Địa chỉ: 127A Hà Huy Tập, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 

Điện thoại: 090 657 24 68

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Không chỉ là resort Buôn Ma Thuột cho hội nhóm đơn thuần, QT City Resort and Restaurant còn là điểm đến lan tỏa hơi thở nghệ thuật độc đáo cùng lối kiến trúc tinh tế, mới lạ. Lấy cảm hứng từ phong cách Tân cổ điển đậm chất Nhật Bản, nơi nghỉ dưỡng thật sự gây ấn tượng về không gian kiến trúc cùng cách bài trí nội thất ấn tượng. 

Bên cạnh đó, với lối thiết kế không gian mở, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy nhựa sống của thiên nhiên chung quanh. Đặc biệt nhất, QT City Resort and Restaurant mang đến những hoạt động bên lề thú vị mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Bạn có thể cùng hội “cạ cứng” thỏa sức đắm chìm trong hồ bơi màu ngọc bích hay nhâm nhi tách Cà phê kem Buôn Ma Thuột  và ngắm nhìn đàn cá koi vẫy vùng trong hồ nước thơ mộng, hữu tình. 

Top 3 resort Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có thiết kế độc đáo 2

QT City Resort and Restaurant là resort Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có phong cách thiết kế thu hút, đầy tươi mới và phóng khoáng

Địa chỉ: Số 45, Tổ 3, Thôn Cao Thành, Ea Kao, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 097 904 86 70

Facebook: https://www.facebook.com/buonsgarden/

Buon's Garden là nơi nghỉ dưỡng cho bạn cơ hội cảm nhận phong vị mộc mạc, bình dị mà cũng thật ấm áp đặc trưng của vùng đất đại ngàn. Khu lưu trú bao gồm các căn bungalow với thiết kế phần mái hình chóp độc đáo cùng giàn hoa tigon hồng rực cả một góc trời. Xứng tầm là resort Buôn Ma Thuột cho hội nhóm, nơi đây có một khuôn viên cực kỳ rộng rãi, thoáng mát để bạn tha hồ cùng bạn bè tổ chức các bữa tiệc ngoài trời dưới tiết trời trăng thanh gió mát tại phố núi. 

Khắp chung quanh nơi đây đều được bao phủ bởi hoa lá, cây cỏ hữu tình. Đó là các chậu hoa nhỏ xinh trước hiên nhà của các phòng ốc, hàng cây rì rào trước ngõ hay lối đi phủ đầy cỏ tựa như tấm thảm xanh mượt giữa đất trời rộng lớn. Vì thế, tại nơi đây, bạn sẽ có cảm tưởng như được sống giữa thiên nhiên xanh an lành trong suốt lịch trình Buôn Ma Thuột 2N1Đ.

Top 3 resort Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có thiết kế độc đáo 3

Khi về đêm, Buon's Garden càng trở nên kiều diễm và huyền ảo như nàng tiên bước ra từ cổ tích

Địa chỉ: Thôn 4, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0396 474 747

Một trong các resort Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có thiết kế độc đáo nhất chính là Khu Nghỉ Dưỡng và Tắm Bùn Happy House. Nơi nghỉ dưỡng được xây dựng kề bên cánh đồng lúa vàng ươm trải dài tít tắp, tạo cho bạn cơ hội được khẽ chạm vào thiên nhiên đất trời rộng lớn và hít thở bầu không khí trong lành. 

Happy House bao gồm nhiều loại phòng khác nhau được thiết kế theo kiểu nhà chòi bằng gỗ để bạn thoả thích lựa chọn như phòng Royal, phòng Luxury và các căn Bungalow. Ngoài ra, bạn nhất định đừng bỏ qua trải nghiệm tắm bùn hay lá dao đỏ Sapa – Đều là những liệu pháp hữu ích giúp bạn cảm nhận được sự thư thái và thoải mái một cách tuyệt đối trong suốt lịch trình Buôn Ma Thuột 3N2Đ.

Top 3 resort Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có thiết kế độc đáo 4

Quang cảnh bình yên với cánh đồng lúa mênh mông, bát ngát tại Khu Nghỉ Dưỡng và Tắm Bùn Happy House

Các resort Buôn Ma Thuột cho hội nhóm với phong cách thiết kế mới lạ sẽ là điểm nhấn thú vị trong cuốn Cẩm nang du lịch của bạn đấy. Lưu lại ngay và lên kế hoạch cho chuyến viễn du đến miền đất đầy nắng gió thôi bạn ơi.