Địa chỉ: Số 149 – 153 đường Lý Thái Tổ, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Số điện thoại: 0262 3575 575

Mức giá tham khảo từ: 2.500.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 3 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ đáng lưu trú nhất

Coffee tour Resort Buôn Mê Thuột là resort Buôn Ma Thuột đẹp cho bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn phong vị, bản sắc và văn hóa của đồng bào miền núi cao nguyên. Bởi lẽ, những phòng nghỉ tại nơi đây được thiết kế theo kiểu nhà dài bằng gỗ của người Êđê cùng một khuôn viên ngập tràn hoa lá, cây cỏ vô cùng thơ mộng. Bạn cũng có thể cùng người thân, bạn bè hàn huyên, tâm sự và thưởng thức những tách Cà phê kem Buôn Ma Thuột thơm nồng nàn trong tiết trời thanh mát của thành phố cao nguyên gió lộng.

Top 4 resort Buôn Ma Thuột đẹp mê mẩn 2

Coffee tour Resort Buôn Mê Thuột là resort Buôn Ma Thuột đẹp với hơi thở mộc mạc, đơn sơ đậm chất núi rừng Tây Nguyên

Địa chỉ resort: Số 30 đường Âu Cơ, TT. Liên Sơn, Huyện Lak, Tỉnh Đắk Lắk

Số điện thoại: 0262 3852 246

Mức giá tham khảo từ: 1.500.000 VND/đêm

Được bao bọc bởi đồi núi trập trùng thơ mộng và bình yên, Lak Resort Buôn Mê Thuột - Một trong những resort Buôn Ma Thuột đẹp nhất tại phố núi và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người mê dịch chuyển trong lịch trình Buôn Ma Thuột 3N2Đ. Những căn phòng nghỉ dưỡng nằm thấp thoáng sau những tán cây xanh mát rượi đan xen với khóm hoa khoe sắc rực rỡ. Đặc biệt, tầm nhìn của chốn nghỉ dưỡng hướng ra phong cảnh thiên nhiên với núi đồi xanh rì, phía trên là những áng mây trôi bồng bềnh khiến mọi ưu phiền, sầu lo trong bạn tan biến vào hư vô.

Top 4 resort Buôn Ma Thuột đẹp mê mẩn 3

Nơi nghỉ dưỡng được bao bọc bởi những cánh rừng cà phê bạt ngàn cùng đồi núi xanh rì

Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân Hội, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk 

Điện thoại: 0262 3567 777

Mức giá tham khảo từ: 1.000.000 VND/đêm

Tọa lạc giữa lòng trung tâm thành phố nhộn nhịp, chỉ cách Bảo tàng các dân tộc DakLak vài cây số, Resort Memory Buôn Mê Thuột là resort Buôn Ma Thuột đẹp ngất ngây giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, dễ chịu và thư thái bên cạnh những người thân yêu. Nếu ban ngày nơi nghỉ dưỡng toát lên vẻ nhẹ nhàng, bình yên pha lẫn chút lãng mạn, nên thơ thì khi đêm xuống, resort tựa như một nàng tiên kiều diễm khoác lên mình chiếc áo vô cùng lung linh và huyền ảo. Đặc biệt, bên trong khuôn viên của Resort Memory Buôn Mê Thuột còn có một không gian cà phê vô cùng ấm cúng và lãng mạn để bạn có cơ hội thư thái tâm hồn sau một ngày dài chu du khám phá.

Top 4 resort Buôn Ma Thuột đẹp mê mẩn 4

Không gian sống tại Resort Memory Buôn Mê Thuột được bao phủ hoa lá, cây cỏ vô cùng lãng mạn

Địa chỉ: 200 Dã Tượng, Tân Hội, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 093 160 99 09

Hami Garden – Authentic & Natural Resort mang đến màu sắc vô cùng hiện đại, thú vị và mới lạ nhất trong danh sách resort Buôn Ma Thuột đẹp mà MIA.vn giới thiệu đến bạn. Nơi lưu trú sở hữu lối kiến trúc kiểu Âu quá đỗi sang trọng, thời thượng cùng tổ hợp tiện ích hấp dẫn nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Bạn có thể cùng người thân, bạn bè tổ chức các bữa tiệc bên hồ bơi sang chảnh nhằm lưu giữ những kỷ niệm khó quên trong suốt hành trình tại phố núi nhé.

Top 4 resort Buôn Ma Thuột đẹp mê mẩn 5

Hàng cây xanh rì rủ mình soi bóng xuống mặt hồ bơi trong suốt như gương 

Các resort Buôn Ma Thuột đẹp ngất ngây với không gian đầy mê hoặc sẽ khiến cuốn Cẩm nang du lịch của bạn trở nên vô cùng thú vị. Đừng quên ghi chú lại và lên kế hoạch cho chuyến du lịch thủ phủ cà phê nhé bạn.