Địa chỉ: Số 3 Hùng Vương, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3855 558

Mức giá tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 2

Khách sạn Buôn Ma Thuột có giá thuê phòng rất bình dân

Khách sạn Buôn Ma Thuột có mức giá phòng khá bình dân. Các phòng thiết kế rộng rãi, thông thoáng, trang bị bàn làm việc, ghế sofa, phòng tắm sạch sẽ, có hệ thống xông hơi khô. Tiện nghi tại đây đạt chuẩn khách sạn 3 sao, vị trí cũng khá gần trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để bạn di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng.

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3803 333

Mức giá tham khảo: 350.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 3

Khách sạn Bazan Xanh phù hợp với những bạn muốn tiết kiệm chi phí thuê phòng

Bazan Xanh có lối kiến trúc hơi cũ so với những khách sạn mà cẩm nang du lịch MIA.vn giới thiệu đến bạn. Tuy nhiên nhìn chung với mức giá này thì chất lượng dịch vụ, phòng ốc sạch sẽ tại Bazan Xanh cũng rất đáng để bạn cân nhắc. Tại đây có các căn phòng 3, 4 giường dành cho gia đình với mức giá siêu mềm, là lựa chọn hoàn hảo để bạn tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch của mình.

Địa chỉ: 20 Ngô Gia Tự, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0906 524 477

Mức giá tham khảo: 350.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 4

Các phòng của khách sạn Mỹ Ngọc khá đơn giản, nội thất cơ bản phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng

Khách sạn Buôn Ma Thuột Mỹ Ngọc được đánh giá tốt ở giá thành bình dân, dịch vụ phòng chu đáo, lễ tân thân thiện. Các phòng tại đây khá đơn giản, trang bị tiện nghi ở mức cơ bản. Khách sạn gần bến xe Buôn Ma Thuột, xung quanh còn có các siêu thị, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê…

Địa chỉ: 10/4a Nguyễn Lâm, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0909 587 997

Mức giá tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 5

Đồi Sao Homestay mang đến không gian ấm cúng như bạn đang sống trong chính ngôi nhà của mình

Nếu bạn không muốn ở khách sạn truyền thống thì bạn có thể lựa chọn homestay Đồi Sao để trải nghiệm không gian sống nhẹ nhàng, thoải mái. Homestay thiết kế giống một ngôi nhà với các phòng tách biệt, có phòng khách, nhà bếp chung, sân vườn rộng rãi. Các phòng được thiết kế với cửa sổ lớn, đón ánh nắng tự nhiên. Với các gia đình cùng nhau đi du lịch thì Đồi Sao homestay sẽ là lựa chọn rất thích hợp.

Địa chỉ: 15 Hùng Vương, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3616 555

Mức giá tham khảo: 600.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 6

SOJO được đánh giá tốt về dịch vụ nhưng các tiện nghi trong mỗi phòng còn có phần hạn chế

SOJO Daklak mang phong cách kiến trúc trẻ trung, hiện đại, ở vị trí gần trung tâm thành phố nên rất thuận tiện trong việc di chuyển. Khách sạn cũng ghi điểm với dịch vụ tốt, hỗ trợ khách check-in sớm, thuê xe, giới thiệu các điểm tham quan nổi tiếng, quán ăn ngon ở Buôn Ma Thuột. Tuy nhiên, nhược điểm của SOJO Hotel là phòng có diện tích khá nhỏ, chỉ khoảng 15 mét vuông, phòng không có tủ lạnh, tủ quần áo, tủ giầy, bồn tắm. Tuy nhiên với mức giá phòng như trên thì chúng ta cũng không nên đòi hỏi quá nhiều đúng không nào?

Địa chỉ: Gần khu công nghiệp Tân An, Cư M'gar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0867 963 679

Mức giá tham khảo: 800.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 7

Ninh Hoa Garden là khách sạn Buôn Ma Thuột rất thích hợp với những bạn yêu thiên nhiên

Ninh Hoa Garden được các khách hàng đã thuê phòng tại đây khen ngợi ở lối kiến trúc hiện đại, không gian đẹp, nhân viên nhiệt tình và các dịch vụ đa dạng. Các phòng tại đây được xây dựng theo dạng villa với đầy đủ tiện nghi, có phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ tách biệt, phía trước còn có hồ bơi lớn, được vệ sinh thay nước mỗi ngày.

Khách sạn Buôn Ma Thuột này còn đầu tư khu vực sân vườn lớn, thiết kế riêng một khu vui chơi, tiệc tùng tách biệt hẳn với phòng nghỉ. Vì vậy nếu bạn đang tìm một khu nghỉ dưỡng giá bình dân, tha hồ tiệc tùng, vui chơi thì Ninh Hoa Garden chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Địa chỉ: 142 Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3544 444

Mức giá tham khảo: 800.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 8

Elephants Hotel có quy mô rất lớn với đầy đủ tiện ích đạt chuẩn 4 sao

Elephants là khách sạn 4 sao mới đi vào hoạt động vài năm nên cơ sở vật chất còn khá mới, kiến trúc hiện đại, sảnh chính rộng rãi và sang trọng. Giá phòng Deluxe tại đây từ 800.00 VNĐ/đêm để trải nghiệm đầy đủ hồ bơi, phòng GYM, có nhà hàng, quầy bar trên sân thượng. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, các dịp lễ Tết, mùa cao điểm du lịch bạn nên liên hệ trước để đặt phòng sớm và có mức giá ưu đãi hơn.

Địa chỉ: 01 - 03 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3685 666

Mức giá tham khảo: 900.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 9

Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê thiết kế phòng với cửa sổ lớn, tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên

Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê đạt chuẩn 4 sao về dịch vụ. Hầu hết khách thuê đều đánh giá cao chất lượng phục vụ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đồ ăn ngon, vị trí gần trung tâm, view ngắm toàn cảnh thành phố. Tuy nhiên, phòng ốc tại khách sạn Buôn Ma Thuột này khá cũ, decor chưa ấn tượng, thang máy không đủ đáp ứng nhu cầu. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc thêm xem đây có phải địa điểm lưu trú phù hợp trong chuyến du lịch Buôn Ma Thuột hay không nhé.

Địa chỉ: Khu Đô thị Thành phố Cà Phê, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0334 435 333

Mức giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 10

Khách sạn tại The Coffee City sử dụng tông màu xanh tươi mát làm chủ đạo

The Coffee City - Healing & Retreats còn có tên gọi khác là Thành phố Cà Phê, được đầu tư bởi Tập đoàn Trung Nguyên Legend. Không gian tại đây thiết kế gần gũi với thiên nhiên, chỉ 27% quy hoạch, còn lại được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước. Tại đây bao gồm rất nhiều hạng mục như khách sạn, nhà hàng, quán cà phê Trung Nguyên Legend, Bảo tàng Thế giới Cà phê, khu vui chơi, công viên văn hóa - du lịch sinh thái, trung tâm Thiền - Gym - Yoga… Lựa chọn thuê phòng tại khách sạn Buôn Ma Thuột này, bạn sẽ được giảm giá khi sử dụng các dịch vụ khác của Thành phố Cà Phê.

Địa chỉ: 200 Đường Dã Tượng, Phường Tân Hội, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0931 609 909

Mức giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 11

Hami Garden là khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Buôn Ma Thuột

Hami Garden là một khu nghỉ dưỡng với cơ sở vật chất được đầu tư rất bài bản. Không gian tại đây phủ trong một màu xanh mướt của cây cối, mang lại cảm giác thư thái, mát mẻ. Resort còn có hồ bơi rộng, nhà hàng menu đa dạng các món ăn từ Á sang Âu. Buổi tối, bạn có thể xuống quầy bar bên hồ bơi thưởng thức cocktail hoặc đặt tiệc nướng BBQ để thưởng thức cùng bạn bè, người thân.

Địa chỉ: 1 Nguyễn Tất Thành, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3961 555

Mức giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/đêm

Top 11 khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng, giá tốt 12

Khách sạn Mường Thanh ghi điểm với dịch vụ tốt và phong ốc chất lượng

Mường Thanh là chuỗi khách sạn có mặt ở rất nhiều thành phố lớn và đã rất quen thuộc với các tín đồ du lịch. Phòng ốc sạch sẽ, sang trọng, có view nhìn ra toàn cảnh thành phố rất đẹp. Vị trí khách sạn ngay gần ngay trung tâm, thuận tiện để di chuyển. Khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ xe đưa đón, nhân viên thân thiện, hỗ trợ khách rất nhiệt tình.

Trên đây là danh sách 11 khách sạn Buôn Ma Thuột từ bình dân đến sang trọng để bạn lựa chọn cho chuyến đi của mình. Bạn cũng đừng quên mang theo một chiếc vali chất lượng từ MIA.vn để cùng đồng hành khám phá Tây Nguyên đầy nắng và gió nhé.