Những mẫu balo đa năng phù hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày

28.06.2024 | 136 lượt xem
Trong nhịp sống hiện đại, một chiếc balo đa năng không chỉ đơn thuần là vật dụng chứa đồ mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bạn mỗi ngày. Dưới đây là các mẫu balo đa năng bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn để bạn tham khảo và lựa chọn.

Herschel là thương hiệu balo cao cấp đến từ Canada, nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Tại thị trường Việt Nam, hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền của Herschel, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành.

Phiên bản balo đa năng Survey II Weather Resistant rất phù hợp dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester cao cấp, bền bỉ và chống thấm nước nên chiếc balo này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ đồ đạc của bạn trong những ngày mưa gió.

Những mẫu balo đa năng phù hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày 2

Herschel Survey II Weather Resistant được yêu thích bởi kiểu dáng đẹp mắt

Thiết kế gọn gàng với các ngăn chứa rộng rãi, Herschel Survey II giúp bạn an tâm mang theo laptop, sách vở, tài liệu, vật dụng cá nhân. Vì thế, phiên bản balo đa năng này phù hợp với cả công việc hàng ngày lẫn những chuyến đi dã ngoại, du lịch ngắn ngày.

Herschel City Weather Resistant Mid-Volume là phiên bản nhỏ gọn hơn của dòng Herschel City, lý tưởng cho những ai cần một chiếc balo nhỏ xinh nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng. Đây cũng là một trong những sản phẩm best-seller tại MIA.vn.

Herschel City Weather Resistant Mid-Volume sử dụng chất liệu 100% tái chế thân thiện với môi trường cùng khả năng kháng nước ưu việt. Thiết kế khóa nam châm tiện lợi, giúp bạn mở và đóng balo dễ dàng. Kiểu dáng balo hiện đại, trẻ trung, phù hợp để bạn mang theo khi đi làm, đi học, đi chơi.

Những mẫu balo đa năng phù hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày 3

Balo đa năng Herschel City Weather Resistant Mid-Volume sử dụng trong các chuyến đi dã ngoại

Mẫu balo đa năng được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng đó là Reeyee RY101. Balo được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp, không chỉ bền bỉ mà còn chống thấm nước hiệu quả. Thiết kế thông minh với nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng, từ ngăn laptop đến ngăn phụ kiện, giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách khoa học.

Điểm đặc biệt của mẫu balo này là được trang bị thêm cổng sạc USB để bạn có thể dễ dàng sạc thiết bị điện tử khi đang di chuyển. Phần đệm lưng thoáng khí cũng giúp bạn thoải mái mang theo sản phẩm này suốt ngày dài hay trong những dịp đi công tác, du lịch.

Những mẫu balo đa năng phù hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày 4

Reeyee RY101 trang bị cổng sạc USB tiện lợi

Tiếp theo vẫn là một chiếc balo xịn sò đến từ thương hiệu Reeyee, đó là Reeyee RY105. Balo laptop này mang phong cách hiện đại, thanh lịch, khẳng định hình ảnh mạnh mẽ và khí chất phái mạnh. Balo tích hợp cổng sạc USB rất hiện đại và tiện lợi, giúp bạn loại bỏ lo lắng điện thoại, ipad sập nguồn khi đang cần sử dụng.

Balo được sản xuất từ chất liệu vải chống thấm nước và khả năng chịu mài mòn cao, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian. Thiết kế thông minh với nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi, balo giúp bạn mang theo cả thế giới bên mình. Trong tầm giá dưới 1 triệu đồng, đây là ma balo đa năng rất đáng để bạn sở hữu.

Những mẫu balo đa năng phù hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày 5

Kiểu dáng Reeyee RY105 thanh lịch, phù hợp với phái mạnh

Solo là thương hiệu balo đến từ Mỹ với độ hoàn thiện cực cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Balo được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp, chống thấm nước và bền bỉ. Thiết kế ngăn laptop chuyên dụng cùng nhiều ngăn phụ kiện tiện ích giúp bạn mang theo mọi thứ cần thiết một cách gọn gàng.

Chiếc balo này thích hợp dành cho dân văn phòng, sinh viên và những người thường xuyên cần mang theo laptop để phục vụ công việc. Điểm cộng là balo trang bị đồng thời cả quai đeo vai, quai xách và quai đeo chéo, rất thuận tiện và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Những mẫu balo đa năng phù hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày 6

Solo Highpass Hybrid thiết kế rất linh động, có thể sử dụng đeo vai như một chiếc balo bình thường

Những mẫu balo đa năng phù hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày 7

Hoặc cũng có thể đeo chéo như thế này

Mikkor là thương hiệu balo đã khá quen thuộc với thị trường Việt Nam nhờ các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp túi tiền. Trong đó, Mikkor The Irvin Premier là một trong những mẫu balo đa năng được nhiều người lựa chọn nhất..

Đây là dòng balo laptop thể thao được thiết kế từ chất liệu vải Supertex 1000D Nylon Kodura siêu kháng nước và có độ bền cực kỳ cao. Balo có ngăn riêng chống sốc dành cho laptop, máy tính bảng và các phụ kiện điện tử. Bên cạnh đó, balo còn được chia làm nhiều ngăn để thuận tiện chứa đồ dùng, phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại, du lịch ngắn ngày.

Những mẫu balo đa năng phù hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày 8

Mikkor The Irvin Premier với kiểu dáng thể thao năng động, bắt mắt

Kiểu dáng sản phẩm rất độc đáo, thiết kế đặc trưng phong cách thể thao, đệm foam dày êm trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt, quai xách sau bằng da êm ái. Toàn bộ thân balo đều có thêm lớp đệm foam giúp sản phẩm chắc chắn và đứng form, kể cả khi đã sử dụng một thời gian dài, giặt nhiều lần.

Trên đây là những mẫu balo đa năng nổi bật tại hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tiện ích riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để tìm kiếm sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất