Top mẫu balo chéo cho bạn xuống phố thêm phần năng động

13.06.2024 | 950 lượt xem
Balo chéo với kiểu dáng thời trang và gọn nhẹ là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Việc lựa chọn balo chéo cũng vô cùng quan trọng và giúp bạn trở nên năng động, gọn gàng hơn.

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, việc lựa chọn một chiếc balo dùng hàng ngày cũng trở nên vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với những bạn trẻ phải di chuyển nhiều. Một trong những dòng balo thuận tiện, gọn nhẹ được giới trẻ ưa chuộng ngày nay chuộng chính là balo chéo với kiểu dáng hiện đại. Vậy đâu là những mẫu balo chéo với kiểu dáng đẹp được nhiều bạn trẻ khuyên dùng, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nhé!

Balo chéo là mẫu balo thanh lịch, gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần năng động. Một chiếc balo chéo sẽ khiến bạn trở nên thời trang và thuận tiện cho việc di chuyển hơn. Thông thường, balo chéo sẽ thích hợp để trở thành một phụ kiện thời trang để bạn tự tin xuống phố, hay vẫn có thể dùng để đi học, đi làm tùy theo mẫu mã mà bạn lựa chọn.

Tại sao bạn nên có một chiếc balo chéo khi xuống phố? Đặc trưng của chiếc balo chéo chính là gọn nhẹ và thanh lịch, giúp bạn dễ di chuyển hơn. Vì thế, thay vì mang những chiếc balo cỡ to với những vật dụng không cần thiết trong đó, việc mang một chiếc balo chéo phù hợp sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

Việc lựa chọn balo chéo với trọng lượng nhẹ cũng là cách để bạn giảm tải cho đôi vai trong mỗi chuyến đi du lịch. Thay vì mang balo du lịch loại lớn trong suốt hành trình, bạn có thể thay đổi bằng balo chéo khi tham quan những địa điểm quen thuộc, không cần chuẩn bị quá nhiều vật dụng không cần thiết.

Top mẫu balo chéo cho bạn xuống phố thêm phần năng động 2

Balo chéo là mẫu balo thanh lịch, gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần năng động

Hiện tại có khá nhiều mẫu balo chéo với chất lượng khác biệt. Bạn cần cân nhắc một số thông tin trước khi lựa chọn balo chéo để có thể đưa ra cho bản thân quyết định đúng đắn nhất. Sau đây là một số kinh nghiệm lựa chọn balo chéo mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn.

Cân nhắc về nhu cầu sử dụng: balo chéo thường là những mẫu balo gọn nhẹ và có dung tích chứa đồ ít hơn các mẫu balo du lịch khác. Bạn chỉ nên mang loại balo này khi sử dụng với nhu cầu đi chơi hoặc hẹn hò với bạn bè. Nếu lựa chọn balo chéo cho những chuyến đi chơi xa, bạn cần phải có vali du lịch để hành trình thêm phần thuận tiện. Các mẫu balo chéo gọn nhẹ sẽ đa phần không có ngăn chứa laptop, máy tính bảng. Vì thế, bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn balo chéo để đi làm.

Lựa chọn chất liệu phù hợp: có khá nhiều loại balo chéo trên thị trường được làm từ những loại chất liệu khác nhau như vải, da hoặc sợi polyester. Tùy vào mục đích và ưu tiên của bản thân, bạn nên lựa chọn những mẫu balo có chất liệu phù hợp.

Lựa chọn cơ sở kinh doanh balo: nếu bạn e ngại việc mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng, hãy đến với những cơ sở kinh doanh balo uy tín để đảm bảo sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Hiện nay, MIA.vn là đơn vị chuyên cung cấp balo, vali, túi xách với nhiều năm kinh nghiệm và mức độ uy tín cao trên thị trường. Tại MIA.vn có cung cấp một số mẫu balo chéo giúp bạn trông năng động hơn và tự tin xuống phố. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc thông qua website MIA.vn/balo để lựa chọn ngay cho bản thân những chiếc balo chéo ưng ý nhất nhé!

Hiện nay có khá nhiều mẫu balo chéo trên thị trường với nhiều mức giá cả khác nhau. Mỗi chiếc balo sẽ sở hữu kiểu dáng và thiết kế riêng để đảm bảo tính tiện lợi cho người dùng. Sau đây là một vài mẫu balo chéo nổi bật trên thị trường mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

3.1 Balo Reeyee RY217B S Black

Balo Reeyee RY217B S Black là mẫu balo với vẻ đẹp thời thượng được thiết kế bởi những phụ kiện cao cấp, bền bỉ. Chiếc balo chéo này có kết cấu khá chắc chắn cùng với vật liệu siêu bền mang lại sản phẩm với vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ, thích hợp với những bạn nam. Bên cạnh đó, một đặc điểm tốt của chiếc balo này la khả năng chịu lực tốt và không bị rách hay hỏng khi sử dụng trong thời gian dài.

Điểm cộng của Balo Reeyee RY217B S Black còn đến từ chất liệu sang trọng và bền bỉ. Balo được thiết kế bởi chất liệu oxford textile với mật độ cao mang đến khả năng chống nước hoàn hảo. Chất liệu này cũng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hoàn hảo cho chiếc balo chéo Reeyee RY217B. Ngoài ra, màu đen của chiếc balo này cũng hạn chế việc bám bẩn, giúp chiếc balo thêm phần hoàn hảo, năng động và thanh lịch hơn.

Một số thiết kế củaBalo Reeyee RY217B S Black được các bạn trẻ đánh giá cao chính là khả năng chứa được nhiều vật dụng, thiết bị với ngăn chứa rộng. Bạn có thể thoải mái chứa iPad, sổ tay, ví tiền, chìa khóa trong balo. Thêm vào đó, balo còn có thêm ngăn phụ giúp bạn có thể tăng thêm dung tích cho chiếc balo, từ đó việc quản lý đồ đạc cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, chốt cái bằng nhựa cao cấp và khóa kim loại khó có thể tách rời khiến balo thêm phần chắc chắn và từ đó việc bảo quản balo cũng trở nên tốt hơn.

Khi mua sắmBalo Reeyee RY217B S Black tại MIA.vn, bạn sẽ được cam kết những quyền lợi đặc biệt sau đây:

- Cam kết hàng chính hãng 100%, đền 200% nếu phát hiện hàng giả.

- Bảo hành balo trọn đời tại MIA.vn.

- Miễn phí đổi trả balo trong vòng 365 ngày.

-Miễn phí giao hàng toàn quốc.

Top mẫu balo chéo cho bạn xuống phố thêm phần năng động 3

Balo Reeyee RY217B S Black là mẫu balo với vẻ đẹp thời thượng được thiết kế bởi những phụ kiện cao cấp, bền bỉ

3.2 Reeyee RY205

Reeyee RY205 là mẫu balo chéo sở hữu phong cách sang trọng, thanh lịch và khá phù hợp cho nam giới. Balo được thiết kế theo phong cách nam tính, mạnh mẽ với đường nét chắc chắn tạo nên tinh thần khí chất sang trọng.

Điểm đặc biệt của Reeyee RY205 chính là chất liệu chống thấm tốt. Sản phẩm này được làm từ chất liệu vải Oxford Textile chất liệu cao với khả năng kháng nước tốt và trọng lượng cực nhẹ, mang đến cho người mang cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Dù là ngăn đeo chéo nhưng Reeyee RY205 có ngăn chứa khá rộng rãi với dung tích khoảng 6L. Với chiếc balo chéo này, bạn có thể dùng để chứa bóp tiền, điện thoại, ipad, sạc dự phòng, dù loại nhỏ. Kích thước của balo tuy khá nhỏ gọn nhưng cũng có trang bị thêm nhiều ngăn phụ giúp bạn có thêm không gian để chứa đồ đạc.

Bên cạnh đó, quai đeo của balo cũng được đánh giá là khá tốt khi có thể điều chỉnh độ dài phù hợp cùng thiết kế giảm tải. Phần quai đeo nổi với đáy balo có thể điều chỉnh dễ dàng sang 2 bên và phù hợp với cả người thuận tay phải hay tay trái.

Top mẫu balo chéo cho bạn xuống phố thêm phần năng động 4

Reeyee RY205 là mẫu balo chéo sở hữu phong cách sang trọng, thanh lịch và khá phù hợp cho nam giới

3.3 Esprit Sling Bag

Esprit Sling Bag là mẫu balo chéo với màu sắc nổi bật, giúp bạn thu hút ánh nhìn khi vừa bước xuống phố. Mẫu balo đeo chéo này sở hữu nhiều option màu nổi bật phù hợp cho cả nam và nữ khi đen. Điểm nổi bật của balo này là ngăn chứa rộng giúp bạn có thể mang nhiều đồ đạc hơn khi ra ngoài. Bên cạnh đó, chất liệu balo được làm từ 100% vật liệu tái chế cũng là điểm cộng cực lớn của chiếc balo này. Những người thợ làm túi lành nghề đã biến những chai nhựa bỏ đi thành vật liệu nylon mềm tái chế và dễ sử dụng. Ngoài ra, công nghệ RFID giúp bảo mật thông tin về thẻ tín dụng lẫn hộ chiếu của bạn cũng là điểm cộng của loại balo này.

Top mẫu balo chéo cho bạn xuống phố thêm phần năng động 5

Mẫu balo chéo Nike Premium với dung tích khoảng 4L là phụ kiện không thể thiếu khi xuống phố đối với những bạn trẻ đam mê thời trang

3.4 Wayfarer Medium Sling Backpack

Wayfarer Medium Sling Backpack là chiếc balo chéo với kiểu dáng hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Mẫu balo này nổi bật bởi việc sử dụng vật liệu tái chế giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra, balo còn được trang bị công nghệ RFID để chống trộm cắp. Đây là thiết bị giúp bạn có thể bảo vệ thông tin trên thẻ tín dụng cũng như hộ chiếu của bạn.

Top mẫu balo chéo cho bạn xuống phố thêm phần năng động 6

Wayfarer Medium Sling Backpack là chiếc balo chéo với kiểu dáng hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

3.5 Weekday Large Nylon

Weekday Large Nylon là mẫu balo thanh lịch, thời trang với kiểu dáng hiện đại và khá sang trọng. Đây là mẫu balo chéo được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, đặc biệt là nam giới với điểm cộng là ngăn chứa khá lớn. Đây sẽ là lựa chọn thời trang và hoàn hảo giúp bạn có thể chứa những thứ cần thiết hàng ngày của bạn theo phong cách thể thao ấn tượng.

Top mẫu balo chéo cho bạn xuống phố thêm phần năng động 7

Weekday Large Nylon là mẫu balo thanh lịch, thời trang với kiểu dáng hiện đại và khá sang trọng

Những loại balo chéo được cập nhật trong bài viết này sẽ là lựa chọn thú vị để bạn có thể có ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Một chiếc balo chéo đơn giản và tinh tế sẽ khiến bạn trông thời trang, năng động hơn rất nhiều. Còn ngần ngại gì mà không đến ngay cửa hàng của MIA.vn hoặc truy cập website MIA.vn/balo để tậu ngay cho mình một chiếc balo chéo ưng ý nhất.

Tác giả: Quan Tran

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất