Địa chỉ: Lô 38 Lê Anh Xuân, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Thành phố Đắk Lắk

Điện thoại: 0706 122 260

Email: themystno47@gmail.com

Facebook:  https://www.facebook.com/themyst.no.47.bmt/

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

The Myst No.47 House là cái tên đầu tiên được xướng lên trong danh sách các khách sạn Buôn Ma Thuột đẹp ngất ngây tâm hồn. Khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi, trong trẻo và thanh thuần, nơi nghỉ dưỡng đã khiến biết bao trái tim yêu du lịch phải thổn thức khôn nguôi. 

Ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây, bạn đã phải ngẩn ngơ trước khung trời lãng mạn, thơ mộng với giàn cây leo phủ bóng trước hiên nhà. Bước vào bên trong, The Myst No.47 House lại càng gây ấn tượng hơn cả bởi không gian phòng nghỉ tông trắng – nâu rất sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp. Vẻ thời thượng, tinh tế ấy càng tăng lên gấp bội khi được kết hợp cùng với nội thất gỗ và đá hoa bắt mắt. Vì thế, bạn chẳng cần la cà tại Bảo tàng Đắk Lắk đông đúc, chỉ cần loanh quanh trong khuôn viên và “tác nghiệp” cũng có thể sở hữu những shoot hình để đời.

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột đẹp thổn thức con tim 2

Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của The Myst No.47 House khiến bất kỳ ai cũng phải mê đắm

Địa chỉ: 01 Ngô Quyền, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Thành phố Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3954 299

Email: sales@bietdientravel.com

Website:  http://bietdienhotel.com.vn/

Tọa lạc giữa lòng trung tâm phố núi hiền hòa, êm đềm, chỉ cách Địa điểm check-in DakLak vài cây số, Biệt Điện là khách sạn Buôn Ma Thuột đẹp sang trọng xen lẫn chút hoài cổ và trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người mê dịch chuyển. Hệ thống khách sạn bao gồm 50 phòng nghỉ cùng tổ hợp tiện ích đẳng cấp, phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích lưu trú. Đó là nhà hàng với loạt món ngon hấp dẫn đánh thức vị giác của bạn hay bật tung hứng khởi sáng tạo trong không gian hội nghị, hội thảo sang trọng, hiện đại. Dù là bất kỳ dịch vụ nào tại khách sạn Biệt Điện thì bạn đều có thể tìm thấy trải nghiệm ưng ý, thú vị và thoải mái nhất.

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột đẹp thổn thức con tim 3

Không gian của khách sạn Biệt Điện thấm đẫm hơi thở sang trọng xen lẫn hoài cổ, bình yên

Địa chỉ: 49 - 51 Nguyễn Thượng Hiền, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3926 789

Email: lyshotel.bmt@gmail.com

Lys Hotel là khách sạn Buôn Ma Thuột đẹp trong trẻo, xinh xắn và nhẹ nhàng mà bạn nhất định nên thử ghé thăm khi du ngoạn phố núi. Bởi lẽ, nơi nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật cả về vị trí tọa lạc lẫn phong cách thiết kế. Không gian phòng nghỉ nơi đây được tô điểm bằng tông trắng tinh khôi kết hợp với nội thất gỗ vàng ấm áp tạo cho bạn cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, khách sạn được thiết kế theo hướng không gian mở thu trọn khung cảnh nên thơ, hữu tình của thành phố cao nguyên nắng, gió. Nơi nghỉ dưỡng cũng có ghế tình yêu dành cho các cặp đôi trải nghiệm trong lịch trình Buôn Ma Thuột 5N4Đ

Top 3 khách sạn Buôn Ma Thuột đẹp thổn thức con tim 4

Không gian đậm chất trong trẻo, đáng yêu với sắc tím mộng mơ tại Lys Hotel

Các khách sạn Buôn Ma Thuột đẹp mê mẩn cùng hệ thống tiện ích thú vị sẽ là trạm dừng chân lý tưởng trong hành trình đầy cảm xúc của bạn tại phố núi. Nhanh tay ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch và ghé thăm trong kỳ nghỉ tới nhé bạn.