Địa chỉ: 79 Văn Tiến Dũng, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0262 386 7666

Mức giá tham khảo: 400.000 – 700.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Xứng tầm danh xưng homestay Buôn Ma Thuột đẹp, The Highland House là điểm đến hoàn mỹ để bạn có thể có thể thỏa sức chụp choẹt muôn vàn thước ảnh đẹp như mơ. Không quá cầu kỳ, xa hoa nhưng nơi nghỉ dưỡng cũng đủ chinh phục trái tim của mọi tín đồ xê dịch bởi vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào và tinh tế. Các phòng được bài trí với tông màu nhã nhặn và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng tiện nghi như máy sấy tóc, điều hòa, bàn làm việc. Bên cạnh đó, vào những buổi sớm ban mai, khi nắng còn trải mình trên những tán cây, bạn có thể thong thả ngồi thưởng thức ly Cà phê kem Buôn Ma Thuột trong không gian cà phê xinh xắn phía trước hiên nhà của homestay.

Top 4 homestay Buôn Ma Thuột đẹp quên lối về 2

Không gian sống quá đỗi nên thơ, thi vị và lãng mạn của The Highland House

Địa chỉ: hẻm 105 A đường 19/5, Eatam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0903 305 769

Mức giá tham khảo: 600.000 – 1.000.000 VND/đêm

Đúng như tên gọi, Tropical Grenden Homestay tựa như một khu vườn nhiệt đới đích thực khi được bao phủ ngập tràn những tán cây xanh rì, xen lẫn là những căn bungalow được thiết kế vô cùng lạ mắt và độc đáo. Khi mùa hè oi ả và nóng bức ập đến, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thong dong tản bộ hay thưởng trà trong khung cảnh thiên nhiên rực rỡ, tràn đầy nhựa sống. Tại khu vườn của homestay, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời náo nhiệt hay lựa chọn các món ăn sẵn có tại nơi đây. Tropical Garden - Homestay Buôn Ma Thuột đẹp mê mẩn xứng đáng có một vị trí đặc biệt trong lịch trình Buôn Ma Thuột 3N2Đ của bạn.

Top 4 homestay Buôn Ma Thuột đẹp quên lối về 3

Hòa mình vào không gian xanh mát và an lành của Tropical Garden Homestay nhé bạn

Địa chỉ: 60 Bùi Thị Xuân, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 0988 684 033

Mức giá tham khảo: 300.000 – 600.000 VND/đêm

Garden Homestay Coffee là bản phối hoàn hảo giữa điểm nghỉ dưỡng ấm cúng và không gian cà phê đường phố bình yên. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước không gian nghỉ dưỡng mới lạ, thú vị khi được bài trí bằng những vật dụng độc đáo, cuốn hút. Mỗi ngóc ngách của điểm lưu trú đều toát lên vẻ xinh xắn, đáng yêu, thể hiện sự quan tâm, chăm chút và tỉ mỉ từ những điều nhỏ nhất của chủ homestay. 

Top 4 homestay Buôn Ma Thuột đẹp quên lối về 4

Garden Homestay Coffee - Homestay Buôn Ma Thuột đẹp hiện lên với vẻ ngoài thơ mộng với giàn dây leo rủ bóng

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cư ÊBur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại liên hệ: 093 543 4344

Mức giá tham khảo: 400.000 – 1.200.000 VND/đêm

Không chỉ là homestay Buôn Ma Thuột đẹp ngất ngây, Beezone Hostel còn là điểm hẹn tuyệt vời để gắn kết tình thân, tình bạn thêm phần nồng ấm, sâu đậm. Chốn nghỉ dưỡng bao gồm nhiều loại phòng nghỉ khác nhau cho bạn lựa chọn phù hơp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Không những thế, nơi đây còn cực gần các điểm tham quan trứ danh như Bảo tàng các dân tộc DakLak và trung tâm để bạn cùng hội “cạ cứng” bát phố trên những cung đường tuyệt đẹp tại thành phố cao nguyên lộng gió.

Top 4 homestay Buôn Ma Thuột đẹp quên lối về 5

Beezone Hostel là nơi nghỉ dưỡng thiết kế các căn bungalow hình tổ ong đầu tiên tại Buôn Ma Thuột

Đừng bỏ qua việc ghé thăm những homestay Buôn Ma Thuột đẹp ngất ngây trong chuyến viễn du đến thủ phủ cà phê nhé bạn. Ghi chú vào cuốn Cẩm nang du lịch và trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay thôi bạn ơi.