Top balo công sở kiểu dáng thời trang, thanh lịch

26.06.2024 | 178 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm một chiếc balo công sở vừa thời trang vừa tiện dụng để phục vụ cho công việc hàng ngày? Hãy cùng MIA.vn khám phá những mẫu balo công sở chất lượng dưới đây nhé.

Xuất xứ thương hiệu: Reeyee

Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

Chất liệu: PVC, Polyester

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 30 x 16 x 42 cm

Trọng lượng: 1.2 kg

Top balo công sở kiểu dáng thời trang, thanh lịch 2

Balo Reeyee RY101 được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng

Balo công sở Reeyee RY101 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch và hiện đại. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật trong môi trường công sở. Balo được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, thiết kế balo còn được chia làm nhiều ngăn tiện lợi, bạn có thể đồng thời mang theo laptop, tài liệu và các vật dụng cá nhân khác.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% chất liệu vải nilon tái chế

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 41.9 x 27.94 x 13.97 cm

Ngăn Laptop: 13 inch

Top balo công sở kiểu dáng thời trang, thanh lịch 3

Herschel Retreat Standard là phiên bản balo công sở hiện đại mà không kém phần cá tính

Herschel là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất balo, túi xách và phụ kiện, có trụ sở tại Vancouver, Canada. Được thành lập vào năm 2009, các thiết kế của Herschel lấy cảm hứng từ phong cách Retro Hipster độc đáo và cá tính. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, MIA.vn hiện là nhà phân phối độc quyền của Herschel tại Việt Nam. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Herschel tại tất cả cửa hàng trong hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc.

Phiên bản balo công sở Herschel Retreat là một trong những mẫu balo được ưa chuộng nhất tại MIA.vn. Thiết kế cổ điển kết hợp với sự hiện đại, mẫu balo này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tạo nên phong cách riêng biệt cho người sử dụng. Chất liệu vải cao cấp, bền bỉ cùng không gian chứa rộng rãi, phù hợp để bạn đựng laptop và các vật dụng cần thiết cho công việc.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% vải tái chế

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 41.2 x 29 x 14 cm

Ngăn Laptop: 15 inch

Top balo công sở kiểu dáng thời trang, thanh lịch 4

Thiết kế Survey II Weather Resistant rất phù hợp với các bạn đi làm công sở nhưng vẫn thích sự năng động

Balo Herschel Survey II Weather Resistant ghi điểm với kiểu dáng trẻ trung, ấn tượng, thiết kế nắp gập thời trang. Bên cạnh đó là chất liệu vải tái chế cao cấp, có khả năng chống nước rất tốt. Nhờ vậy sẽ giúp bảo vệ tốt nhất các đồ dùng cá nhân của bạn trong những ngày mưa gió.

Thương hiệu: Simplecarry

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Polyester

Kích thước: 29 x 15 x 44 cm

Trọng lượng: 0.68 kg

Top balo công sở kiểu dáng thời trang, thanh lịch 5

SimpleCarry Credo 5 với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã

SimpleCarry Credo 5 là một mẫu balo công sở được thiết kế tinh tế, phù hợp với những bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Balo có nhiều ngăn tiện ích, giúp bạn sắp xếp đồ dùng một cách khoa học và dễ dàng tìm kiếm khi cần sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu bền bỉ, chống thấm tốt cùng thiết kế đẹp mắt cũng là yếu tố giúp balo SimpleCarry Credo 5 trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn đi làm mỗi ngày.

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: Kodura 600D/ PU

Ngăn đựng laptop: 15 inch

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 42 x 29 x 14 cm

Top balo công sở kiểu dáng thời trang, thanh lịch 6

Mikkor là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao

Mikkor The Nomad Premier Backpack thiết kế thời trang với đầy đủ các ngăn chức năng. Chất liệu vải Kodura 600D/ PU cao cấp, có ưu điểm ở màu sắc tươi sáng, bền bỉ. Bên cạnh đó, balo còn trang bị ngăn chứa laptop với khả năng chống sốc rất tốt. Các ngăn chính cũng rất rộng rãi, không chỉ thích hợp đi làm mà còn thuận tiện khi bạn cần công tác ngắn ngày.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 1680D Cordura

Ngăn Laptop: 16 inch

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 41.8 x 28.75 x 14.3 cm

Top balo công sở kiểu dáng thời trang, thanh lịch 7

Ngăn chứa đồ rộng rãi của Herschel Tech Cordura

Herschel Tech Cordura được thiết kế từ chất liệu vải Cordura bền bỉ, chống thấm nước và chống mài mòn cực tốt. Balo còn trang bị nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi, phù hợp với laptop cỡ lớn đến 16 inch. Phần đệm lưng thoáng khí, có quai ngang trợ lực giúp việc mang theo balo đi làm mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là một số mẫu balo công sở chất lượng, chính hãng được phân phối tại hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất