Địa chỉ: 30 Âu Cơ, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Tọa lạc bên ngọn đồi cao lộng gió, kề bên là mặt hồ quanh năm yên ả, êm đềm, Bao Dai là villa Buôn Ma Thuột đẹp ngất ngây sẽ khiến mọi khoảnh khắc của bạn trở nên thật trọn vẹn. Băng qua con đường xoắn ốc, hai bên là cánh rừng thông xanh ngát và bóng cây Kơnia cổ thụ hữu tình, bạn đã có thể tận hưởng nghỉ dưỡng trong không gian nhẹ nhàng, bình yên nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Tại khuôn viên nơi đây, bạn sẽ có thể thả bộ trong khu vườn rộn tiếng chim, hít hà hương gỗ thông thơm nồng xen lẫn với hương hoa núi rừng Tây Nguyên và nhâm nhi tách Cà phê kem Buôn Ma Thuột trong tiết trời thanh bình. Một kỷ niệm khiến bạn không thể nào quên trong suốt hành trình tại phố núi.

Top 3 villa Buôn Ma Thuột đẹp mê hoặc lòng người 2

Bao Dai là villa Buôn Ma Thuột đẹp cổ điển, bình yên và thơ mộng

Địa chỉ: 140 Liên Thôn, Cư Ê Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 

Điện thoại: 090 528 83 45

Roland House là villa Buôn Ma Thuột đẹp và thấm đẫm hơi thở nhẹ nhàng, bình yên, đặc biệt phù hợp đối với các tín đồ du lịch muốn tận hưởng hưởng những giây phút riêng tư và tĩnh lặng trong lịch trình Buôn Ma Thuột 5N4Đ . Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chốn nghỉ dưỡng đã hiện lên tâm trí người mê dịch chuyển với hình ảnh ngôi nhà nhỏ xinh với thảm cỏ xanh ngát cùng lối đi lát gạch vô cùng nên thơ. Roland House có một khuôn viên rộng lớn ngập tràn cây cỏ - Nơi bạn có thể trải nghiệm mọi khoảnh khắc đặc biệt bên cạnh những người thân yêu. Đó có thể là những bữa tiệc bùng nổ cảm xúc bên người thân, bạn bè hay chỉ đơn giản là lặng lẽ ngồi gặm nhấm vài trang sách hay và cảm nhận sự chảy trôi chậm rãi của dòng thời gian. 

Top 3 villa Buôn Ma Thuột đẹp mê hoặc lòng người 3

Quang cảnh đẹp tựa tranh vẽ tại Roland House khiến ai cũng phải ngẩn ngơ

Địa chỉ: Hẻm 07 đường 10/3, Cư Ê Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0848 022 828

T Farmstay BMT được ví như sự giao thoa hoàn hảo giữa nét cổ điển, hoài niệm và sự sang trọng, quý phái. Khắp không gian chung quanh đều được bao phủ bởi cây cỏ, hoa lá thơ mộng và hữu tình tạo nên bức tranh thiên nhiên tươi mát, căng tràn nhựa sống. Bước vào bên trong, bạn sẽ càng phải bất ngờ và trầm trồ trước không gian sống vô cùng sang trọng, từ sàn đến trần đều được lát gỗ với họa tiết quá đỗi tinh xảo, bắt mắt. Khoảng sân trước của biệt thự còn có một hồ bơi lớn được bao quanh bởi hàng dừa xanh mát – Nơi thích hợp để bạn tan vào làn nước trong veo và thả trôi mọi ưu tư, phiền lo trong lịch trình Buôn Ma Thuột 3N2Đ.

Top 3 villa Buôn Ma Thuột đẹp mê hoặc lòng người 4

T Farmstay BMT là villa có hồ bơi cực rộng được bao quanh bởi thiên nhiên xanh

Lấp đầy cuốn Cẩm nang du lịch của mình bằng loạt villa Buôn Ma Thuột đẹp mê mẩn này nhé bạn. MIA.vn chúc bạn sẽ lưu giữ được thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc hành trình tại phố núi nói chung và các tọa độ nghỉ dưỡng này nói riêng.