An Giang là một vùng đất tâm linh với nhiều điểm đến mang đậm sắc màu tôn giáo. Những địa điểm như Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc hay Thánh đường Cù Lao Giêng từ bao đời đã được nhiều tín đồ du lịch nô nức tề tựu về mỗi mùa lễ hội. Vậy ngoài những địa điểm du lịch tâm linh thì An Giang có gì? Hãy để Cẩm nang du lịch MIA.vn giới thiệu đến bạn một tiệm cà phê với không gian xưa cũ đầy cổ kính giữa lòng An Giang. Đó chính là An Sơn Trà Quán.

Ngoài những địa điểm nổi tiếng như Chùa Tà Pạ hay Hồ Ô Thum, khu vực Tri Tôn còn có một tiệm cà phê khá được nhiều bạn trẻ đam mê du lịch nô nức kéo đến. Đó chính là tiệm cà phê An Sơn Trà Quán. Tiệm cà phê này tọa lạc tại Khu Du lịch Suối Vàng Soài So thuộc Núi Tô (bế bên Chùa Bà 11).

Đây là tiệm cà phê có cách bày trí gợi nên vùng ký ức xưa cũ của những bạn trẻ thuộc thế hệ 9x trở về trước. Ngoài tiệm trà An Sơn, không gian chung của khu vực này còn có các cảnh quan retro như cửa hàng tạp hóa, nhà may… Tất cả tạo nên một bức tranh khung cảnh khá đỗi mộc mạc và đặc biệt tại An Giang.

Không gian tại An Sơn Trà Quá không quá rộng lớn nhưng cũng có nhiều góc chụp hình đẹp được nhiều bạn trẻ đam mê check-in. Ngoài ra, nơi đây còn cho thuê quần áo, cổ phục để trải nghiệm chụp ảnh của bạn trở nên đa dạng và phong phú hơn.

Bước vào quán, bạn sẽ thấy biển hiệu “Ở đây không có gì ngoài ký ức” được trang trí một cách cẩn thận, đẹp mắt. Đằng sau tấm bảng này, cảnh vật như quay ngược thời gian trở về với khung cảnh của hai thập kỷ trước.

Xem thêm: Check-in Tri Tôn tuyệt mỹ đốn tim biết bao người lữ hành

Không giống Cà phê vợt Hai Ngầu (Long Xuyên) có tuổi đời trên 50 năm, An Sơn Trà Quán là một địa chỉ mới nổi tại An Giang. Qua ống kính của bạn Lê Văn Hậu, điểm đến này như khắc họa lại những vùng không gian xưa cũ không dễ gì bắt gặp trong thời buổi hiện đại. Bộ ảnh được Hậu chia sẻ trong Cộng đồng Lang thang An Giang và nhận về nhiều lượt tương tác cũng như yêu thích vì không gian cổ kính và đẹp mắt.

Trong các bức ảnh của bạn Lê Văn Hậu, An Sơn Trà Quán hiện ra với nét đẹp chân phương cùng những món đồ vật mang ký ức xưa cũ. Hãy cùng theo chân Cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá vẻ đẹp ký ức này qua những bức ảnh của bạn Lê Văn Hậu.

Vẻ đẹp lặng lẽ của An Sơn Trà Quán, điểm hẹn nhẹ nhàng tại Tri Tôn 2

Không gian An Sơn Trà Quán khá mộc mạc với các gian hàng được bày trí đơn sơ, gợi nên một không gian cổ kính, trầm lắng

Vẻ đẹp lặng lẽ của An Sơn Trà Quán, điểm hẹn nhẹ nhàng tại Tri Tôn 3

Bước sau tấm bảng “ở đây không có gì ngoài ký ức”, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều món đồ vật gợi nên kỷ niệm của những năm đầu thập niên 2000

Vẻ đẹp lặng lẽ của An Sơn Trà Quán, điểm hẹn nhẹ nhàng tại Tri Tôn 4

Nhà may tại đây được bày trí với những bộ phục trang có họa tiết retro xưa cũ nhưng cũng vô cùng bắt mắt

Vẻ đẹp lặng lẽ của An Sơn Trà Quán, điểm hẹn nhẹ nhàng tại Tri Tôn 5

Ngoài ra, tại An Sơn Trà Quán có bán những món bánh tuổi thơ với giá khá mềm. Các loại bánh ống, kẹo dẻo được bày trí cẩn thận như một tiệm tạp hóa trong mơ của trẻ con thập niên 2000

Vẻ đẹp lặng lẽ của An Sơn Trà Quán, điểm hẹn nhẹ nhàng tại Tri Tôn 6

Những món hàng được bày trí và sắp xếp cẩn thận tạo thành một không gian rực rỡ sắc màu

Vẻ đẹp lặng lẽ của An Sơn Trà Quán, điểm hẹn nhẹ nhàng tại Tri Tôn 7

Tại An Sơn Trà Quán không thiếu những góc chụp ảnh thú vị, bạn có thể thuê cổ phục ở đây để tạo ra nhiều bức ảnh cực chất

An Sơn Trà Quán là một điểm đến thú vị mà bạn nên ghé thăm trong những dịp đến với Tri Tôn. Bạn có thể kết hợp điểm đến này trong lịch trình ghé thăm Tri Tôn sắp tới. Nếu chưa có nhiều thông tin về vùng đất này, hãy truy cập ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để cập nhật thêm nhé.