Địa chỉ: 342B Lê Duẩn, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0963 119 679

Mức giá tham khảo: 100.000 – 400.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Lâm Gia Homestay Buôn Ma Thuột đích thị là homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm khi nơi đây sở hữu tới 15 phòng ngủ khác nhau và được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi lẫn thiết bị hiện đại. Tuy không quá xa hoa, hào nhoáng nhưng nơi lưu trú lại thu hút các bạn trẻ yêu xê dịch bởi sự trang nhã, gọn gàng và đặc biệt là vô cùng chỉn chu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng ghé thăm một số điểm tham quan nổi tiếng của thành phố cao nguyên như Bảo tàng Thế giới cà phê Buôn Ma Thuột, làng cà phê Trung Nguyên.

Top 4 homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có vẻ đẹp độc đáo 2

Tại Lâm Gia Homestay Buôn Ma Thuột, bạn luôn cảm nhận được sự sảng khoái, thoải mái và dễ chịu trong từng khoảnh khắc

Địa chỉ: Trần Nhật Duật, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk 

Điện thoại liên hệ: 0942 630 707

Mức giá tham khảo: 400.000 – 800.000 VND/đêm

Nếu bạn muốn cùng hội bạn thân đưa nhau đi trốn khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của thị thành và hòa mình vào bầu không khí trong vắt còn đọng sương mai thì Bông Homestay là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Nơi nghỉ dưỡng hiện lên với hình ảnh một ngôi nhà gỗ nhỏ xinh bao gồm các phòng đơn và phòng đôi, có sức chứa lên tới 12 người nên cực phù hợp dành cho nhóm bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau. Homestay cũng có gian bếp nhỏ để bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng những món đặc sản của phố núi như bún đỏ, Bún riêu Buôn Ma Thuột.

Top 4 homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có vẻ đẹp độc đáo 3

Bông Homestay là homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm bởi khuôn viên vô cùng rộng rãi, thoáng mát

Địa chỉ: Buôn Ea Nam, Ea Pôc, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 090 191 4302

Mức giá tham khảo: 300.000 – 600.000 VND/đêm

Không chỉ đơn thuần là một homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm để trải nghiệm nghỉ dưỡng tại vùng đất cao nguyên lộng gió, Cư Hlăm Homestay còn là nơi chốn hoàn hảo giúp bạn tận hưởng phong vị hoang sơ, dung dị và có phần mộc mạc của nền văn hóa dân tộc Tây Nguyên. Lấy cảm hứng từ các ngôi nhà sàn dài của người Êđê, nơi lưu trú toát lên vẻ bình dị, đơn sơ nhưng vẫn vô cùng ấm áp, gần gũi. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm say giấc nồng trên những chiếc giường có hoa văn độc đáo và trong căn nhà gỗ lộng gió mát lành. Một kỷ niệm khó phai nhòa trong suốt lịch trình Buôn Ma Thuột 3N3Đ của bạn đấy.

Top 4 homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có vẻ đẹp độc đáo 4

Trải nghiệm cảm giác thú vị và mới lạ khi được say giấc trong căn nhà dài bằng gỗ mộc mạc nhé bạn

Địa chỉ: 21 Đặng Thái Thân, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0935 889 089

Mức giá tham khảo: 500.000 – 700.000 VND/đêm

Ban Garden House là cái tên cuối cùng hiện diện trong danh sách homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm mà MIA.vn gửi gắm đến bạn. Nơi lưu trú bao gồm 3 phòng ngủ được bài trí khác nhau, 2 nhà tắm, phòng khách, gian bếp ấm cúng và có thể thuê nguyên căn nếu đi theo nhóm, đoàn. Phía trước homestay là khoảng vườn rộng ngập tràn ánh nắng ấm và gió mát khi đêm xuống – Một không gian thích hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc náo nhiệt bên hội “cạ cứng”.

Top 4 homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm có vẻ đẹp độc đáo 5

Ban Garden House luôn khiến người người say mê bởi vẻ đẹp dịu dàng và lãng mạn như thế

Cẩm nang du lịch của bạn sẽ thêm phần thú vị nếu sở hữu danh sách homestay Buôn Ma Thuột cho hội nhóm này đấy. Ghi chú lại và rủ bạn bè ghé đến ngay thôi.