5 mẫu vali xuất khẩu đáng mua nhất trong năm 2019

09.05.2019 | 5,264 lượt xem
Trên thực tế, vali xuất khẩu rất đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, so với sản phẩm thuộc thương hiệu nước ngoài, vali xuất khẩu còn có mức giá rẻ hơn.

Với sự cải tiến về chất lượng và mẫu mã, các sản phẩm vali xuất khẩu đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời và danh sách 5 mẫu vali xuất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2019.

1Vì sao nên mua vali xuất khẩu?

vali xuất khẩu

Có rất nhiều lý do khiến bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm vali xuất khẩu

Chất lượng cao

Do được gia công để xuất khẩu đi nước ngoài nên các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền cực kỳ nghiêm ngặt. Nhờ đó, vali xuất khẩu được đánh giá là có độ bền và khả năng chống va đập rất tốt. Đồng thời, các chi tiết như khóa kéo, cần kéo, bánh xe... đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng.

Kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang

Trái với suy nghĩ của nhiều người, các sản phẩm vali xuất khẩu thật chất rất đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Do đó, tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Giá thành tầm trung

So với những sản phẩm thuộc thương hiệu nước ngoài, vali xuất khẩu có mức giá thấp hơn. Vì thế, nếu là người yêu thích một chiếc vali chất lượng với mức giá vừa phải, các dòng vali xuất khẩu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2TOP 5 dòng vali xuất khẩu HOT nhất 2019

Mikkor The Troy New TTN20-003

The Troy New TTN20-003 là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Mikkor. Bên cạnh phong cách thiết kế mang âm hưởng châu Âu, dòng sản phẩm còn có chất liệu vải có xuất xứ Hàn Quốc. Nhờ đó, vali Mikkor The Troy New TTN20-003 không chỉ phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng mà còn vô cùng bền bỉ.

vali xuất khẩu

Mikkor The Troy New TTN20-003 sở hữu đa dạng các kích cỡ khác nhau

Kakashi ARI H8009

Nếu bạn đang tìm dòng vali xuất khẩu bằng nhựa và có đa dạng sự lựa chọn về màu sắc thì vali Kakashi ARI H8009 là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Được sản xuất trên nền chất liệu 100% PP, dòng sản phẩm có khả năng kháng nước và chống va đập cực tốt. Đồng thời, do sử dụng chất liệu nhựa nên Kakashi ARI H8009 rất dễ vệ sinh sạch sẽ mà không làm tốn quá nhiều thời gian và công sức.

vali xuất khẩu

Kakashi ARI H8009 sở hữu nhiều gam màu sắc tươi sáng

Rovigo LACODA ID1818

Với sự tinh tế đến từ thiết kế đơn giản, vali Rovigo LACODA ID1818 sẽ phù hợp cho những chuyến đi công tác từ ngắn ngày đến dài ngày. Trong đó, bề mặt của LACODA ID1818 có vân nhôm xước ngoài giúp cản lực tác động từ bên ngoài và chống trầy xước tốt. Ngoài ra, phần bánh xe có thể xoay 360 độ cũng giúp việc di chuyển qua các địa hình trở nên dễ dàng hơn.

vali xuất khẩuThiết kế trang nhã và đầy tinh tế của Rovigo LACODA ID1818

Rovigo Ceta ID1807

Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng được tạo nên bởi những đường sọc ngang song song gắn liền nhau, Rovigo Ceta ID1807 còn được trang bị công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ. Chưa dừng lại ở đó, thiết kế bên trong của sản phẩm cũng giúp tạo an tâm cho người dùng với dây đai chữ Y giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển. Song song đó, Rovigo Ceta ID1807 cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn về kích cỡ vali phù hợp với đa dạng độ dài chuyến đi.

vali xuất khẩu

Rovigo Ceta ID1807 có khả năng kháng nước và chịu va đập cực tốt

Kakashi Lumi ZS9613

Nếu bạn đang tìm vali cực chất cho mùa hè thì dòng Lumi ZS9613 đến từ thương hiệu Kakashi là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch ngay từ ánh nhìn đầu tiên, sản phẩm còn được trang bị khóa số TSA bảo mật cao, cần kéo được làm từ Aluminium chắc chắn và bánh xe đôi xoay 360 độ. Đặc biệt, thiết kế ngăn thông minh cùng dây đai chữ Y giúp người dùng an tâm về hành lý bên trong dù di chuyển ở bất kỳ đâu.

vali xuất khẩu

Kakashi Lumi ZS9613 sở hữu những gam màu vô cùng trẻ trung và năng động

3Gợi ý địa chỉ mua vali xuất khẩu cực chất lượng

MIA là một trong những địa chỉ mua vali quen thuộc của các bạn trẻ, doanh nhân và các nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh các sản phẩm vali xuất khẩu chất lượng, MIA còn cung cấp các sản phẩm vali nhập khẩu hàng đầu như: Beatas, Prince, Vivache.... Để xem thêm nhiều mẫu vali cực chất, ngay hôm nay bạn có thể truy cập vào website MIA.vn hoặc đến với chi nhánh siêu thị MIA gần nhất.

Vali xuất khẩu rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và chất lượng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được những mẫu vali xuất khẩu chính hãng, bạn nên đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng nhằm đảm bảo đúng các quyền lợi mua hàng của bản thân.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png