Địa chỉ: 57/6 Nguyễn Tất Thành, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3998 899

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Xứng tầm là một khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp, từ góc ban công, tầng thượng lộng gió của An Nhiên, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố núi với những mái nhà an yên và đám mây trôi bồng bềnh. Bên cạnh đó, không gian của khách sạn tựa như một bức tranh vẽ đầy chân thật và sống động. Khắp các vách tường đều được tô điểm bằng những tranh vẽ 3D về hình ảnh làng quê, hoa lá, cây cỏ vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé đến Bảo tàng các dân tộc DakLak gần đó để chụp choẹt cho mình muôn vàn thước ảnh vạn người mê nhé.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp mê đắm lòng người 2

Mỗi góc của khách sạn An Nhiên đều được tô điểm những tranh vẽ bắt mắt và ấn tượng

Địa chỉ: 03 Hùng Vương - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

Điện thoại: (0262) 3855 558

Email: buonmathuothotel@gmail.com

Website: www.buonmathuothotel.com.vn 

Buôn Ma Thuột Hotel là một khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp ngất ngây khi sở hữu tầm nhìn tuyệt sắc hướng về quang cảnh thành phố bình yên cùng những tán cây xanh mát, an lành. Mỗi phòng nghỉ nơi đây đều được thiết kế ô cửa kính trong suốt hướng thẳng ra bên ngoài để bạn có thể ôm trọn vẻ đẹp yên bình của thành phố cao nguyên. Ngoài ra, trên các vách tường của nơi nghỉ dưỡng còn được tô điểm các bức tranh đồng quê xứ trời Âu vô cùng lãng mạn và cuốn hút đấy.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp mê đắm lòng người 3

Phòng ngủ của nơi lưu trú mở ra phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và bình yên

Địa chỉ: 5 Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3803 333

Nằm ngay giữa lòng trung tâm thành phố nhộn nhịp, Khách sạn Bazan Xanh với phong cách thiết kế sang trọng, ấm cúng cùng tầm nhìn thơ mộng sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn trong lịch trình Buôn Ma Thuột 5N4Đ của bạn. Phòng ốc nơi đây được trang trí bằng các tông màu vô cùng ấm áp như be, nâu cộng hưởng với phần sàn lát gỗ càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái của điểm lưu trú. Khách sạn cũng khá gần với Bảo tàng Thế giới cà phê nên bạn sẽ có cơ hội cùng người thân, bạn bè nhâm nhi các loại thức uống thơm nồng bất cứ lúc nào.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp mê đắm lòng người 4

Tại khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp này, bạn luôn cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái bởi sự phục vụ tận tâm của nhân viên nơi đây

Địa chỉ: Đường Trần Nhật Duật, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chìm đắm và hòa quyện với hoa lá, cây cỏ xanh tươi, căng tràn sức sống tại T&J Garden. Thật vậy! Nơi lưu trú tựa như một khu vườn cổ tích vô cùng lãng mạn, diệu kỳ và nên thơ. Bên cạnh đó, các phòng ngủ cũng được thiết kế rất đỗi đáng yêu với nhiều tông màu xinh xắn. Phía trước của khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp này cũng có nhiều góc nhỏ xinh xắn cho bạn tha hồ chụp choẹt “sống ảo” trong lịch trình Buôn Ma Thuột 3N3Đ.

Top 4 khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp mê đắm lòng người 5

Mỗi ngóc ngách của nơi đây đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chỉn chu

Khách sạn Buôn Ma Thuột view đẹp mở ra những mỹ cảnh tuyệt sắc của phố núi cao nguyên lộng gió. Đừng quên ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch và rủ bạn bè ghé thăm ngay nhé.