá: 550.000 VND - 1.200.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hòa Bình 1 là khách sạn 3 sao gần Núi Sam nằm cạnh Thành phố Long Xuyên, cách trung tâm thương mại Asia Plaza chỉ 2km và dễ dàng di chuyển đến khu vực du lịch chợ Mới An Giang. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn mang phong cách bán cổ điển với gam màu vàng ấm, tạo không gian thoải mái khi lưu trú. Nơi đây còn được yêu thích nhờ vào mức giá hợp lí, dịch vụ lưu trú tốt, nhân viên niềm nở, thân thiện hỗ trợ làm các thủ tục nhận trả phòng nhanh chóng. 

Top 3 khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam tốt nhất hiện nay 6

Sảnh chính tại Khách sạn Hòa Bình 1 - Khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam

Top 3 khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam tốt nhất hiện nay 7

Không gian sang trọng mang những gam màu dịu mắt, nội thất được đặt rất hợp lí

Trên đây là Top 3 khách sạn An Giang 3 sao gần Núi Sam tốt nhất hiện nay được tổng hợp bởi MIA.vn. Lưu ngay các điểm lưu trú hấp dẫn vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới thôi nào.