Địa chỉ: 168 Hùng Vương, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3841 841

Mức giá tham khảo: từ 300.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Neo mình tại một vị trí tuyệt đẹp giữa lòng thành phố cao nguyên lộng gió, Hoàng Long Hotel luôn là một trong những khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ được nhiều người dừng chân ghé thăm. Với phong cách trang nhã, đơn giản nhưng không kém phấn tinh tế, thu hút, phòng nghỉ nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, dễ chịu trong suốt lịch trình của mình. Bên cạnh đó, khách sạn Hoàng Long cũng khá gần với khu chợ Buôn Ma Thuột nổi tiếng để bạn có thể cùng hội bạn thân thưởng thức các món đặc sản thơm ngon khó cưỡng như bún đỏ, Bún riêu Buôn Ma Thuột, cà phê trứng.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ khiến bao người say mê 2

 Hoàng Long Hotel tỏa sáng rực rỡ giữa bầu trời đêm ngàn sao

Địa chỉ: 228 Nguyễn Công Trứ, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3840 055

Mức giá tham khảo: từ 350.000 VND/đêm

Chẳng quá xa hoa, cầu kỳ và hào nhoáng nhưng khách sạn Eden vẫn luôn chiếm một vị trí thật đặc biệt trong trái tim của nhiều tín đồ du lịch. Bởi lẽ mỗi góc nhỏ tại điểm lưu trú đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, thể hiện sự quan tâm của các nhân viên nơi đây. Đây cũng là khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ có một vị trí thuận tiện để di chuyển đến các điểm du lịch trứ danh của phố núi như Bảo tàng các dân tộc DakLak, quảng trường 10/3.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ khiến bao người say mê 3

Eden là khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ được bài trí gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ 

Địa chỉ: 643 Lê Duẩn, Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3825 379

Mức giá tham khảo: từ 300.000 VND/đêm

Tọa lạc giữa lòng đô thị nhộn nhịp và trên con đường ngập tràn bóng cây xanh mát, Bazan Hotel Daklak với vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và thời thượng sẽ là nét chấm phá thật đặc biệt trong lịch trình Buôn Ma Thuột 3N3Đ của bạn. Không gian sống tại nơi đây vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với cửa sổ đón gió mát lành. Đặc biệt, phòng nghỉ còn được trang bị bộ sofa êm ái để bạn có thể thảnh thơi ngồi thưởng trà, gặm nhấm một vài trang sách hay còn đang dang dở.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ khiến bao người say mê 4

Phòng ốc tại Bazan Hotel Daklak vô cùng rộng rãi và ngập tràn ánh sáng chan hòa

Địa chỉ: K4 Lý Thường Kiệt, Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3980 777

Mức giá tham khảo: từ 350.000 VND/đêm

Thiên Nga là một khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ nhưng sở hữu lối kiến trúc ấn tượng, thu hút không hề thua kém bất kỳ một điểm nghỉ dưỡng hạng sang nào. Các phòng nghỉ nơi đây được khoác lên mình tông màu trắng, be, nâu vô cùng dịu mát, ấm áp và nhã nhặn. Mỗi phòng còn có ô cửa sổ lớn đón những tia nắng ấm và bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng bình minh đi qua gác mái quá đỗi bình yên và nên thơ.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ khiến bao người say mê 5

Vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế của khách sạn Thiên Nga sẽ không khiến bạn phải thất vọng

Với chi phí hợp lý cùng không gian sống ấm cúng, thanh lịch, các khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ luôn để lại trong lòng các bạn trẻ mê dịch chuyển những dư vị ngọt ngào như thế. Đừng quên ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch và ghé thăm trong kỳ nghỉ tới nhé bạn.