10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch

10.09.2022 | 1,333 lượt xem
Bạn đã chuẩn bị được bao nhiêu item trong số 10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch mà MIA.vn sắp chia sẻ đến bạn ngay bên dưới.

Du lịch là khoảng thời gian để xua tan mệt mỏi, tận hưởng những điều tuyệt vời cùng gia đình, người thân. Vậy các tín đồ du lịch ơi!. Bạn đã chuẩn bị những vật dụng gì trước khi khởi hành vậy?. Cùng MIA.vn điểm qua 10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo ngay bài viết dưới đây nhé.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 2

Sạc điện thoại di động

Một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể đi đến bất kỳ đâu cũng được. Khi tất cả mọi thứ đều được tích hợp trên thiết bị này như: Bản đồ, định vị, dịch thuật,... những gì mới lạ sẽ trở nên thân thuộc và dễ dàng nếu bạn mang điện thoại di động trong người. Nhưng một nhược điểm thường xuyên xảy ra đó chính là thiết bị của bạn dễ bị hết pin. Vì vậy việc trang bị một bộ sạc điện thoại di động là vô cùng cần thiết để đảm bảo chuyến du lịch không bị gián đoạn.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 3

Tai nghe

Rất nhiều người trong chúng ta đã bỏ quên thứ vật dụng cần thiết này ở nhà. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được tầm quan trọng của 1 chiếc tai nghe khi bạn di chuyển trên những phương tiện công cộng hoặc giao tiếp qua di động ở những khu vực đông người. Tai nghe giúp chúng ta lịch sự hơn khi giao tiếp trên xe bus, máy bay. Đeo tai nghe khi nghe nhạc hoặc nhận cuộc gọi cũng không làm ảnh hưởng đến người khác.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 4

Túi gấp chứa quà lưu niệm

Một chiếc túi gấp trong hành lý luôn trong trạng thái sẵn sàng để mang những món quà nhỏ xinh về cho người thân là một điều vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn có dự định mua những món quà thủy tinh, dễ vỡ thì nên bọc chúng lại bằng giấy hoặc quần áo nhé trước khi bỏ vào túi gấp . Độ êm của lớp vải bọc bên ngoài sẽ giảm tối đa sự va chạm đổ vỡ.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 5

Áo khoác đề phòng thay đổi thời tiết

Bạn nên dự đoán trước thời tiết và khí hậu ở nơi bạn muốn đến để có thể chuẩn bị trang phục cho phù hợp. Việc mang theo một chiếc áo khoác chống nước trong hành lý là khá cần thiết. Mặc dù bạn có thể dự đoán được thời tiết, nhưng rủi ro về chúng vẫn luôn tiềm ẩn. Bạn có thể dễ dàng ứng phó ngay lập tức khi trời đổ mưa bất chợt hoặc không khí thay đổi bất ngờ. Ngoài ra chiếc áo này còn có thể biến thành những chiếc gối nằm trong những buổi cắm trại.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 6

Túi đựng quần áo bẩn

Trang bị cho chuyến du lịch một chiếc túi giấy đựng quần áo bẩn sẽ đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ, không có mùi khó chịu đến khi kết thúc chuyến du lịch. Bạn nên cho thêm một chút hương oải hương vào túi. Oải hương sẽ giúp cho quần áo của bạn luôn thơm tho trước khi bạn tiến hành làm sạch chúng.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 7

Một chiếc mũ rộng vành là lựa chọn hàng đầu nếu bạn chọn du lịch biển. Chúng không những bảo về làn da bạn khỏi ánh nắng gay gắt. Mà còn là món phụ kiện giúp bạn thỏa sức tạo dáng, ghi nhớ lại những kỷ niệm tuyệt đẹp cho bản thân. Ngoài mũ rộng vành thì mũ lưỡi trai cũng rất được yêu thích. Chiếc mũ lưỡi trai giúp bạn tăng thêm sự năng động và trẻ trung.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 8

Thuốc dự phòng bệnh 

Trang bị thuốc trong mỗi chuyến đi là điều vô cùng cần thiết. Một số loại thuốc bạn cần chuẩn bị chính là thuốc dị ứng, thuốc đau đầu, thuốc chống say xe,... Kèm với đó là một số vật dụng sơ cứu như băng cá nhân, thuốc chống côn trùng, sưng tấy,...

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 9

Quạt cầm tay

Là vật dụng khá cần thiết nếu bạn đang có ý định du lịch đến những nơi nhiệt đới, hoặc đi du lịch vào mùa hè. Vì vậy quạt cầm tay là một vật dụng không thể thiếu ở những khu vực tập trung đông người. Hiện nay ngoài quạt tay thì bạn còn có thể sử dụng những loại quạt điện tử mini cũng rất tiện lợi trong chuyến du lịch của mình.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 10

Đồ ăn vặt

Vài món ăn vặt sẽ giúp những chuyến đi của bạn bớt phần nhàm chán. Những chuyến đi dài khiến bạn cảm thấy đói, thì chỉ cần vài miếng thức ăn vặt sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần ngay. Đồ ăn vặt vừa tiện lợi lại vừa ngon miệng. Nhưng bạn nên chú ý chọn lựa những loại đồ ăn vặt uy tín, có nguồn gốc và bảo quản được lâu.

10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch 11

Giấy ăn

Giấy ăn không chỉ được sử dụng trong việc ăn uống, mà còn có thể để lau chùi, xử lý vết bẩn giày, dép,... Tốt nhất bạn nên chuẩn chị cả giấy khô và giấy ướt để dễ dàng sử dụng trong bất cứ trường hợp nào.

Để có một chuyến du lịch thật suôn sẻ, thì bạn hãy lưu ý những vật dụng vừa được chia sẻ nhé. Chúng đều là những item quan trọng và cần thiết trong những chuyến đi. Hy vọng với những tips bổ ích này, sẽ giúp bạn áp dụng trong cuộc sống Đặc biệt là trong những chuyến du lịch xa nhà. MIA.vn vừa giúp bạn liệt kê ra 10 món đồ không thể bỏ quên vào vali kéo khi đi du lịch. Bạn đã sẵn sàng chưa nào.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png