Địa chỉ: Hang Múa, Thôn Khê Hạ, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư Ninh Bình

Khoảng giá: 1.800.000 VND – 2.750.000 VND

Hang Mua Ecolodge là một mảng xanh nguyên sơ nằm trong quần thể sinh thái du lịch nổi tiếng Hang Múa. Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng, đến resort Ninh Bình gần Hang Múa này bạn sẽ được trải nghiệm những tour du lịch hấp dẫn được đội ngũ Hang Mua Ecolodge tổ chức. Khám phá Hang Múa hùng vĩ, đầm sen đẹp diễm lệ và các điểm du lịch đẹp tựa thước phim châu Âu.

1.2 Các dịch vụ tiện ích tại Hang Mua Ecolodge -  Resort Ninh Bình gần Hang Múa

Mỗi căn phòng tại Hang Mua Ecolodge được thiết kế theo phong cách hiện đại, có nhà tắm ngoài trời hòa trộn với thiên nhiên, không gian phòng có nằm dưới những góc cây to lớn. Bạn sẽ được lưu trú dưới những tán cây lâu năm, tận hưởng bầu không khí trong lành và mới lạ. Nơi đây chủ yếu có các dạng phòng dành cho các cặp đôi và gia đình có tầm nhìn hướng ra lưng đồi Hang Múa. 

Top 5 Resort Ninh Bình gần Hang Múa đẳng cấp nhất phố núi 2

Hang Mua Ecolodge hay còn có tên gọi khác là Mua Caves Ecolodge - Resort Ninh Bình gần Hang Múa

Địa chỉ: Thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

Khoảng giá: 1.300.000 VND - 2.300.000 VND

Le Clos du Fil mang vẻ đẹp của những ngôi nhà phương Đông với kiến trúc và nội thất nổi bật. Không gian sang trọng đi kèm những dịch vụ chất lượng là điểm cộng được nhiều người công nhận khi ghé qua Le Clos du Fil. Bên trong mỗi căn phòng, resort đều thiết kế rất tỉ mỉ, mỗi không gian đều có nét chấm phá riêng biệt, phòng ốc rộng rãi sẽ làm bạn choáng ngợp trước sự xinh đẹp của Le Clos du Fil. Nếu bạn muốn có những tấm ảnh lung linh thì Le Clos du Fil là sự lựa chọn phù hợp nhất cho danh mục Resort Ninh Bình gần Hang Múa.

Top 5 Resort Ninh Bình gần Hang Múa đẳng cấp nhất phố núi 3

Le Clos du Fil có kiến trúc độc đáo và lạ mắt - Resort Ninh Bình gần Hang Múa

Địa chỉ: Thôn Thượng, xã Ninh Nhất, Ninh Bình

Khoảng giá: 700.000 VND – 1.300.000 VND

Sona Resort Ninh Bình nằm trên trục đường chính Tràng An nên rất thuận tiện cho người di chuyển bằng xe máy hay mới ghé thăm Ninh Bình lần đầu. Khi vừa bước vào cổng chính, Resort Ninh Bình gần Hang Múa này sẽ đón bạn bằng một mảng xanh mát nguyên sơ của cây xanh và những ngôi nhà gần gũi nằm san sát nhau. Nhân viên lễ tân thân thiện, thực hiện các thủ tục nhanh chóng và luôn thường trực hỗ trợ bạn đặt các tour du lịch địa phương, hướng dẫn khám phá quần thể danh thắng Tràng An và cung cấp dịch vụ thuê xe đạp, xe máy cho người lưu trú. 

Top 5 Resort Ninh Bình gần Hang Múa đẳng cấp nhất phố núi 4

Khung cảnh bình yên mỗi sáng tại Sona - Resort Ninh Bình gần Hang Múa

Địa chỉ: Xã Ninh Nhất, Tỉnh Ninh Bình

Khoảng giá: 1.500.000 VND - 2.800.000 VND

An’s Eco Garden là resort Ninh Bình gần Hang Múa đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm gần quần thể du lịch hoang sơ. Nơi đây cung cấp nhiều loại phòng lưu trú dành cho các nhóm du lịch từ hai người và gia đình nhỏ. Mỗi căn phòng đều có không gian sang trọng, cửa sổ có hướng đón nắng ấm áp và lung linh để bạn có tấm ảnh xinh đẹp ngay tại phòng của mình. Ngoài ra, quầy lễ tân luôn phục vụ 24 giờ, có bàn đặt tour du lịch và tư vấn riêng biệt, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho người nước ngoài khi lưu trú tại An’s Eco Garden Ninh Bình. 

Top 5 Resort Ninh Bình gần Hang Múa đẳng cấp nhất phố núi 5

An’s Eco Garden Ninh Bình vẫn xinh lung linh trước thiên nhiên hùng vĩ của Ninh Bình

Địa chỉ: Đam Khê, Ninh Hải, Ninh Bình

Khoảng giá: 2.400.000 VND – 6.000.000 VND

Tam Cốc La Montagne Resort & Spa được ví von như một góc trời Tây thu nhỏ, khi vừa bước vào từ sảnh chính bạn sẽ cảm nhận được nguy nga được resort thiết kế chỉn chu và hiện đại. Mỗi gian phòng tại Resort Ninh Bình gần Hang Múa này đều mang một nét diễm lệ, yên tĩnh trong từng không gian để bạn tận hưởng sự thư giãn nhất có thể. Tại phòng có bố trí thêm ghế sofa nhỏ để đọc sách cạnh bên cửa sổ, bàn nhỏ tại ban công, phòng tắm riêng có tầm nhìn đẹp ra khung cảnh nên thơ của núi Ninh Bình

Top 5 Resort Ninh Bình gần Hang Múa đẳng cấp nhất phố núi 6

Bước vào sảnh chính, bạn sẽ cảm nhận được sự nguy nga, lộng lẫy tại quầy nhận phòng của resort

MIA.vn hi vọng bài viết sẽ mang đến những Resort ở Tràng An Ninh Bình hấp dẫn nhất tại phố núi. Nếu yêu thích nơi đây, thêm ngay vào cẩm nang du lịch của mình để chuẩn bị cho hành trình của mình bạn nhé.