9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay

14.06.2024 | 443 lượt xem
Balo cho bé gái là những mẫu balo với màu sắc nổi bật, dễ thương và được các bé yêu thích. Hãy cùng MIA.vn đi tìm những mẫu balo đẹp mắt được nhiều bé gái và các bậc phụ huynh đánh giá cao.

Trong thời đại phát triển ngày nay, những mẫu balo xinh đẹp được thiết kế dành riêng cho các bé gái cũng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải mẫu balo nào cũng có chất lượng tốt và giá cả phải chăng cùng mẫu mã đẹp. Sau đây là một vài gợi ý về mẫu balo cho bé gái mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.

Heys Balo Super Tots Spinner Lady Bug S Red là mẫu balo cho bé gái với hình dáng mô phỏng theo hình chú bọ cực xinh xắn. Đây là dạng balo được làm bằng chất liệu polycarbonate composite mang đến độ bền cực kỳ cao và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Điểm cộng của Balo Heys hình con bọ cho bé chính là tay cầm chắc chắn cùng đệm lưng thoáng khí. Với màu sắc nổi bật và hình ảnh dễ thương, chiếc balo từ Heys này sẽ là gợi ý thú vị dành cho những gia đình có các bé gái mầm non. Ưu thế khác của chiếc balo này chính là nhỏ gọn và giúp bé dễ dàng di chuyển trong hành trình của mình.

9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay 2

Heys Balo Super Tots Spinner Lady Bug S Red là mẫu balo cho bé gái với hình dáng mô phỏng theo hình chú bọ cực xinh xắn

Heys Balo Super Tots Spinner Bumble Bee S Yellow với màu vàng cực xinh xắn là lựa chọn quen thuộc của nhiều bạn nhỏ. Đây là chiếc balo cho bé gái nổi bật với hình dáng hình chú ong xinh xắn.

Chất liệu balo sở hữu có độ bền cao cùng mẫu mã đẹp mắt này được chế tác từ chất liệu Polycarbonate composite mang đến độ bền cao, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Ngoài ra, phần tay cầm khá chắc chắn cùng chiếc đệm lưng êm ái, thoái khí sẽ mang đến cho bé cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi xách hay đeo balo.

Dù sở hữu bề ngoài có phần nhỏ gọn, thế nhưng ngăn chứa bên trong chiếc balo Super Tots Bumble Bee của hãng Heys là khá rộng rãi. Bé có thể dùng để chứa nhiều đồ đạc theo ý thích của mình mà không sợ hết chỗ hoặc balo quá nặng.

9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay 3

Heys Balo Super Tots Spinner Bumble Bee S Yellow với màu vàng cực xinh xắn là lựa chọn quen thuộc của nhiều bạn nhỏ

Nếu bé gái nhà bạn là fan của những chú kỳ lân đầy sắc màu từng xuất hiện trong nhiều bộ phim hoạt hình thì Heys Balo Super Tots Spinner Unicorn S Pink là mẫu balo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Heys Balo Super Tots Spinner Unicorn S Pink được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo được độ bền cao cùng màu sắc nổi bật, thu hút người dùng. Điểm cộng của dòng balo này chính là đệm lưng thoáng khí cùng không gian bên trong tương đối thoải mái để bạn có thể sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với chiếc vali cùng mẫu với phần đai gắn vali phía sau tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi khi di chuyển.

9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay 4

Heys Balo Super Tots Spinner Unicorn S Pink được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo được độ bền cao

Heys Balo Travel Tots Lady Bug là một phiên bản dễ thương khác với màu sắc tương tự Spinner Lady Bug. Đây là balo được thiết kế cho các bé với chất liệu bền và có thể thuận tiện sử dụng trong bất cứ trường hợp nào.

Trong điều kiện không muốn mang hoặc xách balo, bạn có thể thay đổi chiếc balo này thành dạng kéo cho bé dễ dàng di chuyển hơn với đai gắn vali ở phía sau. Với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn, Heys Balo Travel Tots Lady Bug sẽ là người bạn đồng hành với bé trong những ngày dài đến lớp.

9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay 5

Heys Balo Travel Tots Lady Bug là một phiên bản dễ thương khác với màu sắc tương tự Spinner Lady Bug

Heys Balo Travel Tots Bumble Bee là mẫu balo hình con ong khá đáng yêu được các bé gái yêu thích. Đây là mẫu balo cho bé gái với phom dáng độc đáo thích hợp cho các chuyến đi du lịch.

Tương tự những kiểu balo khác dành cho trẻ em của Heys, Travel Tot Bumble Bee được tạo nên bởi chất liệu Polycarbonate composite với độ bền cao mang đến sự thoải mái cho bé cùng độ bền bỉ cao. Ngoài ra, phần họa tiết trong sáng, nổi bật cũng là một đặc trưng nổi bật khiến các bé yêu thích mẫu balo độc đáo này.

Nếu bạn lựa chọn Heys Balo Travel Tots Bumble Bee tại MIA.vn, bạn sẽ được bảo hành trọn đời cùng với nhiều tiện ích chăm sóc khách hàng khác.

9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay 6

Heys Balo Travel Tots Bumble Bee là mẫu balo hình con ong khá đáng yêu được các bé gái yêu thích

Heys Balo Travel Tots Owl S Mint với màu sắc trang nhã hứa hẹn sẽ là chiếc balo yêu thích cho các bé gái trong năm học mới sắp tới, đặc biệt là các bé mẫu giáo. Mẫu balo này nổi bật bởi màu mint nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái.

Chiếc balo cho bé với kiểu dáng hình chú cú đáng yêu này được sản xuất bởi thương hiệu Heys đến từ Canada, một trong những thương hiệu balo nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất balo.

Điểm cộng cho chiếc Heys Balo Travel Tots Owl S Mint nói riêng và những mẫu balo khác đến từ Heys là dù là dòng balo sản xuất cho trẻ em nhưng vẫn sở hữu những đường may tỉ mỉ, thanh lịch và đảm bảo được tính thời trang cao.

9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay 7

Heys Balo Travel Tots Owl S Mint với màu sắc trang nhã hứa hẹn sẽ là chiếc balo yêu thích cho các bé gái trong năm học mới sắp tới

Heys Balo Travel Tots Unicorn sở hữu kiểu dáng đáng yêu và khá gần gũi với những bé gái trong lứa tuổi mầm non. Đây là mẫu balo cho bé gái với chất liệu an toàn cùng độ bền cao, hạn chế tối đa được sự hỏng hóc.

Điểm nổi bật của Heys Balo Travel Tots Unicorn chính là phần đệm lưng thoáng khí cùng vẻ ngoài chắc chắn nhưng lại tương đối nhỏ gọn giúp bé có thể thuận tiện di chuyển trong những chặng hành trình của mình.

Bên cạnh đó, Heys Balo Travel Tots Unicorn còn sở hữu màu sắc trẻ trung và nổi bật với hình tượng chú kỳ lân nhiều màu đáng yêu và vô cùng thu hút. Mẫu balo có thể tích 3.4L và được bảo hành trọn đời khi mua sắm tại MIA.vn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mẫu mã này.

9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay 8

Heys Balo Travel Tots Unicorn sở hữu kiểu dáng đáng yêu và khá gần gũi với những bé gái trong lứa tuổi mầm non

Chiếc Balo Disney Ariel 1304 Backpack S Pink với mẫu mã độc đáo sẽ là thiết kế đặc biệt dành cho các bé gái đam mê loạt phim ảnh của hãng Disney. Đây là mẫu balo cho bé gái được mô phỏng theo hình dáng của nàng tiên cá Ariel nên khá được các em nhỏ yêu thích.

Điểm cộng của mẫu balo này chính là chất liệu nhựa EVA chống thấm và vô cùng an toàn đối với trẻ nhỏ. Chất liệu này cũng được đánh giá là một trong những chất liệu bền bỉ với thời gian giúp balo của bé sử dụng được lâu hơn.

Ngoài ra, điểm ấn tượng của chiếc balo này chính là khoang balo rộng và có thể chứa được 2-3 bộ đồ, tã, sữa. Ngoài ra, thiết kế với hình ảnh đẹp mắt cùng khóa kéo với logo đáng yêu sẽ khiến chiếc balo tôn thêm phần hấp dẫn, xinh xắn.

9 mẫu balo cho bé gái cực đáng yêu mà bạn nên mua ngay 9

Chiếc Balo Disney Ariel 1304 Backpack S Pink với mẫu mã độc đáo sẽ là thiết kế đặc biệt dành cho các bé gái đam mê loạt phim ảnh của hãng Disney

Trên đây là 8 mẫu balo cho bé gái được MIA.vn đánh giá cao bởi chất lượng và mẫu mã độc đáo. Nếu đang dự định tìm mua cho bé gái một chiếc balo cho năm học mới, còn ngần ngại gì mà không cân nhắc những gợi ý trên? Ngoài ra, tại website MIA.vn/balo có một số mẫu balo dành cho bé gái với giá cả phải chăng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tìm mua hoặc liên hệ ngay với các sàn thương mại điện tử của MIA.vn nhé!

Tác giả: Quan Tran

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất