Địa chỉ: 03 Hùng Vương, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: (0262) 3855 558

Email: buonmathuothotel@gmail.com

Website: www.buonmathuothotel.com.vn - www.buonmathuothotel.vn

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng khách sạn Buôn Ma Thuột cho cặp đôi, Buôn Ma Thuột Hotel cũng được các gia đình, hội nhóm lựa chọn làm trạm dừng chân để gửi gắm tâm hồn và yêu chiều thân thể trong lịch trình Buôn Ma Thuột 3N3Đ. Bởi lẽ, nơi nghỉ dưỡng sở hữu nhiều loại phòng nghỉ khác nhau với phong cách thiết kế thu hút, bắt mắt để bạn lựa chọn phù hợp với mục đích lưu trú của mình. 

Ngay từ lần đầu đặt chân đến Buôn Ma Thuột Hotel, bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian sống sang trọng, thời thượng pha lẫn chút nhẹ nhàng, ấm áp hiếm có. Bên trong phòng nghỉ còn được bài trí nhiều vật dụng đẹp mắt cùng hoa văn tinh tế càng vun đắp thêm cảm hứng yêu đương, lãng mạn cho các đôi tình nhân.

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột cho cặp đôi để thăng hoa xúc cảm 2

Buôn Ma Thuột Hotel là khách sạn Buôn Ma Thuột cho cặp đôi có tầm nhìn mở ra quang cảnh thơ mộng và bình yên của đại ngàn

Địa chỉ: 185 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 091 409 40 37

Email: namanhhotelbmt@gmail.com

Nam Anh Hotel là khách sạn Buôn Ma Thuột cho cặp đôi tiếp theo trong danh sách mà MIA.vn giới thiệu đến bạn. Nơi đây nổi bật với không gian ngập tràn sắc trắng tinh khôi, trong trẻo và thanh thuần. Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế cửa kính trong suốt thu trọn khung cảnh hoang sơ, mộc mạc mà cũng thật bình yên của thủ phủ cà phê. 

Nếu bạn muốn thoát ly khỏi nhịp sống náo nhiệt, xô bồ của phố thị và khởi đầu ngày mới đầy năng lượng tại thành phố cao nguyên thì Nam Anh Hotel là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Ngoài ra, bạn còn có thể cùng người thương bát phố tại những cung đường tuyệt đẹp hay vãng cảnh ở các điểm tham quan nổi tiếng gần đó như Bảo tàng Đắk Lắk, khu du lịch sinh thái Kotam.

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột cho cặp đôi để thăng hoa xúc cảm 3

Nét thanh lịch, tinh tế và trong trẻo là điểm nhấn đặc biệt nhất của Nam Anh Hotel

Địa chỉ: 9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 6586 878

Email: luckystarhotelbmt@gmail.com

Website:  https://www.facebook.com/luckystarhotelbmt/

Một khách sạn Buôn Ma Thuột cho cặp đôi khác trong danh sách sở hữu vị trí tuyệt đẹp giữa lòng phố núi là Lucky Star Hotel. Nơi lưu trú chỉ cách Bảo tàng Thế giới cà phê Buôn Ma Thuột vài chục bước chân nên bạn cùng một nửa của mình có thể nhấm nháp tách cà phê ngọt ngào và hàn huyên, tâm sự trong tiết trời thanh mát tại phố núi bất cứ lúc nào. 

Bên cạnh đó, Lucky Star Hotel cũng cung cấp chỗ đậu xe và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Bạn cũng có thể thuê xe máy tại nơi nghỉ dưỡng và cùng người thương vi vu khám phá khắp mọi nẻo đường. Thêm một điểm cộng nữa là dịch vụ của khách sạn này có giá thành vô cùng hợp lý, các cặp đôi cùng nhau trải nghiệm ngay nhé!

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột cho cặp đôi để thăng hoa xúc cảm 4

Không gian của Lucky Star Hotel toát lên hơi thở ấm cúng, sang trọng và bình yên

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chu du thành phố đại ngàn cùng người yêu và trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian lãng mạn của các khách sạn Buôn Ma Thuột cho cặp đôi. Đừng quên ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người thương tại các địa chỉ khách sạn mà MIA.vn đã giới thiệu trong bài viết nhé.