Địa chỉ: 40 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 2207 979

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 2

Khách sạn Phước Hưng 3 có quy mô khá lớn với chất lượng phòng ốc được đảm bảo

Phước Hưng 3 là khách sạn Vĩnh Long đạt chuẩn 4 sao được rất nhiều người khen ngợi về cả chất lượng phòng ốc và dịch vụ. Kiến trúc tại đây mang màu sắc cổ điển, sang trọng và thanh lịch. Diện tích phòng rộng, một số hạng phòng còn tách riêng phòng khách và phòng ngủ. Giá thuê phòng tại đây dao động trong khoảng 600.000 VNĐ/đêm, là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc khi có dịp du lịch Vĩnh Long.

Địa chỉ: 44A Trưng Nữ Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 2208 888

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 3

Khách sạn Vĩnh Long Phước Hưng 2 có giá phòng bình dân hơn, nằm ngay sát khách sạn Phước Hưng 3

Khách sạn Vĩnh Long Phước Hưng 2 xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao nên giá phòng sẽ ưu đãi hơn so với Phước Hưng 3. Giá phòng dao động từ 350.000 VNĐ/đêm. Chất lượng phòng rất ổn, kiến trúc và đồ nội thất đều còn mới. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Địa chỉ: 27C/7 Đường Phan Văn Đáng, Xã Tân Hạnh, Huyện Long Hồ, Vĩnh Long

Điện thoại: 0707 664 664

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 4

Van Trang Garden Hotel II thiết kế không gian mở, phòng đón ánh nắng tự nhiên

Khách sạn Van Trang Garden cách khá xa trung tâm thành phố nên hơi bất tiện trong quá trình di chuyển. Nhưng bù lại khách sạn Vĩnh Long này có mức giá thuê phòng khá bình dân, phòng đôi ngày thường chưa đến 300.000 VNĐ/đêm. Điểm cộng là khách sạn được xây dựng theo kiểu không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, phòng thiết kế đơn giản, decor nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu bạn không ngại ở cách xa trung tâm thì Van Trang Garden sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Địa chỉ: 255A Nguyễn Văn Thiệt, Phường 3, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0942 086 080

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 5

Ruby Hotel Vĩnh Long cũng được các du khách đánh giá rất tốt

Khách sạn Ruby là gợi ý tiếp theo cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Khách sạn này khá nhỏ nhưng được xây dựng rất đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi vô cực, thang máy, trong phòng trang bị bồn tắm, tivi, máy lạnh, tủ lạnh, ban công đón nắng… So với mặt bằng chung các khách sạn Vĩnh Long thì Ruby Hotel có giá phòng ở phân khúc trung bình nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được.

Địa chỉ: 05 Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 3883 666

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 6

Vin Hotel ở ngay khu vực trung tâm, rất thuận tiện với những bạn đến Vĩnh Long du lịch, công tác

Khách sạn nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, vị trí sau lưng Vincom Vĩnh Long. Phòng thiết kế hiện đại, sạch sẽ, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Khách sạn vừa được sửa chữa nên càng ghi điểm với du khách. Thêm một điểm cộng nữa là phòng cách âm tốt, yên tĩnh. Giá phòng tại đây dao động trong khoảng 400.000 VNĐ/đêm trở lên, xứng đáng với chất lượng và dịch vụ.

Địa chỉ: A1-2 Trần Phú, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0938 126 216

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 7

Tầng 1 của Paris Hôtel & Café là quán cà phê, các tầng trên là phòng khách sạn

Như tên gọi, Paris Hôtel & Café gồm khu phòng cho thuê và quán cà phê sang trọng. Các hạng phòng của khách sạn Vĩnh Long này thiết kế theo phong cách châu Âu, mang vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Đặc biệt, tại đây còn xây dựng mô hình tháp Eiffel nổi tiếng, là điểm check-in được rất nhiều người yêu thích. Với những bạn chọn thuê phòng tại đây thì buổi sáng có thể ghé quán cà phê gọi đồ uống miễn phí, buổi tối thì thưởng thức những phần cocktail mát lạnh.

Địa chỉ: 116 - 118 - 120 Nguyễn Huệ, Phường 2, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 3868 779

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 8

Các phòng của khách sạn Phuoc Thanh IV được thiết kế với tông màu trắng - vàng - nâu tinh tế

Tất cả các phòng tại khách sạn Phuoc Thanh IV thiết kế nhẹ nhàng, decor đơn giản. Không gian bên ngoài khá rộng rãi, trồng nhiều cây xanh, có bãi đỗ xe cho ô tô, quầy lễ tân hỗ trợ 24/24. Bên trong sảnh khách sạn thiết kế hồ cá ranchu Nhật siêu đáng yêu. Ngoài ra khách sạn còn hỗ trợ bạn đặt tour tham quan các địa điểm nổi tiếng của Vĩnh Long, hỗ trợ từ A đến Z để bạn có hành trình thuận lợi nhất.

Địa chỉ: 02 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 3879 988

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 9

Khách sạn Sài Gòn có view sông Tiền cực xịn

Đây là một trong những khách sạn chất lượng và có mức giá phòng cao nhất tại thành phố Vĩnh Long. Khách sạn ngay khu vực trung tâm, xung quanh là đầy đủ các tiện ích như siêu thị, quảng trường, quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, bar club… Đặc biệt là các phòng khách sạn có view sông Tiền rất mát mẻ, càng về đêm càng lung linh, thơ mộng. Khách sạn cao 11 tầng, view sân thượng ngắm cả thành phố. Ở lầu 5 có hồ bơi, phòng tập GYM, tầng G là nhà hàng và quán cà phê.

Địa chỉ: 18 Hùng Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0705 955 567

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 10

Mekong Star là khách sạn bình dân với giá phòng siêu mềm

Mekong Star là khách sạn Vĩnh Long bình dân, giá phòng chỉ từ 200.000 VNĐ/đêm. Các phòng sạch sẽ, thoáng và đầy đủ tiện nghi cơ bản. Phòng phù hợp với các bạn muốn tiết kiệm chi phí, chỉ cần tìm một phòng nhỏ xinh để nghỉ ngơi. Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng, quán ăn, giúp bạn có cơ hội khám phá trọn vẹn ẩm thực của Vĩnh Long nói riêng và miền Tây nói chung.

Địa chỉ: 38 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 3826 688

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 11

Khách sạn Minh Khuê được các du khách hết lời khen ngợi về dịch vụ

Trong tầm giá 400.000 đến 500.000 VNĐ/đêm thì bạn khó có thể tìm thấy một khách sạn Vĩnh Long nào chất lượng vượt qua được Minh Khuê. Các phòng ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt, đồ nội thất và tiện nghi trong mỗi phòng đều rất mới. Bạn có thể chọn phòng có ban công để ngắm nhìn thành phố. Đặc biệt là dịch vụ của khách sạn siêu tốt: miễn phí 2 chai nước suối mỗi ngày, dọn phòng mỗi ngày, thay khăn và ga nệm theo yêu cầu… Vì vậy, Minh Khuê là lựa chọn hàng đầu để bạn lựa chọn khi ghé đến Vĩnh Long.

Địa chỉ: 52/4 Bình Thuận 2, Xã Hoà Ninh, Huyện Long Hồ, Vĩnh Long

Điện thoại: 0937 837 865

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 12

Song Me Home nằm giữa không gian làng quê thanh bình, cây cối xanh mướt

Song Me Home xây dựng theo loại hình homestay, phù hợp với những bạn muốn tìm hiểu về văn hóa và đời sống của người dân miền Tây. Cách xa trung tâm thành phố, nằm giữa làng quê, xung quanh home là kênh rạch, sông ngòi chằng chịt. Chủ home là 2 cô chú rất thân thiện, gần gũi. Chọn thuê phòng tại đây, bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cực kỳ thư thái, thưởng thức các món đặc sản đúng chuẩn miền Tây.

Địa chỉ: An Thanh, Xã An Bình, Huyện Long Hồ, Vĩnh Long

Điện thoại: 0939 456 323

Top 10 + khách sạn Vĩnh Long chất lượng nhất dành cho bạn 13

Mekong Nature Lodge là loại hình nghỉ dưỡng rất thích hợp với những bạn yêu thích thiên nhiên và văn hóa miền Tây

Mekong Nature Lodge là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Các căn phòng tại đây được xây dựng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, tiện nghi đầy đủ. Xung quanh là không gian sông nước miệt vườn, hoa cỏ khoe sắc. Tại đây có hồ bơi, nhà hàng, các tour đi ghe khám phá sông Mê Kông. Bầu không khí mang đúng chất đồng quê từ món ăn đến phong cách phục vụ, đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về mảnh đất miền Tây thanh bình.

Trên đây là danh sách 12 khách sạn Vĩnh Long chất lượng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có chuyến đi với thật nhiều niềm vui và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất Đồng bằng sông Cửu Long.