Địa chỉ: 09 Y Bih Alêô, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 090 191 81 85 

Email: salehoangloc@gmail.com

Website: www.hotelhoangloc.com.vn

Xem thêm: Top 4 homestay Buôn Ma Thuột gần trung tâm có lối kiến trúc ấn tượng

Nép mình bên quảng trường 10/3, chỉ mất vài phút để di chuyển đến các điểm tham quan lừng lẫy như Bảo tàng Đắk Lắk, tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột, khách sạn Hoàng Lộc là làn gió mới thổi hồn phong vị tinh tế, thời thượng nhưng cũng không kém phần ấm cúng cho suốt chặng hành trình của bạn tại phố núi. Các phòng nghỉ tại khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao này khoác lên mình tông trắng – be ngọt ngào, trong trẻo cùng những đường nét hoa văn bắt mắt, cuốn hút. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được đánh thức vị giác bằng các món đặc sản vùng đất đại ngàn thì nhà hàng của khách sạn là điểm đến không thể hợp lý hơn. Cùng người thân, bạn bè thưởng thức các món ngon và hàn huyên, chuyện trò cũng là một ý tưởng hay cho một buổi tối tràn đầy xúc cảm đấy bạn.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao đáng trải nghiệm nhất 2

Không gian vừa sang trọng vừa lãng mạn là điểm thu hút của khách sạn Hoàng Lộc

Địa chỉ: 07-09-11 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3815 656

Một khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao với vẻ ngoài ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua chính là khách sạn Bạch Mã. Không gian bên trong được bài trí vô cùng hài hòa với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, nơi nghỉ dưỡng sở hữu bồn tắm được thiết kế vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn cả về thân – tâm – trí sau một ngày dài vi vu khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Thế giới cà phê, đường sách Buôn Ma Thuột.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao đáng trải nghiệm nhất 3

Phòng nghỉ được lát gỗ từ sàn đến vách tường đầy sang trọng tại khách sạn Bạch Mã 

Địa chỉ: 228 Nguyễn Công Trứ, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 

Điện thoại: 0262 3840 055

Eden là khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao tọa lạc bên quảng trường 10/3 lộng gió. Do đó, từ nơi đây, bạn sẽ có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng hàng cây xanh tươi khẽ đưa theo gió. Hiện tại, hệ thống nghỉ dưỡng bao gồm 55 phòng và một nhà hàng với loạt món ngon Á – Âu bùng nổ vị giác khiến lịch trình Buôn Ma Thuột 3N3Đ của bạn trở nên vô cùng trọn vẹn.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao đáng trải nghiệm nhất 4

Sảnh chờ vô cùng thoáng mát, rộng rãi với đèn chiếu lung linh tại khách sạn Eden

Địa chỉ: 212 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 02623851234

Email: damsanhotel@gmail.com

Nếu bạn muốn ôm trọn vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc xen lẫn chút nên thơ, bình yên thì khách sạn Đam San là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Tọa lạc giữa lòng trung tâm thành phố, khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao này tựa như khúc hát tái hiện hơi thở bình yên của vùng núi đồi bằng cách trang trí đậm chất văn hóa dân tộc địa phương. Từ nơi đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thung lũng xanh mướt cùng núi rừng trùng điệp quá đỗi hoang sơ và thi vị. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đắm mình trong làn nước mát lạnh tại hồ bơi nơi đây để yêu chiều cơ thể sau một ngày dài rong ruổi mọi nẻo đường nhé.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao đáng trải nghiệm nhất 5

Những đường nét hoa văn thổ cẩm đặc trưng của người đồng bào Tây Nguyên được thổi hồn vào trong phòng nghỉ của Đam San - Khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao

Nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ chuyến viễn du đến vùng đất lành Tây Nguyên và tận hưởng nghỉ dưỡng an lành tại các khách sạn Buôn Ma Thuột 3 sao này nhé. Cẩm nang du lịch của MIA.vn xin được khép lại tại đây và hẹn gặp bạn ở các bài viết sau.