banner flas-sale-topbar

Tìm hiểu ngay cực phẩm vali xài được 10 năm

26.01.2019 | 2,084 lượt xem
Tìm một chiếc vali giá cực rẻ lại “đồng hành” sát bên suốt 10 năm không phải là dễ dàng. Cực khó luôn đó!!! Nhưng không sao, có MIA thì bạn còn lo gì nữa, cùng MIA tìm hiểu ngay nhé!

"Có không mua, mất đừng tìm", cơ hội DUY NHẤT mùa cuối năm để "rinh" vali cực xịn VỀ NHÀ ĂN TẾT. Chờ đợi gì mà không rước ngay siêu phẩm cực bền "10 năm là chuyện nhỏ nhé!" Tìm hiểu ngay!!!

Vali Rovigo Rise là một sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không hề mất hình ảnh hiện đại vốn có của nó. Có nhiều màu sắc: đỏ, vàng, xanh dương, xanh mint, hồng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bề mặt được thiết kế vân nhôm xước vali sẽ bóng nhưng không trầy nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi di chuyển cùng vali.

Tìm hiểu ngay cực phẩm vali xài được 10 năm 2

Rovigo Rise kiểu dáng đơn giản hiện đại

Được làm từ chất liệu PC/ABS dẻo dai và tránh va đập tốt trong những lúc vận chuyển vali cũng như những lúc bị va đập nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của Rovigo Rise nhé!

Sẽ có 2 ngăn: ngăn chính và ngăn phụ. Ngăn chính được trang bị đai chéo chữ Y giúp bạn cố định hành lý không bị lộn xộn khi di chuyển cũng như vận chuyển. Còn phía ngăn phụ sẽ có một ngăn lưới giúp bạn tách biệt hành lý phía bên ngăn chính.

Tìm hiểu ngay cực phẩm vali xài được 10 năm 3

Ngoài ra ngăn chứa rất rộng rãi:

Size 20 S (50 x 37 x 20 cm) tương ứng với vali 5 tấc gọn nhẹ, 2.44 kg, thể tích 35L, phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc ít đồ đạc.

Size 24 M (61.5 x 45 x 22.5 cm) tương ứng với vali 6 tấc, 3.29 kg, thể tích 56L chứa được nhiều đồ hơn vali 5 tấc và thích hợp cho những bạn cần mang theo số lượng đồ đạc vừa phải.

Tìm hiểu ngay cực phẩm vali xài được 10 năm 4

Vali giảm cực sốc trong chương trình cuối năm

Size 28 L (70.5 x 50.5 x 27 cm) tương ứng với vali 7 tấc, 4.1 kg, thể tích 87L là kích thước vali lớn nhất của dòng Rovigo Rise 1720, dành cho những chuyến đi dài ngày hoặc cần sử dụng vali lớn để đựng nhiều đồ đạc.

Rovigo Rise còn được thiết kế khóa số TSA được Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kì chứng nhận đảm bảo an toàn đối với hành lý của bạn. Nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của loại khóa dành cho dòng vali này nhé!

Tìm hiểu ngay cực phẩm vali xài được 10 năm 5

Giảm giá cực sốc

Tết sắp đến rồi, chương trình chỉ diễn ra DUY NHẤT đến ngày 31/01 mà thôi! Nếu bạn còn đang "ngắm nghía" hoài mà không biết nên mua chiếc vali nào trong đợt “sale vali cực lớn” cuối năm này thì đừng ngắm nữa mà mua ngay đi nhé! 10 năm sài một chiếc vali "quá xịn". Kẻo hết hàng tiếc hùi hụi luôn!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất