Các mẫu balo đi chơi cùng bạn tung tăng xuống phố

28.06.2024 | 136 lượt xem
Balo đi chơi có thiết kế đẹp mắt, kích thước vừa đủ để bạn mang theo đồ dùng, phụ kiện. Dưới đây là các mẫu balo siêu xinh mà bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 27.9 x 20.32 x 10.16 cm

Các mẫu balo đi chơi cùng bạn tung tăng xuống phố 2

Balo Herschel Classic Mini nhỏ gọn và tiện dụng mang theo

Herschel là thương hiệu balo cao cấp của Canada với các sản phẩm cực kỳ chất lượng, kiểu dáng tinh tế, thanh lịch, độ hoàn thiện ưu việt. Tại thị trường Việt Nam, hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Herschel. Bạn có thể lựa chọn đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để chọn được chiếc balo đi chơi của Herschel ưng ý nhất nhé.

Phiên bản Herschel Classic Mini là một trong những sản phẩm bán chạy nhất nhờ thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch. Chiếc balo này phù hợp với cả nam và nữ với những tông màu đẹp mắt. Chất liệu vải bền bỉ và chống thấm nước giúp bảo vệ đồ đạc bên trong. Ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ nhỏ để bạn dễ dàng sắp xếp các đồ dụng cần mang theo.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Vải EcoSystem™ 600D

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 36.8 x 32.3 x 15.2 cm

Các mẫu balo đi chơi cùng bạn tung tăng xuống phố 3

Herschel City TM Mid Volume thiết kế hiện đại và đẹp mắt

Tiếp theo là một mẫu balo đi chơi luôn nằm top best-seller tại MIA.vn, đó là Herschel City Mid Volume. Sản phẩm này mang đến một phong cách cổ điển và tinh tế, thiết kế nhỏ gọn và màu sắc trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Balo được trang bị dây đeo có thể điều chỉnh, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mang. Chất liệu vải EcoSystem™ 600D, có độ bền cao, thân thiện với môi trường.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Vải EcoSystem™ 600D

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 43.8 x 29 x 15 cm

Các mẫu balo đi chơi cùng bạn tung tăng xuống phố 4

Balo đi chơi Herschel Settlement TM Standard đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Herschel Settlement là một chiếc balo đi chơi hoàn hảo với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Sản phẩm này có ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ ở phía trước, có ngăn chống sốc dành riêng cho laptop. Chất liệu vải bền bỉ và các chi tiết kim loại chắc chắn tạo nên một sản phẩm cực kỳ hoàn hảo, xứng đáng để bạn lựa chọn.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% vải tái chế

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 35.6 x 32.4 x 12.7 cm

Các mẫu balo đi chơi cùng bạn tung tăng xuống phố 5

Balo Herschel City Eco Mid Volume kiểu dáng thể hiện sự thanh lịch, cao cấp

Balo đi chơi phiên bản City Eco Mid Volume là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu Herschel MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Balo thiết kế vuông vức, kiểu nắp gập khóa gài đẹp mắt. Balo có ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ nhỏ, có thể chứa các dòng MacBook hoặc laptop kích thước 14 inch. Vì vậy, sở hữu chiếc balo này bạn có thể mang theo khi đi chơi, đi học, đi làm rất tiện lợi.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% vải tái chế

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 45.7 x 31 x 15 cm

Các mẫu balo đi chơi cùng bạn tung tăng xuống phố 6

Herschel Heritage Eco Standard phù hợp với cả nam và nữ

Herschel Heritage Eco là một sản phẩm thân thiện với môi trường, được làm từ chất liệu tái chế. Thiết kế của chiếc balo đi chơi này theo phong cách tối giản, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp, phù hợp với cả nam và nữ. Ngăn chính của balo khá rộng rãi, có khả năng chứa đồ rất tốt. Vì vậy, kể cả khi bạn đi picnic, dã ngoại hay du lịch ngắn ngày thì Herschel Heritage Eco Standard chắc chắn cũng sẽ là bạn đồng hành lý tưởng.

Xuất xứ thương hiệu: Rivacase

Chất liệu: Polyurethane, Canvas

Chất liệu bên trong: Polyester

Kích thước: 31 x 41.5 x 33.5 x 11cm

Các mẫu balo đi chơi cùng bạn tung tăng xuống phố 7

Balo Rivacase 8524 có kiểu dáng rất ấn tượng và cá tính

Rivacase 8524 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và đầy đủ các chức năng tiện dụng. Chiếc balo đi chơi này được phối hợp từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước và độ bền ưu việt. Ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ, phù hợp với dòng laptop 14 inch. Thiết kế balo với màu đen - xanh sang trọng, phù hợp với các bạn theo phong cách cá tính, phá cách.

Thương hiệu: Parkland

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% Polyester tái chế

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 34 x 24 x 11 cm

Các mẫu balo đi chơi cùng bạn tung tăng xuống phố 8

Balo Parkland Edison nhỏ gọn và màu sắc tươi sáng

Parkland cũng là thương hiệu cao cấp đến từ Canada. Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này phải kể đến Parkland Edison. Đây là chiếc balo nhỏ gọn với màu sắc Pickle độc đáo, trẻ trung. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần phong cách, sản phẩm này phù hợp với những bạn tuổi teen hoặc các bạn nhỏ sử dụng đi học, đi chơi.

Trên đây là những mẫu balo đi chơi chất lượng với đa dạng thương hiệu và kiểu dàng. MIA.vn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành minh bạch. Bạn đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn nữa nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất